Seán McGirr as new creative director of Alexander McQueen
FASHION

แบรนด์ Alexander McQueen ประกาศแต่งตั้งดีไซเนอร์คนใหม่ทันที หลังจบแฟชั่นวีก!

ยุคใหม่ของ Alexander McQueen ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ เตรียมติดตามผลงานของเขาคนนี้ให้ดี...

     หลังจากโชว์สุดท้ายของ Sarah Burton ที่แบรนด์ Alexander McQueen จบลงไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดบริษัท Kering ผู้ถือลิขสิทธิ์แบรนด์ Alexander McQueen ก็ได้แต่งตั้งดีไซเนอร์ Seán McGirr หัวหน้าแผนกเสื้อผ้าสำเร็จรูปจาก J.W. Anderson ขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่อย่างเป็นทางการ ด้วยประสบการณ์อันโชกโชน สำเร็จการศึกษาจาก Central Saint Martins และเคยมีประสบการณ์ร่วมงานกับทั้งแบรนด์ Dries Van Noten และ Uniqlo อีกทั้งยังเคยทำงานร่วมกับ Christophe Lemaire ดีไซเนอร์มือฉมังมาแล้ว ก็นับว่าน่าติดตามผลงานยุคใหม่ของ Alexander McQueen ต่อจากนี้ไม่น้อย

     ทั้งนี้ Gianfilippo Testa ซีอีโอของ Alexander McQueen กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Seán McGirr ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ด้วยประสบการณ์ บุคลิกภาพ และพลังสร้างสรรค์ของเขา เขาจะนำพาภาษาสร้างสรรค์ที่ทรงพลังมาสู่แบรนด์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ในขณะเดียวกันก็ต่อยอดมรดกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วย”

     นอกจากนี้ François-Henri Pinault ประธานและซีอีโอของ Kering ยังกล่าวเสริมว่า "Alexander McQueen เป็นบ้านที่เราหลงใหล และเรามั่นใจว่า Seán McGirr จะสามารถไล่ตามการเดินทางด้วยแรงผลักดันที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ เราตั้งตารอที่จะได้เปิดบทใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์ของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ไม่ไหวแล้ว”

     งานนี้เหล่าคนแฟชั่นก้ต้องมาติดตามดูกันแล้วว่า ยุคใหม่ของ Alexander McQueen นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร...

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเจาะลึกเกี่ยวกับ Alexander McQueen 9jvwfhmuj พระเจ้าโลกแฟชั่น! เจาะลึกชีวิตดีไซเนอร์อัจฉริยะ Alexander McQueen ผู้เลือกจบชีวิตด้วยการแขวนคอ (vogue.co.th)

ข้อมูล : Vogue Business

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SeánMcGirr #AlexanderMcQueen