FASHION

สัปดาห์แห่งการล้อเลียน Timothée Chalamet สวมรอยเป็น Harry Styles ในรายการวาไรตี้ชื่อดัง

ปลายปีแบบนี้คอนเทนต์เรียกรอยยิ้มจากเหล่าเซเลบริตี้กลายเป็นที่นิยม และแน่นอนว่าให้ 2 หนุ่มสุดเปรี้ยงมาเป็นประเด็นหลักมีเหรอจะไม่ถูกพูดถึง

     ปลายปีแบบนี้รายการทีวีมีสีสันที่สุดแน่นอน! ล่าสุด Saturday Night Life รายการวาไรตี้ยอดฮิตทาง NBC ของสหรัฐอเมริกามีช็อตเด็ดการสวมบทบาทคนดังโดยคนดังด้วยกันเอง และไม่ใช่แค่แขกรับเชิญที่เล่นอำกันอย่างเดียวเท่านั้น ความสนุกสนานครั้งนี้ลามไปถึงส่วนของพิธีกรเพราะ Ego Nwodim เปิดตัวมาก็สวมบทบาทเป็น Dionne Warwick นักร้อง นักแสดง และพิธีกรชื่อดังยุคเก่า เรียกว่าเปิดรายการมาก็เซอร์ไพรส์ผู้ชมแล้ว แถมแขกรับเชิญก็ทำเอาคนตั้งหน้าตั้งตารอเพราะคือ Harry Styles และ Billie Eilish 2 ศิลปินจากเกาะอังกฤษที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2020 กับบทบาทศิลปินเดี่ยวชายและหญิง คนตั้งหน้าตั้งรอแต่ก็ต้องตกใจเพราะมีการสวมรอย...

Melissa Villaseñor ในบทบาท William Eilish 

     คนมาสวมบทบาทก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้กัน Timothée Chalamet คือผู้สวมบทบาทเจ้าของซิงเกิล “Watermelon Sugar” พร้อมทั้งสวมคาแรกเตอร์ในชนิดเป็นตุเป็นตะ มาครบทั้งคาแรกเตอร์เด่น เสื้อผ้า หน้าผม เรียกว่าเหมือนขนจิตวิญญาณของหนุ่มมีสไตล์ชาวอังกฤษสวมลงในหนุ่มร่างเล็กคนนี้ ส่วนอีกคนเปิดตัวในนาม “William Eilish” มาด้วยปอยผมสีเขียวในแบบที่ใครก็ต้องนึกถึงเธอคนเดียวเท่านั้น แต่แท้จริงคนที่สวมบทบาทนี้คือ Melissa Villaseñor เรียกว่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา SNL ที่หลายคนคุ้นเคยกับความปั่นป่วนและคอนเทนต์สบายๆ ของเหล่าเซเลบริตี้เซอร์ไพรส์เราอีกครั้งหลังจากเคย Chloe Fineman รับบทเป็นเซเลบฯ หลายต่อหลายคนในตอนเดียวมาแล้ว ใกล้วันคริสต์มาสและปีใหม่แบบนี้แฟนคลับของทุกคนคงได้อมยิ้มจากคอนเทนต์นี้ไปไม่มากก็น้อยเลยล่ะ

ท่าทางเลียนแบบ Harry Styles ของ Timothée Chalamet 

 

ภาพ: Courtesy of SNL



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimotheeChalamet