FASHION

ญาญ่า-อุรัสยา สวมชุดผ้าไหมมัดหมี่ของไทยร่วมเดินฟินาเล่ในงานแฟชั่นโชว์ที่ฟิลิปปินส์

ลุคสวยในชุดผ้าไหมมัดหมี่ของ ญาญ่า ที่ออกแบบโดยแบรนด์ไทย POEM

อีกครั้งที่ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" นำเสนอความเป็นไทยได้อย่างสง่างาม กับแฟชั่นโชว์ครั้งล่าสุดที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตไทย การบินไทย พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และโว้กประเทศไทย จัดงานแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในงาน “Open To The New Shades Gala Night” ณ โรงแรมดุสิตธานีมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อฉลอง 70 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ฟิลิปปินส์ 

 

 

 

ภายในงานมีไฮไลต์เป็นแฟชั่นโชว์ผ้าไทยจากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งออกแบบโดย 19 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย ได้แก่ VATIT ITTHI, VATANIKA,HOOK’S BY PRAPAKAS,SANSHAII,CHAI GOLD LABEL,MESHMUSEUM, WISHARAWISH, MILIN, T-RA, POEM, ASAVA, TAWN C., KANAPOT AUNSORN, LEISURE PROJECTS, PAINKILLER , JIN VONDERVIC , LA ORR ORNAMENTS , JEE'S JEWELRY และ SARRAN

 

 

 

และดาวเด่นของโชว์นี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากนักแสดงสาว "ญาญ่า-อุรัสยา" ในฐานะ Ambassador ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่ ซึ่งเป็นชุดผ้าไหมมัดหมี่สีชมพูจากศูนย์ศิลปาชีพฯ ที่ออกแบบและตัดเย็บโดย POEM แมตช์กับเครื่องประดับอย่างตุ้มหูแบบไทยประยุกต์จาก SARRAN โว้กนำภาพของเธอในลุคผ้าไหมไทยก่อนเริ่มโชว์มาให้ชมกันที่นี่ที่เดียว!

 

 

 

 

พร้อมชมลุคอื่นๆ จากแฟชั่นโชว์ Open To The New Shades Gala Night ผลงานดีไซเนอร์ทั้ง 19 แบรนด์ส่งตรงจากมะนิลาได้ที่โว้กเร็วๆ นี้! 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Yaya Urassaya Amazing Thailand