Barbara Palvin Jimmy Choo wedding shoes
FASHION

เจาะลึกแรงบันดาลใจ JIMMY CHOO คู่สวยที่ Barbara Palvin สวมใส่ในวันวิวาห์

นอกจากชุดเจ้าสาว และบรรยากาศของพิธีวิวาห์แล้ว อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ถูกพูดถึงก็เห็นจะหนีไม่พ้นรองเท้า Jimmy Choo คู่สวยคู่นั้น

     แบรนด์ Jimmy Choo ได้ออกแบบรองเท้า และกระเป๋า ให้กับนางแบบสาวชาวฮังการี บาร์บาร่า พาลวิน (Barbara Palvin) และเพื่อนเจ้าสาว Marissa Long, Elysée Sanvillé และ Owen Gould ได้สวมใส่ในวันแต่งงานของเธอกับนักแสดงชาวอเมริกัน ดิลัน ทอมัส สเปราส์ (Dylan Sprouse) เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดย แซนดรา ชอย (Sandra Choi) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ได้รังสรรค์ไอเท็มเจ้าสาวในฝันของ บาร์บาร่า พาลวิน ให้กลายเป็นจริง พร้อมพาเธอเดินสู่ห่วงเวลาแสนสำคัญของเธอ

Barbara Palvin wedding ceremony

     “การได้ร่วมงานกับ Barbara เพื่อสร้างผลงานชิ้นพิเศษสำหรับงานแต่งงานของเธอเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เธอมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ว่าเธอต้องการจะดูเป็นอย่างไร รองเท้าและเครื่องประดับของเธอจะมีบทบาทอย่างไร เราต้องการสร้างสิ่งที่สวมใส่ได้อย่างเพลิดเพลินในทุกช่วงเวลาตลอดวัน เพื่อสร้างความทรงจำที่ยาวนาน” Sandra Choi ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แบรนด์ จิมมี่ ชู เล่าเอาไว้แบบนั้น

     บาร์บาร่ายังได้แบ่งปันไอเดียรองเท้าและกระเป๋าในฝันกับ แซนดรา ชอย ณ สตูดิโอในลอนดอน โดยทั้งสองร่วมกันทำงานอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่การร่วมกันออกแบบ การเลือกสไตล์ ที่สะท้อนตัวตนของ บาร์บาร่า พาลวิน การสร้างสรรค์ เลือกวัสดุต่างๆ ในสตูดิโอที่เมืองฟลอเรนท์ สู่ชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบในสตูดิโอในลอนดอน



WATCH




     โดย บาร์บาร่า พาลวิน เลือกรองเท้ารุ่น LOVE PUMP 85 ผ้าซาตินสีงาช้างแสนสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ แมตช์กับ คลัตช์ CLOUD แบบคัสตอม และอีกหนึ่งลุคเจ้าสาว บาร์บาร่า ได้สวมใส่รองเท้ารุ่นAURELIE 65 พร้อมสายรัดคริสตัลสั่งทำพิเศษ และยังได้ประดับข้อความ 'D HEART B' ที่พื้นรองเท้าข้างหนึ่ง และวันที่แต่งงานที่อีกข้างหนึ่ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการ Made to Order ของแบรนด์ จิมมี่ ชู จับคู่กับ BON BON ผ้าซาตินสีงาช้าง

     การร่วมครีเอตรองเท้า กระเป๋าในฝันของเจ้าสาวให้เป็นจริง เป็นความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีต่องานฝีมือซึ่งสะท้อนอยู่ในทุกซิลูเอตของชิ้นงาน เพื่อการเฉลิมฉลองและความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา งานฝีมือชั้นยอดเป็นส่วนสำคัญใน DNA ของแบรนด์จิมมี่ ชู โดยการออกแบบทั้งหมดของเราทำด้วยมือโดยช่างฝีมือชั้นครูใน Florence Atelier

ข้อมูล : Courtesy of Jimmy Choo

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JimmyChoo #BarbaraPalvin #VogueWedding