ชุดแต่งงาน PIPATCHARA
FASHION

เจาะดีเทลชุดแต่งงาน 'เพชร-ภิพัชรา' จากแบรนด์ PIPATCHARA กับกลิ่นอายความไทยโมเดิร์นที่ลงตัว

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของแบรนด์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ #PIPATCHARA

     หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่น ด้วยผลงานสร้างสรรค์ตามแนวคิด Sustainability หรือการพัฒนาอย่างยั่งยืน กับการนำเอาฝาพลาสติกซึ่งเป็นขยะกำพร้ามาสร้างสรรค์เป็นกระเป๋าและแฟชั่นไอเท็มในชื่อคอลเล็กชั่น "Infinitude" โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์แบรนด์ PIPATCHARA อย่าง เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา จนทำให้กระแสของแบรนด์ PIPATCHARA กลายเป็นไวรัลตลอดช่วงปีที่ผ่านมา

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ PIPATCHARA แบบเต็มๆ ได้ที่ เจาะลึกทุกเรื่องราว! กว่าจะมาเป็นแบรนด์เครื่องหนัง PIPATCHARA อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย)

     ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2023 "เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา" และ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ก็ได้ฤกษ์ควงกันเข้าพิธีทำบุญก่อนเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งหนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่ถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้างก็เห็นจะหนีไม่พ้นชุดเข้าร่วมพิธีทำบุญของ 'เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา' ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ PIPATCHARA ที่ได้รังสรรค์ชุดไทยสไตล์โมเดิร์นสุดประณีต โดดเด่นด้วยงานปักมือทั้งชุด และเอกลักษณ์งานออกแบบของ PIPATCHARA ซึ่งชุดนี้เป็นชุดผ้าไหม ตัดต่อซิลูเอตแบบสไบข้าง ทอสี่เส้น ในเฉดสีขาวงาช้าง ที่มาพร้อมกับลวดลายแบบเดียวกับกระเป๋ารุ่น Jade หนึ่งในอิทแบ็กของแบรนด์ สะท้อนความร่วมสมัยผสานกลิ่นอายซิลูเอตความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

ภาพ : courtesy of PIPATCHARA

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PIPATCHARA #VogueWedding