FASHION

เมื่อ Tory Burch จับคู่ไอเท็มเด็ดตามหลักราศีมันก็จะดูเสริมดวงประมาณนี้!

เสริมดวงกันด้วยไอเท็มเด็ดจาก Tory Burch ที่ได้ Susan Miller นักโหราศาสตร์ชื่อดังมาไกด์การแต่งตัวให้

ขึ้นศักราชใหม่ทั้งทีเช็คเรื่องดวงกันหน่อยจะเป็นไร แต่แน่นอนว่าการเช็คดวงในสไตล์ของโว้กอย่างไรมันก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเราจะพาคุณไปเช็คดวงที่คุณจะได้เสริมโชคชะตาด้วยการช้อปปิ้งคอลเล็กชั่นของ Tory Burch –Susan Miller’s Gifts by Zodiac Sign ตามราศีเกิดกัน ไม่ต้องงงเพราะเราจะขอเกริ่นคร่าวๆ ว่าครั้งนี้ Tory Burch ได้ Susan Miller นักโหราศาสตร์ชื่อดังจากแผ่นดินแห่งเสรีชนมาไกด์การแต่งตัวของแต่ละราศีตามไอเท็มของแบรนด์ทอรี่ เบิร์ชและหลักโหราศาสตร์ของตัวเอง โดยเธอเลือกที่จะดึงเอาจุดเด่นของแต่ละราศีออกมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ได้สไตล์ที่โดดเด่น เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาของคุณในปีใหม่นี้ให้ทุกอย่างได้ราบรื่นดั่งใจปรารถนา โว้กเกริ่นมาขนาดนี้ถ้าคุณพร้อมแล้วตามไปเช็คดวงกันได้เลย 

ราศีเมษ (Aries)

เรามาเริ่มกันที่สาวราศีเมษ (Aries) “เธอเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์แถมยังนำความคิดเหล่านั้นไปปฏิบัติได้จริงอีกด้วย สีนำโชคของสาวราศีนี้คือสีแดงที่สื่อถึงพลังกล้าแกร่ง ความกล้าหาญและความกระตือรือร้น” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว โดยพาเหรดไอเท็มสีแดงที่ทอรี่ เบิร์ชจัดมาให้กับสาวราศีเมษจึงเน้นที่สีแดงอย่างกระเป๋าโท้ทใบใหญ่ กระเป๋าใส่เหรียญใบเล็กไปจนถึงผ้าโพกศีรษะพิมพ์ลายสีแดงชมพูที่มิกซ์แอนด์แมตช์ลุคให้ออกมาสวยเหมือนสาวณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ สาวราศีเมศคนนี้ก็ดูจะเวิร์คไม่น้อยเลยทีเดียว

ราศีพฤษภ (Taurus)

ราศีพฤษภ (Taurus) “สาวราศีนี้เห็นทุกอย่างสวยงามไปหมดและแถมยังใช้เวลาในการชื่นชมมันอีกด้วย เธอชอบโทนสีนู้ดและรักเนื้อผ้าคอตตอน แคชเมียร์ กำมะหยี่ เธอยังต้องการคุณภาพที่ดีของเสื้อผ้าเพื่อที่จะสามารถมิกซ์แอนด์แมชต์ลุคต่างๆ ให้ออกมาดูดีได้” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว ดังนั้นสาวราศีนี้จึงเหมาะกับไอเท็มสีนู้ดอย่างสเวตเตอร์เนื้อดีสักตัวและตุ้มหูไข่มุกที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบของแชนเดอร์เลียร์ หรือจะเป็นรองเท้าส้นเตี้ยสีนู้ดคุณภาพเยี่ยมก็ตอบโจทย์สาวราศีนี้ได้ดี



WATCH




ราศีเมถุน (Gemini)

มาต่อกันที่สาวราศีเมถุน (Gemini) กันบ้าง “เธอเป็นที่คนรักการท่องเที่ยวในแบบง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบเสื้อผ้าที่จะทำให้ตัวเธอเองดูมีสไตล์และนำเทรนด์” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว และแน่นอนว่าสาวนักเที่ยวชอบแต่งตัวแบบสาวราศีเมถุนคงจะไม่พลาดกับเสื้อผ้าลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยลายทางที่มีลูกเล่น และโดนเด่นด้วยการเสริมระบายหรือพู่ที่ขอบเสื้อ รองเท้าแตะหนังเนื้อดี รวมถึงแว่นกันแดดสีเขียวที่สร้างความขี้เล่นได้อย่างน่ารักเลยทีเดียว

ราศีกรกฏ (Cancer)

สาวราศีกรกฏ (Cancer) “เป็นสาวแห่งโลกของความครีเอทและรักในแฟชั่น ขณะเดียวกันก็มีความอ่อนไหวและความใจดี ทำให้ทุกสิ่งรอบตัวของเธอดูละมุนละไมและอบอุ่นไปหมดไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ไหนหรือทำอะไร” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว ดังนั้นคำว่าอ่อนโยนดูจะเหมาะกับสาวราศีนี้ที่สุด เพราะเธอมีภาพลักษณ์ของความอบอุ่นและดูนุ่มนิ่ม จึงเหมาะกับไอเท็มที่มาในโทนสีขาวละมุนอย่างสเวตเตอร์ขนแกะ และยังเพิ่มความบอบบางอ่อนโยนด้วยขนพู่นุ่มนิ่มกับหมวกถัก 

ราศีสิงห์ (Leo)

สำหรับสาวราศีสิงห์ (Leo) “สาวราศีนี้ชอบความหรูหราด้วยเฉดสีทอง รักหินและอัญมณีที่ล้ำค่า เธอยอมที่จะมีเสื้อผ้าคัตติ้งเนี้ยบเพียงแค่ไม่กี่ตัวในตู้ดีกว่ามีเยอะๆ แต่กลับสร้างความหายนะให้กับตัวเธอเอง” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว สาวราศีนี้จึงเหมาะกับแอ็กเซสเซอรี่ในเฉดสีทองที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และโดดเด่นด้วยส้นสูงเรียบๆ ที่ประกายสีทอง กับชุดเดรสสีขาวที่คัตติ้งเรียบกริบเสริมบุคลิกให้ดูดีเหมือนสาวราศีสิงห์คนนี้ คุณปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่นไดเรกเตอร์สาวประจำนิตยสารโว้กไทยแลนด์

ราศีกันย์ (Virgo)

สาวราศีกันย์ (Virgo) “มีไหวพริบและขี้เล่น สาวราศีกันย์มีเซ้นส์ในด้านการมองดีเทล คุณภาพและการใช้ประโยชน์ได้จริง เธอยังชอบโทนสีนู้ดมากกว่าความฉูดฉาดอีกด้วย” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว สาวเหล่านี้จึงเหมาะกับเสื้อผ้าคล่องตัวที่ดูกระฉับกระเฉงแต่มีรายละเอียดอย่างเช่น เสื้อแขนกุดสีน้ำเงินที่มีลูกเล่นเป็นโบว์ผูกบริเวณไหล่ หรือบูทหนังส้นสูงสีน้ำตาลคาราเมลคุณภาพดีกับกระเป๋าสะพายครอสบอดี้ใบเล็กดูคล่องตัว

ราศีตุล (Libra)

ราศีตุล (Libra) “สาวราศีนี้ถูกปกครองด้วยเทพวีนัสเทพแห่งความงามและความสง่า เธอมีเซ้นส์ในเรื่องของรสชาติอาหารไปจนถึงเซ้นส์ในการเลือกเครื่องประดับ และเธอยังหลงรักตุ้มหูรวมถึงสร้อยคอสวยๆ เป็นอย่างมาก” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว ทอรี่ เบิร์ช จึงจัดให้กับแอ็คเซสเซอรี่ชิ้นโปรดประกายแวววาวที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบรวมถึงกระเป๋าใบเล็กสีเมทัลลิก ให้กลิ่นอายของความสง่างามอย่างแท้จริงเหมือนเธอคนนี้ สาวราศีตุลอย่างพราว-อรณิชา กรินชัย หรือพราว วงโอลีฟนักร้องสาวขายาวที่มาในมาดสวยดูสง่างาม

ราศีพิจิก (Scorpio)

ราศีพิจิก (Scorpio) “สาวพิจิกเป็นผู้หญิงมั่นใจและเยือกเย็น ทั้งยังลึกลับและน่าค้นหา เธอไม่ขวนขวายในแสงสว่างเพราะฉะนั้นชุดกระโปรงสีดำคือสิ่งที่เธอมองหา รวมถึงแอ็คเซสเซอรี่ที่มีประกายเพียงเล็กน้อยคือสิ่งที่ใช่สำหรับเธอ” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว ในคอลเล็กชั่นนี้จึงมีชุดกระโปรงสีดำที่มีลายจุดขาวเพียงเล็กน้อย จัมพ์สูทแขนกุดสีกรมท่า กระเป๋าโท้ทสีดำไปจนถึงส้นสูงที่ทุกไอเท็มล้วนแต่เป็นสีเข้มและตกแต่งรายละเอียดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ราศีธนู (Sagittarius)

ไปกันต่อกับสาวราศีธนู (Sagittarius) “นักเที่ยวรอบโลกคือสไตล์ของสาวราศีธนู ความคล่องแคล่วและรวดเร็วคือสิ่งที่ใช่สำหรับเธอ และเธอยังรักในคัตติ้งที่เนี๊ยบกริบอีกด้วย” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว ทำให้คัตติ้งสวยๆ ที่มาพร้อมความคล่องตัวจึงเป็นปัจจัยหลักของเหล่าสเวตเตอร์สำหรับสาวราศีนี้ รองเท้าผ้าใบเพิ่มความคล่องตัวที่เน้นประโยชน์ของมันมากกว่าสนใจเรื่องลวดลายหรือสีสัน ดังนั้นคอลเล็กชั่นสำหรับสาวราศีนี้จึงไม่เน้นที่สีหรือลวดลายมากนัก

ราศีมังกร (Capricorn)

ราศีมังกร (Capricorn) “เธอเป็นสาวคลาสสิกที่รักในโทนสีนู้ดหรือสีพื้นและเนื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติ เธอไม่ต้องการแอ็กเซสเซอรี่อลังการที่จะมาบั่นทอนและรบกวนช่วงเวลาอันสมบูรณ์แบบของชีวิต ดังนั้นสร้อยทองหรือตุ้มหูไข่มุกดูจะตอบโจทย์สาวราศีนี้ที่สุด” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว สาวคลาสสิคอย่างราศีมังกรจึงเหมาะกับรองเท้าส้นสูงสีนู้ดที่ตกแต่งเล็กน้อยด้วยโลหะทองเข้าคู่กับกระเป๋าหนังโท้ทใบใหญ่ในโทนสีนู้ดได้ลุคสบายๆ แต่คลาสสิคสร้างภาพลักษณ์ที่ดูดีอย่างสาวเฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์

ราศีกุมภ์ (Aquarius)

สาวราศีกุมภ์ (Aquarius) “เธอจะสนใจในอนาคตมากกว่าพะวงเรื่องอดีต แฟชั่นของเธอจึงค่อนข้างกระโดดไปไกลกว่าคนอื่นเพราะเธอถูกควบคุมด้วยเทพยูเรนัส ดาวแห่งความคิดสร้างสรรค์และการคาดเดาได้ยาก” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว สาวราศีนี้จึงเหมาะกับลวดลายที่หลายคนอาจจะเรียกว่าชวนเวียนหัวแต่เธอนั้นคิดต่าง เพราะแบบนี้แหละทำให้เธอสร้างลุคได้อย่างหลากหลายตั้งแต่การสวมนาฬิกาทรงแปลก ไปจนถึงเสื้อกับกางเกงเข้าชุดในลวดลายเดียวกัน

ราศีมีน (Pisces)

ปิดท้ายเรื่องดวงกันด้วยสาวราศีมีน (Pisces) “ช่างจินตนาการและสร้างสรรค์ สาวราศีมีนมองเห็นความสวยงามในขณะที่คนอื่นไม่เห็น เธอต้องการแรงบันดาลใจจากหลากหลายที่และยังต้องการแต่สิ่งที่เธออยากได้เท่านั้น” ซูซาน มิลเลอร์ กล่าว ทอรี่ เบิร์ชจึงจัดให้ด้วยไอเท็มที่มาในโทนสีนู้ดชมพูแวววาวกับเสื้อบลาวซ์ตกแต่งโบว์ที่คอปกดูฟุ้งเสมือนอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ หรือรองเท้าแฟลตส้นเตี้ยสีชมพูคาดด้วยโบว์สีเดียวกัน หรือรองเท้าส้นตึกสีชมพูเนื้อก็ยังคงความเฟมินีนไว้ได้อย่างสวยงามอีกด้วย

 

เป็นอย่างไรบ้างกับการเช็คเรื่องดวงที่โว้กนำมาให้คุณ สีไหนนำโชค เนื้อผ้าแบบไหนเสริมดวงก็คงจะได้รู้กันไปแล้ว และแน่นอนว่ายังไม่สายเกินไปหากคุณต้องการที่จะมอบไอเท็มเด็ดตามราศีเกิดเหล่านี้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับเพื่อนหรือคนรักของคุณ มาช้อปปิ้งเสริมดวงเพื่อส่งมอบของขวัญให้คนที่คุณรักตามราศีก็ดูจะเข้าท่าไม่น้อยเลยทีเดียว ไปชมไอเท็มเด็ดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Tory Burch หรือช้อปทอรี่ เบิร์ช บูติค 

-ชั้น M พารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์ โทร 026107734

-ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม โทร 026557916

-ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 020036422

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Tory Burch Susan Miller Zodiac Gift