FASHION

ข่าวดี! เมื่อซีรี่ย์วัยรุ่นสุดฮิต To All the Boys I've Loved Before กำลังจะมีภาคต่อ!

แฟนคลับของซีรี่ย์เรื่องนี้ต้องฟัง!

ภาพปก : Netflix

 

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีประจำสัปดาห์ สำหรับซีรี่ย์วัยรุ่น แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ทางช่องออนไลน์เน็ตฟลิกซ์ที่เคยทำให้ใครหลายคนต้องเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์กันมาแล้ว อย่าง To All The Boys I’ve Loved Before ที่ล่าสุด มีท่าทีว่าเหล่าแฟนคลับกำลังจะได้ดูภาคต่อกันในเร็วๆ นี้แล้ว! พร้อมการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสองตัวละครหลัก ทั้ง Peter Kavinsky ที่รับบทโดย Noah Centineo และ Laura Jean Covey ที่รับบทโดย Lana Condor อีกด้วย

     โดยล่าสุด ผู้กำกับซีรี่ย์ที่เคยทำให้โนอาห์ และลอร่า กลายเป็นคู่จิ้นกันในชีวิตจริงเมื่อครั้งก่อนนั้น ได้โพสต์ความคิดเห็นลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มันเกิดขึ้น ก่อนที่จะลบโพสต์ไปในทันที ชวนให้หลายๆ คนสงสัยว่าคงจะต้องมีโปรเจ็กต์บางอย่างเกิดขึ้นแน่นอน ประจวบเหมาะกับเมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ทางค่าย Paramount Pictures ได้เข้าไปติดต่อ พูดคุยบางอย่างกับทางเน็ตฟลิกซ์ นั่นจึงเป็นสาเหตุให้เราทุกคนต่างมั่นใจว่านี่คงเป็นสัญญาณอันดีของซีรี่ย์สุดฮิตที่สร้างปรากฏการณ์ไว้ในปีนี้ จะได้กลับมาโลดแล่นบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของพวกเราอีกครั้ง

ภาพ : Netflix

 

     นอกจากนี้ลาน่า คอนดอร์ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาคต่อของซีรี่ย์เรื่องนี้เอาไว้ในงานเทศกาล Vulture ด้วยว่า เธอเชื่อว่านักแสดงทุกคนยินดีที่จะทำมันออกมาให้ดีอีกครั้งแน่นอน อีกทั้ง Jenny Han เจ้าของบทประพันธ์ของซีรี่ย์เรื่องนี้ ยังมีนวนิยายที่เป็นเรื่องราวของตัวละคร Laura Jean ต่ออีกสามเรื่อง นั่นจึงยิ่งทำให้กระแสข่าวเรื่องการมีภาคต่อของซีรี่ย์เรื่องนี้ยิ่งเข้มข้นเข้าไปอีกขั้น

     อย่างไรก็ตามทุกอย่างก็ยังไม่ถูกการันตีอย่างชัดเจน อย่างที่ทางเน็ตฟลิกซ์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Vox ไว้ว่า ภาคต่อของซีรี่ย์เรื่องนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และเรายังขอไม่คอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้นตอนนี้ ดังนั้นเราทุกคนจึงต้องรอลุ้นอย่างใจจดจ่อต่อไปว่า โปรเจ็กต์สุดฮอตครั้งนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่...

WATCH