Primmy Patnasiri Vogue Thailand January 2024
FASHION

จับเข่าคุย 'ปริมมี่-วิพาวีร์' คัฟเวอร์เกิร์ลคนล่าสุด ที่มาพร้อมกับพลังใหม่รับปี 2024

โว้กชวนมาทำความรู้จักกับนักแสดงสาวผู้ควบตำแหน่งผู้กำกับรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับพลังงานใหม่ๆ และสไตล์เฉพาะตัวที่แตกต่าง #VogueThailandJan2024

ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี 
แฟชั่นไดเร็กเตอร์: จงกล พลาฤทธิ์ 
นางแบบ: วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ 
แต่งหน้า: ภูวดล เดชพรหม
ทำผม: ปาณิธาน สัมมา
ผู้ช่วยสไตลิสต์: จันทิรา ศาสตร์เณร

---------------------------------------------------------------------------------------------

     ว่ากันว่าผู้หญิงวัยก่อนสามสิบเป็นช่วงที่เธอกําลังเติบโตและเบิกบาน ทั้งหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัว และยังเป็นวัยที่สนุกกับการทดลองทําตามแพชชั่นและความฝัน ‘ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ’ นางแบบและนักแสดงนํา จากซีรี่ส์เรื่องดัง Analog Squad ทีมรักนักหลอก ที่กำลังออกฉายอยู่ตอนนี้ทางเน็ตฟลิกซ์ มาแชร์เรื่องราวการเติบโตและสิ่งที่เธอได้เรียนรู้ กว่าจะมาเป็นตัวเองในวันนี้

     ชีวิตการทํางานของปริมมี่ต้องเล่นหลายบท และเธอก็ทุ่มเทให้กับทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นางแบบ หรือผู้กํากับหนังสั้น แถมตัดต่อเองอีก “ปริมเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นอิสระกับตัวเอง ทําในสิ่งที่ตัวเองชอบ การที่เราอยู่กับตัวเอง มีความสัมพันธ์กับตัวเองก็ทําให้เราได้ประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างจากคนอื่น” การทํางานที่หลากหลายช่วยให้ความมั่นใจค่อยๆ ก่อร่างขึ้นในตัวเธอ

     ในวันนี้กําลังจะก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่เต็มตัว เมื่อถามว่าเธอมีมุมมองเกี่ยวกับพลังเยาวชนหรือ Power of Youth อย่างไร เธอบอกว่าไม่ใช่เรื่องของอายุ “ความเยาว์วัยไม่ได้บอกถึงอายุ แต่อยู่ที่หัวใจสมัยนี้คนกล้าออกมาแสดงความเป็นตัวเองมากขึ้น ซึ่งพลังนั้นจะขับเคลื่อนสังคมให้เปิดกว้างที่จะยอมรับความเปลี่ยนแปลงและเปิดกว้างที่จะเติบโตในแบบที่ไม่เหมือนที่ผ่านมา มันมีความใหม่ในเรื่องความเปลี่ยนแปลงและการทํา สิ่งที่แตกต่างออกไป บางคนอาจจะคิดว่าน่ากลัวนะ แต่ว่ามันคือสิ่งใหม่แล้วมันจุดประกายอะไรบางอย่างในตัวคนออกมา และพลังนั้นจะขับเคลื่อนโลก วัฒนธรรม ดนตรีต่างๆ พลังนี้มาจากการเปลี่ยนแปลง”

     ช่วงปีที่ผ่านมา จึงทําให้เราเห็นถึงความทุ่มเทของเธออย่างจริงจัง อย่างซีรีส์เรื่องดัง Analog Squad ที่เพิ่งเปิดตัวไป ปริมทุ่มเทและลงทุนทําทุกอย่างเพื่อให้สมบทบาทตัวละครที่เธอได้รับ ตั้งแต่ตัดผม เปลี่ยนคาแร็กเตอร์ จนถึงการศึกษาภูมิหลังของตัวละคร “สิ่งแรกที่รู้สึกดึงดูดปริมเลยคือความเป็น 90 ของซีรีส์ ชอบแนวคิดของเรื่อง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงต้มยํากุ้ง ช่วงที่โลกกําลังจะเปลี่ยน คนไม่แน่ใจว่าโลกจะแตกไหม เครื่องบินจะตกหรือเปล่า แล้วก็มีคาแร็กเตอร์บุ้งซึ่งเป็นทอม แต่เป็นทอมที่ไม่ทอมแบบสมัยนี้ ซึ่งสําหรับปริมมันยากมาก ปริมทํารีเสิร์ชกับคุณแม่ กับตัวพี่ต้น (นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กํากับ) จะเป็นความยากในจุดนั้น ที่ปริมต้องไปทํา รีเสิร์ชว่าคาแร็กเตอร์ของบุ้งเขาทอมแค่ไหน ทําอย่างไรให้มีเสน่ห์”

     สามารถตามไปอ่านบทสัมภาษณ์เต็ม และแฟชั่นเซ็ตทั้งหมดได้ในโว้กประเทศไทย ฉบับเดือนมกราคม 2024 วางแผงแล้วทั่วประเทศ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #PrimmyPatnasiri #VogueThailandJan2024