FASHION

เปิดโหวต! ดาราสาวไทยคนไหนที่ควรไปมิสยูนิเวิร์ส

คิดว่าดาราสาวไทยคนไหนควรได้ไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

อีกหนึ่งความน่าสนใจของการประกวดมิสยูนิเวิร์สก็คือ หลายครั้งที่ผ่านมา มักจะมีตัวแทนในหลายประเทศที่เข้าประกวด ประกอบอาชีพเป็นนางแบบ หรือนักแสดงมาก่อน จนทำให้โว้กอดคิดเล่นๆ ไม่ได้ว่า ถ้าดาราสาวไทยได้ขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้บ้างก็คงจะไม่แพ้ชาติใดเหมือนกัน

     ดังนั้นโว้กจึงขอรวบรวมเหล่าดารา และนางแบบสาวที่เราคิดว่าควรขึ้นไปยืนบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส มาให้เหล่าแฟนคลับได้โหวตไปพร้อมๆ กัน…

 

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

ภาพ : prayalundberg

 

     เราคงจะต้องเริ่มต้นด้วยนักแสดงสาวคนนี้เป็นคนแรก และหลายๆ คนก็คงจะเห็นด้วยกับเราอย่างแน่นอน เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงการแสดง หรือว่ารูปร่างหน้าตาเท่านั้น หากใครที่ติดตาม หรือเป็นแฟนคลับของสาวปูก็จะรู้ว่า ทุกครั้งที่เธอให้สัมภาษณ์นักข่าวนั้น คำตอบของเธอเต็มไปด้วยไหวพริบ ทัศนคติด้านบวก และบุคลิกภาพที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง อีกทั้งเธอยังทำงานเพื่อสังคมอีกมากมาย ตั้งแต่การเป็นทูตร่วมกับโครงการ UNICEF เพื่อเยาวชน ไปจนถึงการขับเคลื่อนพลังของผู้หญิงในสังคม ซึ่งเหล่านี้นี่เองที่เป็นคุณสมบัติที่โว้กมั่นใจว่าเธอจะสามารถไปยืนอยู่บนเวทีโลกได้อย่างสง่างาม

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

ภาพ : davikah

 

     หากได้ลองเข้าไปหาข้อมูล หรือสำรวจดูในอินเทอร์เน็ต ชื่อของใหม่-ดาวิกา ก็อยู่ในลำดับต้น ที่แฟนนางงามชาวไทยอยากจะให้เธอได้สวมสายสะพายประเทศไทยขึ้นไปอวดโฉมบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ด้วยบุคลิกภาพ และรูปร่างหน้าตาที่ลงตัว ผสานความเป็นลูกครึ่งอันเป็นพิมพ์นิยมของเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ เธอก็น่าจะได้เข้ารอบลึกพอสมควร และด้วยบทบาทมากมายในวงการบันเทิงที่ผ่านมาของเธอ อีกทั้งประสบการณ์บนรันเวย์ในต่างแดนก็น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เธอได้นำไปใช้ และยืนอยู่บนเวทีมิสยูนิเวิร์สได้อย่างสวยงามเช่นกัน

 

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์



WATCH




ภาพ : urassayas

 

     ไม่ใช่เพียงภาพลักษณ์น่ารัก และรอยยิ้มที่ติดตาใครหลายๆ คนเท่านั้น หากญาญ่ายังสามารถสวมบทบาทหลากหลายได้อยู่เสมอ จนทำให้แบรนด์แฟชั่นมากมายสนใจในตัวเธอ พร้อมอ้าแขนรับเธอเข้ามาร่วมงานด้วยอย่างง่ายดาย นั่นก็คงจะการันตีได้แล้วในระดับหนึ่งว่าเธอก็น่าจะเป็นตัวแทนของประเทศไทยได้เหมือนกัน นอกจากนี้เธอยังพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่เวทีมิสยูนิเวิร์สต้องการ ทั้งเรื่องของบุคลิกภาพ ภาษา ทัศนติ ไปจนถึงประสบการณ์ ที่เราได้เห็นเธอโลดแล่นมาแล้วตั้งแต่บทบาทของนักแสดงไปจนถึงนางแบบ จึงไม่แปลกใจที่โว้กจะนึกถึง และพาเธอเข้ามาอยู่ในลิสต์ครั้งนี้ด้วย

 

คิมเบอร์ลี่-แอน เทียมศิริ

ภาพ : kimmy_kimberley

 

     เป็นหญิงสาวอีกคนที่แฟนคลับต่างเชียร์อย่างใจจดจ่อ อยากจะให้ลองได้ขึ้นอวดโฉมในฐานะของนางงามดูบ้าง สำหรับคิมเบอร์ลี่ นักแสดงสาวที่มาพร้อมกับความเป็นมิตร ที่ดูเข้าถึงง่าย อันเป็นคุณสมบัติที่เวทีแห่งนี้เฟ้นหา อีกทั้งรอยยิ้ม และความสวยแบบอ่อนโยนที่เธอจะสามารถเอาชนะใจกรรมการได้ไม่ยาก นอกจากนี้เรายังได้เห็นสาวคนนี้เข้าไปช่วยเหลือ และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจิตอาสามากมายอยู่บ่อยครั้ง โว้กจึงขอพาเธอเข้ามาอยู่ในลิสต์นี้ด้วยอีกคน

 

พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

ภาพ : pinkysavika

 

     ไม่ติดโผครั้งนี้ก็คงไม่ได้ สำหรับนางเอกสาวนัยตาแขก ที่มีความสวยโดดเด่น ความคมเข้มอันเป็นเอกลักษณ์ น่าค้นหา ซึ่งน่าจะถูกจริตกับเวทีมิสยูนิเวิร์สในยุค IMG เป็นไหนๆ  อีกทั้งประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่มีติดตัวมาตั้งแต่วัยเด็ก และเธอยังเคยมีประสบการณ์ในการโกอินเตอร์ ร่วมงานกับวงการภาพยนตร์ระดับ Bollywood ที่เมื่อคิดดูแล้วก็คงจะไม่ทำให้แฟนนางงามผิดหวังอย่างแน่นอน

 

ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์

ภาพ : matcha_cha

 

     ผู้ที่ติดตามเวทีมิสยูนิเวิร์สมาโดยตลอดจะทราบดีว่า หลายประเทศที่ได้ส่งนางงามเข้าประกวดนั้นมีกลยุทธ์อย่างหนึ่งที่พบเจออยู่บ่อยครั้งคือ การส่งตัวแทนเข้าประกวดที่ประกอบอาชีพนางแบบมาประกวด ด้วยรูปร่าง สรีระโดยปกติของนางแบบก็จะได้เปรียบไปแล้วกึ่งหนึ่ง ซึ่งยังไม่รวมถึงความสวยที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นอีกด้วย และถ้าประเทศไทยจะต้องใช้กลยุทธ์นี้บ้าง โว้กก็ขอเสนอชื่อนางแบบสาวคนนี้เข้าชิง ชาช่า-มัจฉา กับหน้าตาอันมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง พร้อมสีผิวที่ชวนให้นึกถึงน้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ก็คงจะเป็นอีกคนที่น่าสนใจไม่น้อย

 

แคต-ซอนญ่า สิงหะ

ภาพ : sonyasingha

 

     เป็นสาวอีกคนที่โลดแล่นมาทุกบทบาทแล้ว ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนักร้อง จนปัจจุบันที่ได้กลายเป็นทั้งนางแบบ และนักแสดงไปเป็นที่เรียบร้อย  ด้วยความสวยละมุนแบบอินเตอร์ที่พร้อมจะไปยืนเทียบกับเหล่าสาวงามจากฝั่งตะวันตกได้ไม่ยาก อีกทั้งโปรไฟล์การศึกษาที่น่าสนใจ ที่เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด ที่น่าจะถูกใจกรรมการในยุค IMG ที่ต้องการเฟ้นหานางงาม ไม่ใช่เพียงความสวยภายนอก แต่รวมไปถึงโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย

 

ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น

ภาพ : sriritajansen

 

     ด้วยรอยยิ้ม ลุคอินเตอร์สมบูรณ์แบบ และบุคลิกภาพราวกับเจ้าหญิงที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย แค่นี้ก็น่าพอแล้วสำหรับการใส่สายสะพายประเทศไทยไปยืนอยู่บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส หากด้วยประสบการณ์  การวางตัว และทัศนคติที่แสดงออกมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมา ก็แสดงให้เหล่าแฟนนางงามได้เห็นแล้วว่า เธอก็น่าจะเป็นหญิงสาวอีกคนหนึ่งที่คู่ควรกับมงกุฎมิสยูนิเวิร์สได้เหมือนกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MissUniverse2018 #MU2018