FASHION

Twitter ผุดไอเดียสุดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจให้คนมีฝัน กลางมหานครนิวยอร์ก

หากคุณมีความฝันลองทวีตมันออกมา เพราะไม่แน่ว่า...สักวันหนึ่งอาจเป็นจริงขึ้นมาได้

     กลายเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ได้รับการพูดถึงในช่วงข้ามคืน เมื่อแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง Twiitter ผุดไอเดียสุดสร้างสรรค์ รวบรวมทวีตเก่าๆ ของเหล่าเซเลบริตี้, ศิลปิน และคนดัง ไม่ว่าจะเป็น Meghan Thee Stallion, Simu Liu, Demi Lovato และอีกมากมาย ที่เคยทวีตข้อความเกี่ยวกับความฝันของพวกเขาเอาไว้ในอดีตก่อนจะกลายเป็นจริงในปัจจุบัน เอามาสร้างเป็นบิลบอร์ดขนาดใหญ่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้ธีม "If you can dream it. Tweet it." เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วไปที่มีความฝันและกระตุ้นให้คนใช้เเพลตฟอร์มทวิตเตอร์เป็นพื้นที่แห่งการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กันมากขึ้นในปี 2022

     สำหรับแคมเปญดังกล่าวจะถูกจัดแสดงบนบิลบอร์ดของหลายเมืองใหญ่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก, ลอสแอนเจลิส, ชิคาโก, โตรอนโต รวมไปถึงบ้านเกิดของศิลปินหลายคนที่ถูกนำข้อความบนบัญชีทวิตเตอร์ของพวกเขามาใช้อีกด้วย

     นอกจากป้ายโฆษณาบนบิลบอร์ดแล้ว ทวิตเตอร์ยังจะบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลหลายแห่งที่ได้รับการคัดเลือกจากเหล่าคนดัง เช่น Boys and Girls Club, Destination Crenshaw และ UNICEF Canada เพื่อให้องค์กรการกุศลเหล่านี้นำเงินช่วยเหลือส่วนนี้ไปใช้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ต่อไป

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Twitter