FASHION

Dior เขย่าวงการจิวเวลรี เปิดตัวเครื่องประดับแรงบันดาลใจจาก 'ศิลปะมัดย้อม'

กลายเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นจิวเวลรีที่ได้รับการจับตามองทันทีหลังจากที่เปิดตัวออกมา สำหรับคอลเล็กชั่นจิวเวลรีไล่เฉดสีรุ้งจากแบรนด์ Dior กับการประยุกต์เอาแรงบันดาลใจจาก “Spectrum” ของทับทิม ไพลิน และไข่มุกหลากสีมาเรียงกัน จนเกิดเป็นชิ้นจิวเวลรีไล่เฉดสีสไตล์สีมัดย้อม ที่ใช้ชื่อว่า “Tie & Dior” คอลเล็กชั่นที่ถูกขนานนามว่าเป็นความฝันอันสูงสุดของแบรนด์ดิออร์ก็ว่าได้...

     กลายเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นจิวเวลรีที่ได้รับการจับตามองทันทีหลังจากที่เปิดตัวออกมา สำหรับคอลเล็กชั่นจิวเวลรีไล่เฉดสีรุ้งจากแบรนด์ Dior กับการประยุกต์เอาแรงบันดาลใจจาก “Spectrum” ของทับทิม ไพลิน และไข่มุกหลากสีมาเรียงกัน จนเกิดเป็นชิ้นจิวเวลรีไล่เฉดสีสไตล์สีมัดย้อม ที่ใช้ชื่อว่า “Tie & Dior Jewelry” คอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงที่ถูกขนานนามว่าเป็นความฝันอันสูงสุดของแบรนด์ดิออร์ตามหามานานก็ว่าได้...

     อย่างที่สายแฟ(ชะ่น) ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีว่า เสื้อผ้ามัดย้อมนั้นนับเป็นกิจกรรม DIY อันดับต้นๆ เมื่อก้าวเข้าสู่ฤดูร้อน และมักจะกลับมาเป็นกระแสนิยมบนรันเวย์แฟชั่นเสมอ ที่เหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังมักจะหยิบขึ้นมาใช้เป็นไม้ตายในช่วงฤดูร้อนในทุกๆ ปีมาเป็นเวลานาน ทว่าครั้งนี้แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสอายุเกือบ 100 ปีอย่างดิออร์ไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้น ยังขอสร้างสรรค์ผลงานแปลกใหม่ด้วยการนำสไตล์สีมัดย้อมมาอยู่บนคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงเป็นครั้งแรก ด้วยฝีมือการออกแบบของ Victoire De Castellane ผู้อำนวยการด้านศิลป์ฝ่ายจิวเวลรีมือฉมังประจำแบรนด์ดิออร์ ที่เธอได้พูดถึงคอลเล็กชั่นนี้เอาไว้ว่า “เป็นคอลเล็กชั่นที่ต้องการจะเล่นสีสันสไตล์มัดยิ้มลงบนเครื่องประดับจิวเวลรีอย่างแท้จริง ที่ยังนับว่าเป็นคอลเล็กชั่นขวนฝันมากที่สุดของเธอก็ไม่ปาน”

 



WATCH




     โดยคอลเล็กชั่นจิวเวลรีนี้ ได้ถูกเปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการในนครเซี่ยงไฮ้ ที่พิพิธภัณฑ์ Long Museum West Bund ในชื่อนิทรรศการว่า "Designer of Dreams" อีกหนึ่งงานนิทรรศการที่จัดขึ้นสวนกระแสโลกหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ครั้งนี้โว้กไม่พลาดนำภาพจิวเวลรี Tie & Dior Jewelry มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior #Jewelry #Tie&DiorJewelry