Fan BingBing at Cannes Festival 2023
FASHION

'ฟ่าน ปิงปิง' เปิดพรมแดงเมืองคานส์ 2023 พร้อมฉายา ดาราเอเชียที่ไม่เคยแต่งตัวพลาดบนพรมแดง!

ชุดที่ ฟ่าน ปิงปิง เลือกมาสวมใส่ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 ยังสะท้อนอัตลักษณ์ตัวตนความเป็นชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้อย่างลงตัว #CannesFestival2023

     ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลพรมแดงประจำปีอีกหนึ่งงานที่ได้รับความสนใจ และถูกจับต้องทุกปี สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ประจำปี 2023 ที่ได้เปิดฉากขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ที่นอกจากภาพยนตร์เข้าฉายในเมืองคานส์จะเป็นไฮไลต์สำคัญแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นธรรมเนียมและเป็นไฮไลต์สำคัญไม่แพ้ลิสต์รายชื่อภาพยนตร์เลยก็คือ ลุคพรมแดงของเหล่าเซเลบริตี้และคนดังจากทั่วทุกมุมโลก ที่พร้อมบินลัดฟ้ามาอวดโฉมกันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับปีนี้

     กระนั้นในวันแรกที่พรมแดงเมืองคานส์ถูกทอดยาวต้อนรับคนดังจากทั่วโลก หนึ่งในคนดังเหล่านั้นที่ถูกจับตามอง และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในลุคที่ดีที่สุดของวันแรกคงหนีไม่พ้น ฟ่าน ปิงปิง นักแสดงหญิงชาวจีน ที่ครั้งนี้เธอเข้าร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ปีล่าสุด ในชุดกระโปรงเกาะอก พิมพ์ลายเสื้อโคร่งและต้นไผ่ สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นจีนแผ่นดินใหญ่ ฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Christopher Bu ที่กลายเป็นลุคเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมสมญานามว่า “ดาราเอเชียที่ไม่เคยแต่งตัวพลาดบนพรมแดง” ที่ไม่เกินจริง

ข้อมูล : Instagram: @ideservecouture

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CannesFestival #Canfestival2023 #FanBingBing