Ferragamo x Vogue
FASHION

FERRAGAMO x VOGUE เปิดมาสเตอร์คลาสสอนสไตลิ่งจากแฟชั่นไอเท็มคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023

Ferragamo x Vogue ในครั้งนี้ยังได้ 'จงกล พลาฤทธิ์' แฟชั่นไดเร็กเตอร์โว้กประเทศไทย มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการแมตช์แฟชั่นไอเท็มชิ้นเมเจอร์จากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 อีกด้วย #Ferragamo #FerragamoSS23

    โว้กประเทศไทยจับมือกับแบรนด์ FERRAGAMO จัดงาน The Exclusive Styling Session ขึ้น ณ บูติกของแบรนด์เฟอร์รากาโม่ ไอคอนสยาม ซึ่งนับเป็นโปรเจกต์พิเศษของโว้กประเทศไทย กับการให้ความรู้และเคล็ดลับด้านการสไตลิ่งเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มหลากหลาย โดยในครั้งนี้ยังได้ 'จงกล พลาฤทธิ์' แฟชั่นไดเร็กเตอร์ของโว้กประเทศไทยมรร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการแต่งตัวให้กับเหล่าสาวกเฟอร์รากาโม่ตัวจริงภายในงาน พร้อมเลือกหยิบเอาแฟชั่นไอเท็มชิ้นเด็ดจากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 มาแมตช์ให้ดูกันแบบสดๆ

     ความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้น คอลเล็กชั่นแรกของนักออกแบบคนใหม่แห่งบ้านเฟอร์รากาโม่อย่าง Maximilian Davis ที่ใช้ชื่อคอลเล็กชั่นล้อไปกับแรงบันดาลใจว่า "A New Dawn" ซึ่งสะท้อนผ่านเฉดสีหลักที่เลือกใช้บนชุดของคอลเล็กชั่นนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฉดสีในช่วงเวลาต่างๆ ของดวงอาทิตย์ตั้งแต่รุ่งอรุณจนลับขอบฟ้าไป อีกทั้งยังเปิดตัวสีแดงเฉดใหม่ในยุคของแม็กซิมิเลียนอีกด้วย ทั้งหมดถูกนำมาผสมผสานกับงานออกแบบที่มีความโมเดิร์น เพิ่มเติมด้วยความเย้ายวน และกลิ่นอายความเฟมินีนที่ทำให้คอลเล็กชั่นนี้ลงตัวอย่างมาก นอกจากนี้ดีไซน์ของเหล่าแอ็กเซสเซอรี่อย่างรองเท้า และกระเป๋าในคอลเล็กชั่นนี้ก็นับว่าเป็นหนึ่งในพระเอกที่ชูโรงให้เรื่องราวของคอลเล็กชั่นที่ถูกร้อยเรียงมาอย่างดีนั้นสวยงามมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น

    ในงาน The Exclusive Styling Session ครั้งนี้ ที่เป็นการร่วมมือกันของโว้กประเทศไทยและเฟอร์รากาโม่ ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้มากมายเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น 'รัก-สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์', 'เมทัล สุขขาว', 'เกิ้ล-ปาริชาติ เดชอมรพันธ์', 'เมย์-วัจณา เจริญสมสมัย', 'เหมือน-เบญจรงค์ ธารณา', 'มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล', 'ไอซ์-อามีนา กูล', 'เชา-ชวลิต ชิตตนันท์', 'บุ๊ก-ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ', 'จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน', 'หมอเปียง-กันตพงศ์ ทองรงค์', 'จินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร', 'ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ', 'บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล', 'แนน-ปรินทร เมฆธนสาร', 'เบนซ์-รุ้งระวี คัทธมารศรี', 'หมิว-ณัชชา เตชะมงคลาภิวัฒน์' และ 'จอส-เวอาห์ แสงเงิน' ซึ่งโว้กไม่พลาดเก็บบรรยากาศงานในครั้งนั้นมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่...

 



WATCH




1 / 19



2 / 19



3 / 19



4 / 19



5 / 19



6 / 19



7 / 19



8 / 19



9 / 19



10 / 19



11 / 19



12 / 19



13 / 19



14 / 19



15 / 19



16 / 19



17 / 19



18 / 19



19 / 19



WATCH

คีย์เวิร์ด: #FERRAGAMOxVOGUE #FERRAGAMO #FERRAGAMOSS23