Louis Vuitton x Yayoi Kusama
FASHION

มาถึงไทยแล้ว! โว้กพาทัวร์ป็อปอัพคอลเล็กชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama สุดพิเศษ

แฟชั่นไอเท็มสุดเก๋เหล่านี้ รอให้เหล่าสาวกตามไปช็อปกันจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2023 เท่านั้น! #LVxYayoiKusama #LouisVuitton #YayoiKusama

     แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Louis Vuitton พาเดินทางผ่านจินตนาการและการรังสรรค์อันไร้ขีดจำกัด กับคอลเล็กชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับ Yayoi Kusama ศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่นอีกครั้ง นับเป็นเวลา 10 ปีแห่งงานสร้างสรรค์อันน่าตื่นตาตื่นใจ หลังจากความสำเร็จในการร่วมมือครั้งแรก

     โดยความโดดเด่นของคอลเล็กชั่นพิเศษในครั้งนี้ คือการเดินทางสู่จักรวาลของสุภาษบุรุษและสุภาพสตรี โดยการนำลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากผลงานและแนวคิดของ ยาโยอิ คุซามะ ไม่ว่าจะเป็นลายโพก้าดอต ภาพวาดฟักทอง และดอกไม้ ถ่ายทอดผ่านไอคอนิกไอเท็มของหลุยส์ วิตตอง ตั้งแต่กระเป๋าถือ เสื้อผ้า แว่นตา รองเท้า เครื่องประดับ และน้ำหอม

     สำหรับคอลเล็คชั่นพิเศษ Louis Vuitton x Yayoi Kusama ถูกนำมาจัดเป็นป็อปอัพดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา บริเวณหน้าร้านหลุยส์ วิตตอง สาขาสยามพารากอน ชั้น M ตั้งแต่วันที่ 6 -31 มกราคม 2023 นี้เท่านั้น

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเบื้องลึกของคอลเล็กชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama ได้ที่ Louis Vuitton x Yayoi Kusama โปรเจกต์ส่งท้ายปีที่เสริมสร้างศิลปะอันเป็นไม่มีที่สิ้นสุด)



WATCH




WATCH