Balenciaga, Balenciaga ถุงขยะ, Balenciaga กระเป๋า, Balenciaga ไทย, Balenciaga ราคา, ถุงขยะ, ถุงขยะที่แพงที่สุดในโลก, Balenciaga ขยะ
FASHION

ถุงขยะที่แพงที่่สุดในโลก! Balenciaga ขายกระเป๋าแรงบันดาลใจจากถุงขยะจริงราคาร่วม 64,000 บาท

Demna Gvasalia ประกาศว่าที่เขานำเสนอกระเป๋ารุ่นนี้เพราะเขาไม่สามารถพลาดโอกาสนำเสนอไอเท็มอันเป็นเรื่องอื้อฉาวในแวดวงแฟชั่นได้

     “ขยะ” กับ “หรูหรา” ดูจะเป็นคำที่ขัดแย้งกันอย่างชัดเจน ในวงการแฟชั่นการพูดถึงขยะนั้นจะไม่ปรากฏขึ้นบนรันเวย์หรือการนำเสนอใดๆ เด็ดขาด ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ระดับลักชัวรีที่ต้องคงมาตรฐานความหรูหราในแบบฉบับเฉพาะตัว แต่สำหรับ Balenciaga และ Demna Gvasalia ไม่ได้เป็นตามกฎเกณฑ์เช่นนั้นเสมอไป ความขบถในตัวตนของดีมน่าถ่ายทอดออกมาเป็นไอเท็มแฟชั่นสะดุดตาที่ใครก็ต้องให้ความสนใจ เพราะล่าสุดเขานำเสนอกระเป๋าบาเลนเซียกาที่มีลักษณะเหมือนถุงขยะ อีกทั้งยังมีราคาสูงลิ่วเทียบเท่ากระเป๋าใบอื่นๆ ของแบรนด์เลยทีเดียว

     ถุงขยะใบนี้ดีมน่าสร้างสรรค์ให้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 โดยตั้งชื่อว่า “Trash Pouch” อันได้แรงบันดาลใจมาจากถุงขยะจริงๆ ถุงหูรูดมาพร้อมวัสดุ Calfskin เพิ่มดีเทลด้วยลายพิมพซ์คำว่า “BALENCIAGA PARIS MADE IN ITALY” และมีมากถึง 4 สี ประกอบด้วย สีดำ สีขาว-แดง สีฟ้า-ดำ และ สีเหลือง-ดำ ตัวกระเป๋าถูกเคลือบอย่างดีเพื่อพื้นผิวเงามันสวยงาม ซึ่งกระเป๋าใบนี้สนนราคาอยู่ที่ 1,790 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 64,000 บาท เรียกว่าเป็นกระเป๋าดีไซน์แปลกจากบาเลนเซียกาอีกหนึ่งใบที่เป็นกระแสอย่างต่อเนื่องบนทุกแพลตฟอร์ม

     ดีมน่ากล่าวว่า “ผมพลาดไม่ได้กับโอกาสทำถุงขยะที่แพงที่สุดในโลก เพราะใครกันจะไม่ชอบเรื่องอื้อฉาวในแวดวงแฟชั่น” แนวคิดนี้สะท้อนให้เห็นความขบถและวิธีการนำเสนอความน่าสนใจของแบรนด์บาเลนเซียกา เพราะตลอดระยะเวลาที่เขากุมบังเหียนแบรนด์ดังจากปารีส เราเห็นไอเท็มหลายชิ้นที่ชวนฉงนสงสัยแต่ก็ดึงดูดความสนใจเหล่านักสะสมได้เสมอ การสร้างวัฒนธรรมความขบถของเขาคือจุดเด่นที่ทำให้บาเลนเซียกามีกระแสอยู่ตลอดเวลา การทำแคมเปญต่างๆ ก็แสดงให้เห็นวิถีทางการพัฒนาวัฒนธรรมในรูปแบบที่แตกต่าง ด้วยเหตุผลเหล่านี้บาเลนเซียกาจึงเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งและสามารถกุมตลาดแฟชั่นปัจจุบันที่วิ่งเร็วดุจสายฟ้าได้อย่างมั่นคง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Balenciaga