sneakers
FASHION

มัดรวมรองเท้าผ้าใบผู้หญิง ดีไซน์สวย ใส่สบาย ที่ในซีซั่นนี้สาวๆ ต้องไม่พลาดสักคู่!

แนะนำรองเท้าผ้าใบผู้หญิงหลากสไตล์ที่หยิบมาใส่ได้ไม่มีเบื่อ

     ต้องยอมรับเลยว่าสาวๆ ยุคใหม่หันมาใส่รองเท้าผ้าใบกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะเป็นรองเท้าที่สวมใส่สบายและคล่องตัวแล้ว ยังสามารถหยิบมาแมตช์ได้ง่ายกับทุกลุค โดยรองเท้าผ้าใบผู้หญิงในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบสไตล์มินิมัล รองเท้าผ้าใบสีขาว และรองเท้าผ้าใบแฟชั่น สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าผ้าใบคู่ใหม่สักคู่ วันนี้โว้กได้คัดรองเท้าผ้าใบผู้หญิง ดีไซน์สวย ใส่สบายมาไว้ที่นี่แล้ว

 

 

new balance

 
1. New Balance 530 จาก New Balance

     รองเท้าผ้าใบที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งรุ่นคลาสสิก อัปเปอร์ผลิตจากผ้าและตาข่ายสามารถระบายอากาศได้ดี มาพร้อมเทคโนโลยี ABZORB ที่พื้นรองเท้าชั้นกลางช่วยลดแรงกระแทกใต้ฝ่าเท้า และทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายทุกย่างก้าว โดยเป็นรองเท้าผ้าใบที่มีดีไซน์ยูนิเซ็กซ์สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

 

 

dior

 
2. Walk'N'Dior Sneakers จาก Dior 

     รองเท้าผ้าใบผู้หญิงที่โดดเด่นด้วยลวดลายประจำแบรนด์อย่าง Dior Oblique ซึ่งเป็นผ้าฝ้ายปักลายสีน้ำเงินเข้ม และเชือกรองเท้าที่มีสัญลักษณ์ Christian Dior ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าที่ทำมาจากยาง โดยมีตัวอักษรนูนคำว่า CHRISTIAN DIOR J’ADIOR ตรงบริเวณส้นรองเท้าด้านหลัง เรียกได้ว่าเก็บเนี้ยบทุกรายละเอียดไม่ให้เสียชื่อแบรนด์ดังระดับโลกนี้

 



WATCH




saint laurent

 

3. Court Classic SL/06 Embroidered Sneakers in Canvas and Leather จาก Saint Laurent

     มาต่อกับรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ผลิตจากผ้าคอตตอนและหนัง Calfskin โดดเด่นด้วยการปักตัวอักษร SAINT LAURENT สีดำซึ่งเป็นลายเซ็นของแบรนด์ ในส่วนของพื้นรองเท้าเป็นพื้นยาง Rubber Sole ที่ช่วยเรื่องการยึดเกาะทำให้สวมใส่สบายไม่เจ็บเท้าเวลาเดิน ด้วยความที่มีดีไซน์เรียบหรู ทำให้สามารถแมตช์ได้กับทุกลุค ตั้งแต่ลุคช็อปปิ้งสบายๆ ไปจนถึงลุคที่ดูเป็นทางการอีกด้วย

 

 

converse

 

4. Converse X JW Anderson Run Star Hike จาก Converse

     รองเท้าผ้าใบ Converse X JW Anderson Run Star Hike เกิดจากการร่วมงานกันระหว่าง Converse และ JW Anderson แบรนด์เสื้อผ้าระดับไฮเอนด์ที่ก่อตั้งโดย Jonathan Anderson ดีไซเนอร์ชาวไอริชที่เคยร่วมงานกับหลายแบรนด์ดัง โดยเป็นการหยิบเอา Chuck Taylor มาดัดแปลงใหม่ ในส่วนของตัวรองเท้าผลิตจากผ้าแคนวาสมาพร้อมพื้นแบบหนาพิเศษ และมีการสลักตัวเลข 1917 ซึ่งเป็นปีที่เปิดตัวรุ่น All Star ถือเป็นรองเท้าผ้าใบผู้หญิงอีกหนึ่งคู่ที่เหมาะกับสาวๆ ไซซ์มินิเป็นอย่างยิ่ง

 

 

nike

 

5. Dunk Low จาก Nike 

     รุ่น Nike Dunk Low หรือรองเท้าผ้าใบแพนด้าในตำนานที่มาพร้อมดีไซน์และโทนสีขาวดำสุดคลาสสิก ทำให้สามารถจับคู่ได้กับทุกลุคและหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส มาพร้อมระบบลดแรงกระแทก เป็น Nike Air ที่ช่วยเพิ่มความเบา ทำให้ใส่สบายตลอดวัน โดยมีระบบ Zoom Air สำหรับการลดแรงกระแทกไว้ที่พื้นชั้นกลาง พร้อมรูระบายอากาศที่บริเวณปลายเท้า ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ภาพ : Courtesy of the brands, Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SneakersForWomen