PP Krit at Balenciaga Winter 2024
FASHION

‘พีพี-กฤษฏ์’ ในลุคสุดแซ่บชมโชว์ BALENCIAGA คืนชีพแฟชั่นยุค 2000s กางเกงเอวต่ำโชว์ขอบกางเกงใน!

ลุคของพีพีในวันนี้ ทำให้นึกย้อนไปถึงเหล่าคนดังยุค 2000s ที่แข่งกันใส่เอวต่ำโชว์ขอบจีสตริง! #Balenciaga #BalenciagaWinter24 #BalenciagaWinter24xPPKRIT #BalenciagaxPPKrit

     กลายเป็นที่พูดถึงทันที เมื่อ ‘พีพี-กฤษฏ์’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ BALENCIAGA ปรากฏตัวร่วมชมแฟชั่นโชว์ Balenciaga คอลเล็กชั่นฤดูหนาว ปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก ในโททัลลุคสีแดงสะดุดตาจาก Balenciaga คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2024 แมตช์ด้วยกระเป๋าคีย์ไอเท็มประจำคอลเล็กชั่นฤดูร้อน 2024 อย่างกระเป๋ารุ่น Rodeo with charms สร้างความโดดเด่นในฐานะแขกฟรอนต์ดรว์คนสำคัญ

     โดยแฟชั่นในครั้งนี้ ทำให้หลายคนนึกย้อนกลับไปถึงเทรนด์แฟชั่นยุค 2000s ของเหล่าเซเลบริตี้และไฮไซชื่อดัง กับเทรนด์ “กางเกงเอวต่ำ” โชว์ขอบกางเกงใยจีสตริง ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในโลกฮอลลีวู้สมัยนั้น และหนึ่งในเซเลบริตี้ชื่อดังที่มักจะปรากฏตัวพร้อมกับโททัลลุคดังกล่าวนั้น ก็เห็นจะหนีไม่พ้น Paris Hilton แฟชั่นไอคอนยุค 2000s นั่นเอง

     โททัลลุคที่พีพีสวมใส่นั้น เป็นชุดที่มาจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2024 ที่เพิ่งจัดโชว์ไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา ที่นครลอสแอนเจลิส ท่ามกลางฉากหลังป้าย Hollywood สุดไอคอนิก โดยเสื้อผ้ามีแรงบันดาลใจมาจากกิจกรรมในชีวิตประจำวันของเหล่าคนดัง ที่เรามักได้เห็นจากสองข้างทางบนถนนสายฮอลลีวู้ด ทั้งชุดวิ่งจ็อกกิ้ง ชุดโยคะ หรือชุดออกกำลังกายอีกมากมาย โดดเด่นด้วยเหล่าไอเท็มจำลองชีวิตจริง เช่นการถือแก้ว Starbucks เป็นพร็อพประกอบ และอีกมากมาย จนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อยู่ช่วงหนึ่ง



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of BALENCIAGA

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PPKrit #BALENCIAGA #LowRiseTrend