FASHION

ย้อนชมบรรยากาศงาน ‘Style Masterclass’ คลาสสไตลิ่งลุคให้เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด

UOB Privilege Banking ร่วมกับนิตยสารโว้กประเทศไทย เปิดคลาสสไตลิ่งลุค และเวิร์กช็อปการสร้างความประทับใจในชั่วพริบตาผ่านเสื้อผ้าและบุคลิกภาพ พร้อมเคล็ดลับในการนำเสนอตัวตนให้เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดูดี มั่นใจ และสมบูรณ์แบบที่สุด

     ด้วยความเชื่อว่าการมีภาพลักษณ์ที่ดีจะเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่จะช่วยต่อยอดความสำเร็จของชีวิตในมิติอื่นๆ UOB Privilege Banking จึงได้จับมือร่วมกับนิตยสารโว้กประเทศไทย จัดงาน ‘Style Masterclass’ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ UOB Wealth Centre, UOB Plaza Bangkok โดย ‘เกด-ฐาดินี รัชชระเสวี’ รองบรรณาธิการนิตยสารโว้กประเทศไทย รับหน้าที่เป็นวิทยากรให้ความรู้ในคลาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ รวมถึงมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง นำโดย สู่ขวัญ บูลกุล, พราว-อรณิชา กรินชัย, เอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย, แก้ม-ญาณิศา ธีราธร, ศิตา ชุติภาวรกานต์ และอีกหลายท่าน มาร่วมงานและสร้างสีสันให้งานในครั้งนี้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

 

     เริ่มต้นงานด้วยคุณยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ Personal Financial Services กล่าวเปิดงานและต้อนรับเหล่าแขกคนสำคัญที่มาร่วมงานในวันนี้ จากนั้นจึงเริ่มเข้าสู่คลาส โดยคุณเกดเริ่มจากองค์ประกอบในการสร้าง ‘First Impression’ หรือการสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นผ่านทั้ง 4 องค์ประกอบอย่าง Clothing เสื้อผ้าที่สามารถสื่อถึงสไตล์ส่วนตัว, Grooming ความสะอาด และความใส่ใจในลุค, Body Language ภาษา การพูด และท่าทางต้องสื่อถึงบุคลิกภาพที่ดี และ Manners กาลเทศะในการปรากฏตัวต้องเหมาะสมกับโอกาสนั้นๆ  

 



WATCH




     ช่วงที่สอง ‘Creating your own Personal Style’ เป็นช่วงเรียนรู้ในการรังสรรค์สไตล์การแต่งตัวที่เชื่อมโยงกับบุคลิกภาพส่วนตัว หน้าที่การงาน และบทบาทของชีวิต โดยคุณเกดให้เหล่าแขกคนสำคัญจับคู่เพื่อช่วยกันสำรวจรูปร่าง สีผิว และหาสไตล์ส่วนตัวจากเสื้อผ้าหรือแฟชั่นไอเท็มที่ตัวเองมี ซึ่งในช่วงนี้คุณเกดได้เชิญคุณสู่ขวัญมาจับคู่เพื่อดูสไตล์ของกันและกัน สามารถเรียกรอยยิ้มจากเหล่าแขกในงานไปได้อย่างล้นหลาม  

 

     ช่วงสุดท้าย ‘Establishing a powerful wardrobe’ เป็นการแนะนำทริคเล็กๆ ในการสร้างตู้เสื้อผ้าให้ทรงพลัง ซึ่งประกอบไปด้วย ‘Dressing for success’ การปรับการแต่งตัวให้มั่นใจเพื่อให้เข้าถึงเป้าหมายชีวิตที่ต้องการ, ‘Investing in excellent styling’ การลงทุนแฟชั่นไอเท็มชิ้นที่เหมาะสม เพื่อนำไปแมตช์กับเสื้อผ้าที่มีในตู้และสามารถใช้เป็นแนวทางในการช็อปปิ้งต่อไป รวมไปถึงได้เชิญนางแบบมาแต่งกายเป็นตัวอย่างในบางลุคที่โดดเด่น เพื่อให้ผู้เรียนได้เห็นภาพมากที่สุด อย่างเช่นลุคเบลเซอร์สีพาสเทลสไตล์ผู้หญิงทำงานสมัยใหม่ หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตที่เพิ่มความจัดจ้านด้วยสีสันสดใส ไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป ทั้งยังแนะนำตัวอย่างไอเท็มให้ไปลงทุนตามกันได้ง่ายๆ

 

     ปิดท้ายงานด้วยช่วงตอบคำถามหลังจากจบกิจกรรมทั้งหมด โดยคุณเกดเปิดโอกาสให้เหล่าแขกคนพิเศษได้ตั้งคำถามเพื่อนำไปต่อยอดความรู้จากคลาสนี้ และได้ร่วมรับประทานน้ำชาและของว่าง เพื่อพูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้นด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและจบคลาสสไตลิ่งนี้ไว้อย่างสวยงาม ภายในงานวันนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นสมชื่อ 'Style Master Class' เพื่อยกระดับทุกมิติในเรื่องสไตล์ภายในคลาสเดียว ทั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของยูโอบีที่ “ใส่ใจทุกเรื่องที่สำคัญสำหรับคุณ Advice for what matters to you.”   

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #UOB #UOBPrivilegeBanking #VogueStyleMasterClass