Noir Kei Ninomiya, Noir Kei Ninomiya fall winter, Noir Kei Ninomiya bag, Noir Kei Ninomiya shoes, Noir Kei Ninomiya logo, Noir Kei Ninomiya designer, Noir Kei Ninomiya paris
FASHION

ชุดไวรัส! ดีไซเนอร์ญี่ปุ่นรังสรรค์ผลงานการแตกตัวของโมเลกุลบนรันเวย์ ณ ปารีสแฟชั่นวีก

Noir Kei Ninomiya ขึ้นชื่อเรื่องการทำโชว์บนรันเวย์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะทำเสื้อผ้าได้น่าเหลือเชื่อเพียงนี้

      แฟชั่นวีกอาจเป็นช่วงเวลาทองของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการทำเสื้อผ้าเน้นฟังก์ชั่นการสวมใส่จริง แบรนด์ต่างๆ ล้วนต้องการนำเสนอลุคที่ทั้งสดใหม่และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้งในเชิงรูปธรรมและนามธรรมให้สาวกแฟชั่นตั้งหน้าตั้งตารอช็อปกันในฤดูกาลถัดไป ทว่าในอีกมุมหนึ่งสิ่งที่ทำให้โลกแฟชั่นตื่นเต้นเสมอคือแนวคิดการทำเสื้อผ้าเพื่อตอบโจทย์งานศิลปะ หลายครั้งแบรนด์เลือกสร้างผลงานศิลปะสวมใส่ได้เพื่อขึ้นโชว์บนรันเวย์ และมันก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ในปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ก็มีแบรนด์ที่รังสรรค์งานศิลปะชิ้นเด่นให้ผู้ชมตื่นเต้น

     Noir Kei Ninomiya คือแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่มุ่งเน้นสรรสร้างงานศิลปะสุดซับซ้อนอยู่แล้ว เราจะเห็นวิธีการดัดแปลงรูปทรง การเลือกใช้วัสดุแปลกประหลาด เรื่อยไปจนถึงการใช้คู่สีที่ใครเห็นก็ต้องหยุดมอง ซึ่งแน่นอนว่าครั้งนี้ก็เช่นกัน ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 เคอินำเสนอแฟชั่นที่ถอดรากฐานแรงบันดาลใจมาจากการศึกษาโมเลกุล โดยลุคแรกก็เปิดมาด้วยชุดดอกไม้อลังการ แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่ากลีบดอกไม้ที่ทำจากวัสดุเงิน คือรูปทรงของชุดที่บานออกราวกับเป็นก้อนเงินขนาดใหญ่ สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก



WATCH




     ไฮไลต์สำคัญคือคอลเล็กชั่นนี้คือลุคสุดท้าย เมื่อผู้ชมเดินผ่านเส้นทางความตื่นเต้นแบบติดขอบรันเวย์อาจไม่คาดคิดว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไปกว่ารูปแบบแฟชั่นสุดล้ำของเคอิในครั้งนี้ได้มากกว่าชุดกลีบดอกไม้เงินอีกแล้ว ทว่าเขาไม่หยุดที่จะพัฒนาความล้ำหน้าไม่ซ้ำใคร ลุคปิดท้ายถูกนำเสนอในรูปแบบการแตกตัวของโมเลกุลวิทยาศาสตร์ สะท้อนภาพให้เห็นถึงตัวเชื้อไวรัส ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกตลอดหลายปีหลัง และครั้งนี้ไวรัสก็กลับกลายเป็นไวรัลอีกครั้งเมื่อเคอินำเสนอบนรันเวย์ด้วยมิติความงดงามและเทคนิคอันซับซ้อนในแบบฉบับไม่เหมือนใคร

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PFW