Chanel, Chanel Cruise, Chanel Cruise 2023, Chanel Cruise Miami
FASHION

จากริเวียร่าสู่ชายหาดไมอามี โชว์ครูสของ Chanel ที่สะท้อนออกมาในมนต์เสน่ห์แบบเดียวกัน

เมื่อดินแดนแห่งชายหาดและเกลียวคลื่นจาก 2 ฟากโลกถูกเชื่อมโดยโชว์ Chanel คอลเล็กชั่นครูส 2023 เราจึงได้เห็นเมืองฝาแฝดที่คล้ายกันแบบมีนัยยะสำคัญ

     การเดินทางของ Chanel กับคอลเล็กชั่นครูสคือมนต์เสน่ห์แห่งโลกแฟชั่นที่แยกจากกันไม่ได้ ภาพจำความยอดเยี่ยมของคอลเล็กชั่นแห่งการเดินทางทำให้เสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ได้รับความนิยมทั่วโลก ในคอลเล็กชั่นครูส 2023 ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่แบรนด์เพชรยอดมงกุฎจากฝรั่งเศส นำเสนอแฟชั่นที่สะท้อนกลิ่นอายแห่งการท่องโลก แม้ครั้งล่าสุดจะไม่ไกลจากฝรั่งเศสนัก ทว่ามอนติ คาร์โลก็ใกล้และให้บรรยากาศคล้ายกับริมทะเลแถบยุโรปตะวันตกเช่นกัน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในการนำเสนอโชว์ครูสของชาเนลอีกครั้งในปีนี้จึงบินลัดฟ้าข้ามฟากสู่ดินแดนแห่งความสนุกเสรีอย่างเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

Chanel, Chanel Cruise, Chanel Cruise 2023, Chanel Cruise Miami

     จากมนต์เสน่ห์แห่งริเวียร่าที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นทั้ง มอเตอร์สปอร์ตส เทนนิส บัลเลต์ คาสิโน และชายหาด ที่ทั้งหมดถูกหยิบยกมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นของ Virginie Viard ซึ่งกลิ่นอายความหลากหลายเหล่านี้ถูกถ่ายทอดต่อสู่ไมอามี เมืองแห่งความหลากหลายในอีกรูปแบบหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติ วัฒนธรรม แต่ที่เหมือนกันคือความโดดเด่นในการเป็นเมืองติดทะเลอันเต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนานระดับแนวหน้าของโลก โดยบรรยากาศเลียบชายหาดที่อาจแตกต่างกัน ทว่าก็สามารถขับมิติด้านแฟชั่นของชาเนลให้เปล่งปลั่งสมกับเจ้าแห่งคอลเล็กชั่นครูสได้อย่างไร้ที่ติ

Chanel, Chanel Cruise, Chanel Cruise 2023, Chanel Cruise Miami

     ทำไมต้องอเมริกา...สำหรับชาเนลแล้วความสัมพันธ์ระหว่างมาดามโคโค่กับประเทศแห่งเสรีภาพเชื่อมโยงกันอยู่เสมอ เธอซึมซับความเป็นอเมริกันเพื่อสะท้อนออกมาในแฟชั่น มากไปกว่านั้นยังร้อยเรียงประสบการณ์จนสร้างความประทับใจให้กับชาวอเมริกันจนได้รับรางวัล Neiman Marcus มาแล้วในปี 1957 ก้าวข้ามมาถึงปี 2022 ไมอามียังคงเป็นจุดหมายอันยอดเยี่ยมสำหรับคอลเล็กชั่นครูส ที่แห่งนี้เป็นศูนย์รวมแห่งการท่องเที่ยว โดยเฉพาะทางเรือ แม้ตอนนำเสนอโชว์จะเข้าสู่เดือนพฤศจิกายนทว่าไมอามียังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่แดดส่องสว่างสอดรับกับบรรยากาศหาดทรายทอดยาวอยู่ตลอดเวลา สอดรับกับความลื่นไหล ณ ชายฝั่งริเวียร่า เพียงแค่เปลี่ยนฝั่งทะเลจากภาคพื้นยุโรปสู่อเมริกาเท่านั้น



WATCH




Chanel, Chanel Cruise, Chanel Cruise 2023, Chanel Cruise Miami

     การพัฒนาเมืองสู่เมืองศิลปะในขณะที่มนต์เสน่ห์ของไมอามีแบบเดิมก็ไม่จางหายไปไหน ช่วงศตวรรษที่ 21 ไมอามีปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ เกิดรูปแบบเมืองฉบับใหม่ เนรมิตภาพจำให้เมืองแห่งนี้โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม ร้านชาเนล ณ ไมอามีก็โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ฉากบรรยากาศที่มองจากโรงแรมฟาเอน่านั้นคละคลุ้งไปด้วยบรรยากาศของนิยามคำว่า “ครูส” แบบที่หลายคนคุ้นเคยกันดี ทั้งทะเลอันแตกต่าง แต่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บรรยากาศสระน้ำพร้อมร่มชายหาดสไตล์ฟลอริดา แฟชั่นของชาเนลที่ย้ายข้ามฟากทะเลมาก็ยังเข้ากับผืนทรายและสายน้ำ ในเมื่อความสวยงามบนรันเวย์สะท้อนถึงกีฬา เกลียวคลื่น และสุนทรียภาพสไตล์ครูสอันชวนนึกถึงทะเลสีครามพร้อมความสุขเปี่ยมล้น ที่ปิดท้ายด้วยงานปาร์ตี้ คงไม่มีที่ไหนสอดประสานกับมอนติ-คาร์โลได้ยอดเยี่ยมเท่ากับไมอามีอีกแล้ว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Chanel #CHANELCruise