แจน ใบบุญ อรุณปรีชาชัย
FASHION

'แจน-ใบบุญ' สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง! เป็นนางแบบสาวชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวบนรันเวย์ Vogue World

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางแบบสาวชาวไทยขึ้นไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก แต่นี่คืออีกก้าวสำคัญที่การันตีว่าเธอคนนี้คือ 'นางแบบระดับโลก' ของจริง #VogueWorld

     จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สำหรับรันเวย์โชว์ Vogue World ฉลองครบรอบ 130 ปีของนิตยสารโว้กอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีกฤดูกาลล่าสุด กับการหยิบยกเอาเสื้อผ้าของแฟบรนด์ดังระดับโลกคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 มาสไตลิ่งใหม่ในสไตล์ของโว้ก อีกทั้งยังขนนางแบบ เซเลบริตี้ ซูเปอร์โทเดลระดับโลก ไปจนถึงนักกีฬาและนักแสดงโชว์มากมายมาร่วมโชว์บนรันเวย์ครั้งนี้ สร้างความสนุกสนานให้กับช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีกขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

แจน ใบบุญ อรุณปรีชาชัย

     ทว่าหนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่ทำให้โว้กประเทศไทยต้องหยิบยกมาพูดถึง ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของ 'แจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย' นางแบบสาวชาวไทยที่ได้รับเชิญให้ไปเดินบนรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ด้วย เพื่อเป็นการสะท้อนความหลากหลายในโลกอุตสาหกรรมแฟชั่นร่วมกับนางแบบ และเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกมากมาย ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเธอคนนี้ก็ว่าได้

     และแม้ว่านี่จะไม่ใช่รันเวย์ระดับโลกรันเวย์แรกของเธอ ทว่าสิ่งนี้ก็การันตีได้อย่างดีว่าตอนนี้ 'เธอคือนางแบบระดับโลก' ไปแล้วอย่างไม่ต้องมีข้อสงสัย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของ 'แจน-ใบบุญ' ต่อได้ที่ เส้นทางนางแบบโลกของ “แจน-ใบบุญ” เธอขึ้นรถไฟวิ่งแคสต์งานในต่างประเทศ ได้งานแค่ 5% )

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JanBaiboon #VogueWorld