Jisoo Blavkpink Cartier Trinity 100 years
FASHION

ล้วงนิยามความรักของ 'จีซู BLACKPINK' และมุมมองความหลากหลายในคอลเล็กชั่น Trinity จาก Cartier

จีซู BLACKPINK บอกเอาไว้ว่า 'เวลาที่ฉันสื่อสารและแบ่งปันพลังงานของฉันกับเหล่าแฟนๆ บนเวที สำหรับฉันนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขที่สุดเลยค่ะ' #Trinity100Celebration #CartierTrinity

     หลังจากปล่อยวิดีโอแคมเปญเฉลิมฉลอง กับคอนเซปต์ “TRINITY CENTENARY” ในโอกาสครบรอบ 100 ปี แบรนด์ Cartier ถ่ายทอดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดัง นำโดย 'จีซู BLACKPINK' ไปแล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เปรียบเป็นดั่งตัวแทนของความรักในทุกรูปแบบและทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นความรักของครอบครัว มิตรภาพ ที่ไม่มีวันสิ้นสุดและไร้ข้อจำกัด ล่าสุดโวก้ประเทศไทยยังได้นำบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนนนี้มาให้ทุกคนได้อ่านกันแล้วที่นี่

     ผู้คนต่างได้ให้ความหมายของแหวนสามวงที่กระหวัดพันเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในคอลเลคชั่น Trinity เอาไว้มากมาย แล้วสำหรับคุณ แหวนวงนี้มีความหมายว่าอย่างไร 

     "สำหรับฉัน Trinity เป็นมากกว่าแค่ความหมายธรรมดาๆ ทั่วไปค่ะ เพราะ Trinity ได้นิยามถึงความรันอันเป็นนิรันดร์ในรูปแบบต่างๆ ฉันชอบที่เครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้แสดงให้เห็นถึงมุมมองที่หลากหลายของสิ่งที่ฉันให้ความสำคัญมากที่สุดในชีวิตค่ะ"

     คุณคิดว่าสิ่งที่ทำให้ชิ้นงานชิ้นนี้กลายมาเป็นความนิยมที่เหนือกาลเวลากว่าหนึ่งร้อยปีได้คืออะไร

     "ดีไซน์ที่สง่างามแต่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแรงและทรงพลังค่ะ ไม่ใช่แค่เพียงเพราะว่ามันสวยเท่านั้นแต่ความหมายของการออกแบบเครื่องประดับชิ้นนี้กลับเต็มไปด้วยพลังที่ไม่มีวันสิ้นสุดด้วยค่ะ" 

     ว่ากันว่าแหวน Trinity เปรียบเสมือน Madeleine de Proust หรือสิ่งที่ทำให้หวนระลึกถึงเรื่องราวในวัยเด็ก อยากทราบว่า Trinity นำความทรงจำอะไรกลับมาให้คุณบ้าง

     "คงเป็นความทรงจำในตอนที่ฉันได้เห็นเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Trinity เป็นครั้งแรกซึ่งทำให้ฉันรู้สึกถึงแนวคิดของชาวปารีสที่ชิคและคลาสสิกมากๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ"

     รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้ทำงานร่วมกันกับเหล่าแอมบาสเดอร์ในแคมเปญนี้

     "มันเหมือนกับการออกแบบท่าเต้นอย่างธรรมชาติที่ทุกคนได้นำเอาความงดงามและความสามารถที่แตกต่างมารวมเข้าด้วยกันค่ะ ความเข้าใจอันแสนอบอุ่นและความเข้ากันได้ดีของแอมบาสเดอร์ทุกคนทำให้ฉันสนุกไปกับการถ่ายทำเป็นอย่างมาก และการรวมตัวกันเพื่อการถ่ายทำในครั้งนี้ก็สอดคล้องกับความหมายของ Trinity ด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้ประสบการณ์ในการถ่ายทำแคมเปญนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ"

     คุณเฉลิมฉลองความรักและความหลากหลายในชีวิตอย่างไร? 

     "แน่นอนว่าจะต้องเป็นเวลาที่ฉันสื่อสารและแบ่งปันพลังงานของฉันกับเหล่าแฟนๆ บนเวที และสำหรับฉันนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขที่สุดเลยค่ะ"

     คุณสวมใส่เครื่องประดับ Trinity อย่างไร

     "ฉันใส่ได้หลายแบบมากเลยค่ะ ฉันมักจะใส่ Trinity แบบคลาสสิกหลายๆ ชิ้น แต่ในโอกาสที่พิเศษขึ้นมาหน่อยฉันก็จะสวมใส่แหวนที่ประดับด้วยเพชรค่ะ จริงๆ มันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นว่าเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Trinity สามารถเข้าได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์"

     เครื่องประดับในคอลเลคชั่น Trinity ได้พลิกโฉมตัวตนขึ้นมาใหม่โดยการเปลี่ยนแปลงรูปทรงจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิง อยากทราบว่าคุณเกี่ยวข้องกับความสามารถในการสร้างสรรค์ตัวตนขึ้นใหม่เช่นนี้ได้อย่างไรบ้าง

     "ฉันไม่กลัวความท้าทาย ดังนั้นฉันจึงลองทำสิ่งใหม่ๆ เยอะมากเลยค่ะ ซึ่งการลองสิ่งใหม่ๆ ไม่เพียงแค่ให้บทเรียนชีวิตมากมายกับฉันแต่ยังมอบโอกาสให้ฉันได้เติบโตขึ้นด้วย"

     บอกชื่อผลงาน โปรเจ็ค หรือชิ้นงานที่คุณได้มีส่วนร่วมและหวังว่าจะเป็นสิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีในครั้งนี้ไปด้วยกัน

     "ยากมากเลยนะคะที่จะให้เลือกเพียงแค่หนึ่งอย่าง แต่ฉันปรารถนาให้ทุกคนจดจำและรักเพลงของ BLACKPINK และรัก [ME] ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของฉัน และยังรวมถึงรักในการแสดงและภาพยนตร์​ทั้งหมดที่ฉันได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ให้มากเท่ากับที่ทุกคนจดจำและรักใน Trinity ค่ะ"

     สำหรับคุณแล้วคำว่า ‘Icon’ มีความหมายว่าอย่างไร

     "มีเรื่องราวอันเป็นนิรันดร์อยู่เบื้องหลังผู้คนหรือสิ่งของที่เรียกได้ว่าเป็น icon เสมอค่ะ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมากที่ได้เห็นว่าเรื่องราวและสไตล์ของพวกเขาสามารถมีอิทธิพลต่อผู้คนอย่างนับไม่ถ้วนได้อย่างไรบ้าง ฉันคิดว่าพลังของการเป็นที่จดจำจากรุ่นสู่รุ่นคือการที่เรารู้จักความสามารถของตัวเอง รวมถึงมีความรอบรู้ด้านการทำงานในสาขาต่างๆ ค่ะ"



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of Cartier

WATCH