Spray Dress of Coperni
FASHION

ชุดสเปรย์ของ Coperni แรงไม่หยุด! ขึ้นแท่น 'แฟชั่นโมเมนต์แห่งปี 2022' ตามคาด

ภาพของ Bella Hadid ในชุดกระโปรงนวัตกรรมสุดล้ำบนรันเวย์ Coperni ยังคงติดตาเหล่าสายแฟ(ชั่น)มาจนถึงตอนนี้

     สิ้นปีแบบนี้ก็ถึงเวลาสรุปรวบโมเมนต์แห่งปีของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ทรงอิทธิพลด้านการช็อปปิ้งอย่าง Lyst ก็ได้เผยที่สุดของแฟชั่นโมเมนต์แห่งปี 2022 ซึ่งตกเป็นของชุดสเปรย์จากแบรนด์ Coperni บนตัวของ Bella Hadid ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกเมื่อช่วงแฟชั่นวีกที่ผ่านมา และทำให้ยอดการค้นหาแบรนด์ Coperni บนโลกออนไลน์ ทะยานสูงขึ้นถึง 3,000% อีกทั้งยอดวิวบนแพลตฟอร์ม TikTok ยังสร้างสถิติสูงถึง 1.5 ล้านครั้งผ่านแฮชแท็ก #CoperniDress อีกด้วย

Spray dress bella hadid

     สำหรับชุดสเปรย์ดังกล่าวของแบรนด์ Coperni ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกในช่วงข้ามคืนนั้น ไม่ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสวมใส่ได้จริงเสียทีเดียว ทว่าจุดประสงค์สำคัญของแบรนด์คือการนำเสนอเทคโนโลยีและความสร้างสรรค์ เพื่อเปิดมิติของโลกศิลปะแห่งการแต่งกายให้น่าตื่นเต้น และสนุกกว่าที่เคยเป็น กระนั้นชุดสเปรย์สีขาวโพลนนั่น ก็ใช่ว่าจะสูญสลายไปในทันที เพราะตัวของเบลล่า ฮาดิด ก็ยังได้แชร์ประสบการณ์ตรงเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า "ชุดสเปรย์สีขาวที่หลายคนต่างตื่นเต้นกันนั้น ยังคงอยู่บนเรือนร่างของเธอจนกระทั่งจบโชว์เลยทีเดียว" สะท้อนถึงความสำเร็จของโลกแฟชั่นและเทคโนโลยีในอนาคตได้อย่างดี

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับชุดสเปรย์ของแบรนด์ Coperni ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกในชั่วข้ามคืนแบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/runway/article/coperni-spring-summer-2023-bella-hadid-nude-moment)

ข้อมูล : Lyst.com

WATCH