Selena Gomez, Selena Gomez Golden Globes, Selena Gomez Marilyn Monroe
FASHION

เปิดโมเมนต์กระโปรงปลิวของ Selena Gomez ในงาน Golden Globes ที่ชวนนึกถึง Marilyn Monroe

โมเมนต์บนพรมแดงของ Selena Gomez ในงานประกาศรางวัลเปิดปี 2024 ถูกพูดถึงอย่างมากเพราะมีลักษณะคล้ายภาพระดับตำนานของ Marilyn Monroe


     โมเมนต์บนพรมแดงงาน Golden Globes ครั้งที่ 81 นั้นได้รับการพูดถึงว่าเป็นโมเมนต์แฟชั่นเปิดศักราชใหม่โดยแท้จริง ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนก็จับตามองว่าเหล่านักแสดงและศิลปินคนดังจะมาปรากฏโฉมพร้อมกับลุคอะไรบ้าง สิ่งที่สามารถอนุมานได้อย่างชัดเจนว่านี่จะเป็นโมเมนต์แฟชั่นที่ทำให้วงล้อแห่งการขับเคลื่อนแฟชั่นกลับมาคึกคักหลังจากหยุดพักยาวจากชั่วเฉลิมฉลองเทศกาลปลายปี เปิดปี 2024 มาหนึ่งคนที่ทำให้คนสนใจอย่างมากคือ Selena Gomez ศิลปินสาวที่มีโมเมนต์สำคัญที่ไฟสปอตไลต์ทุกดวงต้องสาดส่อง

Selena Gomez, Selena Gomez Golden Globes, Selena Gomez Marilyn Monroe

     เซเลน่ามาร่วมงานครั้งนี้ในฐานะผู้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงซีรี่ส์โทรทัศน์หญิงยอดเยี่ยม ประเภทมิวสิคัลหรือคอมเมดี้ จากผลงานเรื่อง Only Murders in the Building ซึ่งเมื่อปีที่แล้วเธอก็เข้าชิงรางวัลสาขานี้จากผลงานเรื่องเดียวกันในซีซั่น 2 มาปีนี้กับซีซั่น 3 เธอก็ลุ้นรางวัลอีกครั้ง แต่สิ่งที่ทำให้คนสนใจยิ่งกว่าความสำเร็จในการคว้ารางวัลคือโมเมนต์พรมแดงของเซเลน่าที่เธอปรากฏโฉมอย่างโดดเด่นด้วยชุดเดรสสีแดงประดับโบว์สีดำ มาพร้อมรายละเอียดการจับระบายอย่างโดดเด่น และซิลูเอตกระโปรงตัดเฉียง โดยชุดนี้เป็นผลงานจาก Armani Privé



WATCH




Selena Gomez, Selena Gomez Golden Globes, Selena Gomez Marilyn Monroe

     ความโดดเด่นของเซเลน่าบนพรมแดงครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงชุดสีแดงสดอันสะดุดตาเท่านั้น แต่โมเมนต์หน้าแบ็กดรอปงานประกาศรางวัลครั้งสำคัญเธอยังมีโมเมนต์กระโปรงปลิวทำให้หลายคนนึกถึงและเปรียบเทียบกับภาพกระโปรงปลิวสุดไอคอนิกของ Marilyn Monroe ถึงขั้นมีการพาดหัวข่าวว่านี่คือโมเมนต์กระโปรงมาริลีน มอนโรในแบบฉบับปี 2024 นอกจากนี้เธอยังมีโมเมนต์ในงานที่น่าจดจำมากมาย อาทิเช่นกันการถ่ายภาพกับ Taylor Swift และ Jennifer Aniston ที่ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว ถือว่างานนี้เซเลน่าก็เป็นหนึ่งในดาวเด่นที่ทุกคนจับตามองโดยแท้จริง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldenGlobes #GoldenGlobes2024