Katy Perry, Katy Perry dress, Katy Perry fashion, coperni, coperni dress, coperni bag
FASHION

เปิดลุคเดรสผ้าทวีดสีน้ำเงินเมทัลลิกที่โดดเด่นในรายการ American Idol ของ Katy Perry

ชุดจากคอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2024 ของแบรนด์ Coperni นำเสนอการผสมผสานระหว่างงานฝีมือและแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างยอดเยี่ยม

    Katy Perry นอกจากนี้จะโดดเด่นเรื่องดนตรีแล้ว เธอยังเป็นศิลปินที่ได้รับการจับตามองเรื่องแฟชั่นทุกครั้งที่ปรากฏโฉมต่อหน้าสื่อสาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขึ้นคอนเสิร์ตหรือร่วมรายการดัง ซึ่งการเข้าร่วมรายการ American Idol ซีซั่นที่ 22 ก็ทำให้เธอได้รับการพูดถึงอีกครั้ง แต่ไม่ใช่เพราะโมเมนต์ด้านดนตรีอันน่าจดจำ แต่เป็นชุดอันโดดเด่นที่หยิบยกมาจากแบรนด์สุดฮิต และเป็นการสะท้อนถึงงานคราฟต์ที่มีรายละเอียดน่าสนใจ พร้อมกับนำเสนอซิลูเอตของชุดที่เรียบง่ายแต่สอดแทรกลูกเล่นเผยให้เห็นกิมมิกของชุดที่เพิ่มความพิเศษขึ้นอีกระดับ

Katy Perry, Katy Perry dress, Katy Perry fashion, coperni, coperni dress, coperni bag

     ชุดในครั้งนี้ของเคที่มาจากแบรนด์ Coperni คอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2024 เป็นชุดเดรสเกาะอกยาวคลุมเท้า รายละเอียดสำคัญคือผ้าทวีดที่ถูกทอขึ้นอย่างเนี้ยบประณีต สอดแทรกการไล่ระดับสีน้ำเงินพร้อมให้เอฟเฟกต์เมทัลลิก และที่สำคัญที่สุดคือรายละเอียดคัตเอาต์บริเวณด้านข้าง เผยผิวให้เห็นถึงความเซ็กซี่เป็นกิมมิกที่ทำให้เดรสตัวนี้ไม่เรียบแบนจนเกินไป อีกแง่หนึ่งคือเป็นการสร้างสมดุลให้ชุดผ้าทวีดที่มีความหนาดูมีจุดเบรคสายตาที่ทำให้เดรสดูพลิ้วไหวไม่แข็งหรือดูหนักจนเกินไป นับว่าเป็นชุดเดรสที่สามารถสวมจบได้โดยไม่ต้องตกแต่งรายละเอียดออะไรให้มากความ

Katy Perry, Katy Perry dress, Katy Perry fashion, coperni, coperni dress, coperni bag

     ผลงานของโคเปอร์นีในคอลเล็กชั่นนี้ถูกนำเสนอในรูปแบบลุคบุ๊ก ภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่มีฉากด้านหลังเป็นเหมือนห้องแล็บพัฒนาด้านเทคโนโลยี ซึ่ง Sébastien Meyer และ Arnauld Vaillant ผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้างสรรค์ของแบรนด์พูดถึงแรงบันดาลใจและรากฐานความคิดจากเทคโนโลยีและนวัตกรรม อันนำมาซึ่งการพูดถึง Large Hadron Collider อันหมายถึงเครื่องเร่งอนุภาคที่ใหญ่ที่สุดในโลก  โดยชุดในคอลเล็กชั่นนี้เน้นย้ำเรื่องซิลูเอตที่สวมใส่ง่าย สวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน ในขณะเดียวกันก็สอดแทรกรายละเอียดและเอฟเฟกต์ของชุดให้สอดประสานไปกับแนวบรรยากาศและแรงบันดาลใจเบื้องหลัง อย่างชุดของเคที่ในรายการประกวดร้องเพลงอันโด่งดังก็มาพร้อมเอฟเฟกต์ที่สะท้อนภาพตรงนี้อย่างชัดเจน นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มแฟชั่นที่สามารถถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของความเนี้ยบประณีตในการรังสรรค์ไปพร้อมกับกลิ่นอายของความล้ำสมัยผ่านไอเดียความคิดของดีไซเนอร์ได้เป็นอย่างดี



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KatyPerry #Coperni