FASHION

Twice เปิดตัว 'MORE & MORE' เพลงและอัลบั้มชื่อเดียวกัน หลังจากหายไปนานถึง 9 เดือนเต็ม!

Twice MORE & MORE จะกลับมาผงาดสมชื่อเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการเคป๊อป

     Twice วงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการเคป๊อปกลับมาจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 9 เรียบร้อยแล้ว วันจันทร์ที่ 1มิถุนายนที่ผ่านมาวงทไวซ์ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คนอย่าง Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung และ Tzuyu ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุด “MORE & MORE” และปล่อยเพลงในชื่อเดียวกัน ซึ่งถือเป็นการหวนคืนกลับมาครั้งใหญ่ให้แฟนหายคิดถึงหลังจากหายไปนานถึง 9 เดือนเต็ม กลับมาครั้งนี้ทั้ง 9 สาวกลับมาพร้อมพลังเต็มเปี่ยมที่ทั้งสดใสและแข็งแรง ทำให้ผลงานชิ้นล่าสุดนี้จึงเหมือนผลงานชิ้นสำคัญถัดจากเพลงล่าสุดอย่าง “Feel Special”

     เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย JYP Entertainment วงนี้สร้างความคาดหวังเรื่องเพลงช่วงซัมเมอร์ให้ค่ายอย่างมาก เพราะเมื่อปี 2018  ทไวซ์ได้สร้างปรากฏการณ์กับเพลง “Dance The Night Away” ในช่วงเวลาซัมเมอร์เหมือนกันและได้รับเสียงตอบแง่บวกอย่างท่วมท้น การปล่อยเพลง “MORE & MORE” ในช่วงนี้จึงเหมือนกับการฉายหนังซ้ำคาดหวังความสำเร็จอีกครั้ง โดยเพลงนี้มีการถ่ายทอดอารมณ์ความปรารถนา ความรักอันหอมหวานทำให้ใจเต้นแรง ทำนองเพลงทันสมัยสไตล์โทรปิคัลเฮาส์ก็พร้อมสร้างจังหวะใหม่ๆ ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ความพิเศษคือเพลงนี้ทางวงได้พัคจินยองมาแต่งเนื้อและเรียบเรียงให้ด้วย

     นอกจากนี้ทไวซ์ยังได้ BIBI นักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมแต่งเนื้อด้วยอีกคน รวมถึงโปรดิวเซอร์อย่าง MNEK โปรดิวเซอร์ของ H.E.R. ที่คว้ารางวัลจากเวทีแกรมมี่มาได้เมื่อปีก่อน มากไปกว่านั้นยังได้ทั้ง Julia Michaels, Justin Tranter และ Zara Larsson ผู้ทำเพลงกับศิลปินระดับโลกอย่าง Justin Bieber, Ariana Grande และอีกมากมายหลายคน เรียกได้ว่าชื่อเหล่านี้การันตีคุณภาพเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปสายเคป๊อปวงนี้ได้อย่างแน่นอน



WATCH




     มากไปกว่านั้นเพลง “MORE & MORE” ยังมีมิวสิกวิดีโอที่น่าสนใจด้วย ด้วยภาพลักษณ์ของวงที่พร้อมนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับวงการเคป๊อป พวกเธอจึงรังสรรค์มิวสิกวิดีโอด้วยความพิถีพิถัน มีการเลือกใช้แสงสว่างสดใสทำให้เกิดอารมณ์ความรู้สึกน่าหลงใหล วัตถุในจินตนาการต่างๆ ก็สวยงามราวกับหลุดมาจากโลกนิทานดึงดูดสายตาผู้ชมอย่างยิ่ง วิดีโอประกอบจึงกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยสร้างบรรยากาศและอารมณ์ร่วมในการฟังสุดสุนทรี ซีนเต้นร่วมบนเกาะเชจูถือเป็นไฮไลต์ที่ห้ามพลาด

 

     นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้วยังมีอีก 6 เพลงทั้ง OXYGEN’, ‘FIREWORK’, ‘MAKE ME GO’, ‘SHADOW’, ‘DON’T CALL ME AGAIN’ และ ‘SWEET SUMMER DAY’ สิริรวมทั้งสิ้น 7 เพลงด้วยกัน โดยในอัลบั้มนี้ยังได้ทีมงานแต่งเพลงสัญชาติอังกฤษอย่าง LDN Noise เข้ามามีบทบาทสำคัญในการทำเพลง และพิเศษในมินิอัลบั้มนี้สมาชิกของวงทั้งนายอน จองยอน และแชยองนั้นมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วยกันถึง  2 เพลง เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่สมฉายา “ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการเคป๊อป” มั่นใจได้เลยว่าจะได้เห็นเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ 9 สาวได้ในอัลบั้มนี้อย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Twice