Kendall Jenner for JACQUEMUS 2023 HOLIDAY COLLECTION
FASHION

Kendall Jenner ขึ้นแฟชั่นแคมเปญฮอลิเดย์ของ JACQUEMUS ส่งท้ายปี 2023

แฟชั่นแคมเปญคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ของ JACQUEMUS แฝงไว้ทั้งความน่ารัก เซ็กซี่ และความขี้เล่น ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก

     หลังจากสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ไปเมื่อไม่นานกับคอลเล็กชั่น LE CHOUCHOU ล่าสุด JACQUEMUS โดย Simon Porte Jacquemus ก็ได้ปล่อยแคมเปญคอลเล็กชั่นฮอลิเดย์ส่งท้ายปี 2023 ออกมาให้เหล่าสาวกได้ช็อปปิ้งกันแล้ว ในชื่อ 'GUIRLANDE' ที่แปลว่า พวงดอกไม้ประดับต้นคริสต์มาส โดยได้นางแบบสาว Kendall Jenner มาขึ้นแคมเปญ ที่มีทั้งกลิ่นอายความน่ารัก เซ็กซี่ และขี้เล่น จนกลายเป็นไวรัลแชร์ต่อ พร้อมเหล่าแฟชั่นไอเท็มชิ้นไฮไลต์หลากสีสัน ที่วางขายแล้วตอนนี้บนเว็บไซต์ Jacquemus.com

     จากแฟชั่นแคมเปญที่ได้ เคนดัล เจนเนอร์ มาร่วมถ่ายทอดมู้ดวันหยุดปลายปี เราจะได้เห็นเหล่าแฟชั่นไอเท็มหลากสีสันที่สอดคล้องกับช่วงเทศกาลเฟสติวัลที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโค้ตยาวสีแดงแบบคริสต์มาสสไตล์, ชุดกระโปรงสองท่อนเมทัลลิก เรื่อยไปจนถึงอุปกรณ์เล่นสกี และกระเป๋ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์อย่าง Le Bambinou และ Le Chiquito พร้อมด้วยเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ในเฉดสีสดใส เขียว แดง และทอง เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองอย่างเต็มที่

     (สามารถตามไปชมคอลเล็กชั่นก่อนหน้านี้ในชื่อ LE CHOUCHOU ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/jacquemus-le-chouchou-fashion-campaign)

ข้อมูล : Instagram: @jacquemus

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KendallJenner #JACQUEMUS