Vivienne Westwood, Vivienne Westwood ราคา, Vivienne Westwood ลาย, Vivienne Westwood เสื้อ, Vivienne Westwood กระเป๋า, Vivienne Westwood ในไทย, Vivienne Westwood stripes
FASHION

School Stripes ลายทางชุดนักเรียนที่ Vivienne Westwood รังสรรค์เข้ากับเสื้อผ้าครบทุกรูปแบบ

วิถีความขบถสุดจัดจ้านของ Vivienne Westwood กลับเลือกใช้ลวดลายเบสิกที่สามารถสรรสร้างเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ แต่ก็ยังรักษาอัตลักษณ์ด้านแฟชั่นของแบรนด์ได้เช่นเดิม

     วิถีแห่งการสร้างสรรค์แฟชั่นสายขบถมักเต็มไปด้วยการใช้ลวดลายผสมผสานกันจนเกิดรูปแบบแพตเทิร์นไม่ตายตัว ประกอบกับซิลูเอต สไตลิ่ง และวิธีการนำเสนอ ทั้งหมดหลอมรวมจนฝังลึกในภาพจำของคนทั่วโลกว่าความขบถคือความแปลกประหลาด ต่อยอดความคิดสู่ความท้าทายในการสวมใส่จริง ทว่า Vivienne Westwood แบรนด์แฟชั่นสไตล์จัดจ้านจากเกาะอังกฤษนั้นนำเสนอตัวอย่างของการใช้ความเรียบง่ายมาสรรสร้างเสื้อผ้าชิ้นเด่นจนเกิดเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังสามารถสวมใส่โชว์ความเก๋ได้แบบไม่ซับซ้อนจนเกินไป

Vivienne Westwood, Vivienne Westwood ราคา, Vivienne Westwood ลาย, Vivienne Westwood เสื้อ, Vivienne Westwood กระเป๋า, Vivienne Westwood ในไทย, Vivienne Westwood stripes

     ในช่วงกลางปีดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงเวลาทองของแบรนด์แฟชั่นในการโปรโมตสินค้าชิ้นเด่นที่เข้าร้านกันหมาดๆ สาวกแฟชั่นสไตล์จัดต่างคาดหวังว่าวิเวียน เวสต์วูดจะผลักดันแฟชั่นอันสลับซับซ้อน เต็มไปด้วยสีสันและลวดลาย ทว่าในอีกมุมหนึ่งแบรนด์ก็หยิบยกลายเส้นเบสิกอย่าง “School Stripes” หรือลายชุดนักเรียนที่หลายคนคุ้นเคยกันดีมารังสรรค์สิ่งที่น่าสนใจผ่านไอเท็มครบทุกชิ้น ตั้งแต่กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว เสื้อเชิ้ต เรื่อยไปจนถึงแจ็กเก็ตกระดุม 1 และ 2 แถว เรียกว่าเป็นการใช้ลวดลายได้ครบถ้วนอย่างแท้จริง

     แต่เสน่ห์ของวิเวียน เวสต์วูดจะไม่ถูกขับออกมาอย่างเด่นชัดได้เลยหากขาดการสไตลิ่งที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมิกซ์แอนด์แมตช์แบบลายชนลายที่ทำให้ลุคแฟชั่นดูจัดจ้านสไตล์แม็กซิมัลจนถึงที่สุด ลายข้าวหลามตัด ลายจุด ไปจนถึงลายหัวใจถูกนำมาผสมผสานกับลวดลายเส้นตรงขาวสลับน้ำเงิน แม้มองเผินๆ จะไม่ได้หลอมรวมเป็นชั้นเดียวกับ แต่ความแตกต่างนี้เองสะท้อนตัวตนความนอกกรอบของวิเวียน เวสวต์วูดอย่างแท้จริง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VivienneWestwood