Disaya Vacationist
FASHION

ออกเดินทางอีกครั้งกับ DISAYA Vacationist พร้อมชวนไปติดเกาะกับคอลเล็กชั่น 'Tropica Ohana'

เสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ไม่ได้สะท้อนถึงแค่บรรยากาศของการเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น หากยังสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของผู้สวมใส่อีกด้วย #DisayaVacationist #TropicaOhana

     Disaya Vacationist แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยพาสาวๆ สายแฟ(ชั่น)ออกเดินทางอีกครั้ง พร้อมมุ่งหน้าสู่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมนำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดในชื่อ Tropica Ohana ซึ่งร่วมมือกับ Napasai, A Belmond Hotel, Koh Samui  และสายการบิน Bangkok Airways ถ่ายทอดชีวิตชาวเกาะ และการพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ แต่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน ภายใต้คอนเซปต์ Southern Thai Island Life ผ่าน 6 อินฟลูเอนเซอร์สาวสายแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น แมท-ภีรนีย์ คงไทย,  มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล, น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู และ มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี ที่มาร่วมถ่ายภาพแฟชั่นแคมเปญสุดพิเศษครั้งนี้

     คอลเล็กชั่น 'Tropica Ohana' เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเกาะทรอปิคัล เสียงดนตรี สีสันของดอกชบา สับปะรด ต้นปาล์ม เกลียวคลื่น ลายอะโลฮ่า และสีสันฉูดฉาด ทั้งสีชมพู สีเขียว และสีเหลือง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกนำมาตีความใหม่ในสไตล์ผู้หญิง Disaya Vacationist โดดเด่นด้วยซิลูเอตอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และการโชว์เทคนิคการปักผ้าปักฉลุ ไปจนถึงลายปักเล็กๆ รูปผู้หญิงชาวเกาะ การตัดต่อผ้าหลากหลายชนิด และเทคนิคการปักลวดลายสามมิติ ที่ยังคงปรากฏให้ได้เห็นในคอลเล็กชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นบนมินิเดรส แม็กซี่เดรส เสื้อครอป และแจ็กเก็ตผ้าลินิน ซึ่งเป็นคีย์พีซชิ้นสำคัญของคอลเล็กชั่นในครั้งนี้

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในคอลเล็กชั่นนี้เรายังได้เห็นลายพิมพ์รูปเกาะต่างๆ ด้วยวิธี Toile de Jouy  หรือการพิมพ์ลายแบบสีเดียวแสนคลาสสิกสะดุดตา ซึ่งเทคนิคนี้ถูกคิดค้นมาตั้งแต่ปี 1760 โดยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส-เยอรมัน Christophe-Philippe Oberkampf  รวมไปถึงแพตเทิร์นกางเกงชาวเลถูกนำมาสร้างสรรค์ในซิลูเอตใหม่ที่ผสานความละมุน และลูกเล่นระบายก็ถูกนำมาทวิตในดีไซน์ใหม่ เพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่บอกเล่าการใช้ชีวิตของผู้หญิงที่รักการท่องเที่ยวและแต่งตัวเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด



WATCH




     โดย ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ Disaya Vacationist ยังได้เล่าเพิ่มเติมถึงคอลเล็กชั่นครั้งนี้เอาไว้อีกด้วยว่า  “คอลเล็กชั่นนี้จะพาทุกๆ คนไปลองใช้ชีวิตเป็นชาวเกาะ โดยคิดถึงบรรยากาศของเกาะฮาวาย ซึ่งร่วมมือกับ Napasai A Belmond Hotel Koh Samui  ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือของ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton อาณาจักรลักชัวรีแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ที่พัก และแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นนี้ขึ้น เพราะอยากให้เห็นว่า เกาะสมุย ของไทยแห่งนี้สวยงาม เป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย และยังเป็นการช่วยกันโปรโมตการท่องเที่ยวให้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติต้องมาดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติกและมีเสน่ห์ของที่แห่งนี้สักครั้งในชีวิต ด้วยการเปิดประสบการณ์การพักผ่อนและบริการในแบบลักชัวรี รวมถึงเป็นการสร้างรายได้ให้ชาวเกาะสมุยอีกด้วย”

ข้อมูล : DISAYA Vacationist

WATCH