FASHION

ห้ามพลาด 'รองเท้าใบสีสัน' ตัวช่วยครีเอตลุคใหม่ให้โดดเด่นรับซัมเมอร์

ครีเอตลุคใหม่รับซัมเมอร์ด้วยสีสันจาก 'รองเท้าผ้าใบ'

   แม้ซัมเมอร์จะเป็นช่วงที่มีอากาศร้อนอบอ้าวถึงร้อนจัด แต่ก็ดูว่ายังจะมีข้อดีอยู่บ้างไม่น้อยสำหรับการแต่งตัวที่สามารถหยิบจับเสื้อผ้ามาสวมใส่ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น หรือชุดกระโปรงผ้าบางครีเอตลุคคลายร้อน แต่อย่างไรก็ตามหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่คุณห้ามพลาดที่จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นอย่างมีสไตล์ขั้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือสีสันสดใสจาก 'รองเท้าผ้าใบ' 

 

 

Adidas Handball Spezial

นาทีไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับรองเท้าผ้าใบยอดฮิต Adidas Handball Spezial ที่มีสีสันโดดเด่นให้เลือกสวมใส่ครีเอตลุคใหม่ได้อย่างหลากหลาย มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ตัดเย็บจากหนังซูเอด สไตล์รองเท้าแฮนด์บอลสุดคลาสสิก สำหรับพื้นชั้นล่างทำจากกัมรับเบอร์ที่มีความนุ่มเหมือนกับเวอร์ชันต้นฉบับที่เคยเปิดตัวครั้งแรกในปี 1979 สไตล์วินเทจที่เหล่าแฟนบอลและแฟชั่นนิสตาตัวแม่ต้องชื่นชอบ

ราคา 3,800 บาท

ซื้อได้ที่ : Adidas

 

Puma Palermo

เหล่าสาวกสไตล์วินเทจต้องห้ามพลาดกับรองเท้า Puma Palermo กับสีสันสดใสมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่สไตล์วินเทจสุดโดดเด่นผ้าหนังกลับ โครงสร้างหัวรองเท้าแบบตัว T และพื้นรองเท้ายางแบบคลาสสิก มีแถบ Formstrip ทำจากหนัง ประทับตรา PUMA พร้อมพิมพ์ฟอยล์ที่สามารถเป็นช่วยครีเอตลุคใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างดี

ราคา 3,500 บาท

ซื้อได้ที่ : Puma



WATCH




Nike Cortez Vintage Suede

คลาสสิกตลอดกาลสำหรับรองเท้าผ้าใบ Nike Cortez ที่ล่าสุดได้มีการแปลงโฉมใหม่แต่ยังคงกลิ่นอายความดั้งเดิมไว้กับส่วนปลายเท้าที่กว้างขึ้นและแผงด้านข้างที่แข็งแรงขึ้นเพื่อให้สวมใส่สบายในทุกๆ วัน มาพร้อมหนังกลับในสไตล์วินเทจและสีสันสดใสแมตช์ง่ายได้ทุกลุค พร้อมกับปลุกสไตล์ในตัวคุณให้ดูโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม

ราคา 3,700 บาท

ซื้อได้ที่ : Nike

 

 

Onitsuka Tiger MEXICO 66 PARATY

ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าไร้เชือกจาก Onitsuka Tiger ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันในการครีเอตลุคช่วงซัมเมอร์นี้ให้ดูโดดเด่นที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าฝึกหัดในปี 1961 ผสมผสานกับการออกแบบส่วนบนของ Onitsuka Tiger Stripes ที่พัฒนาขึ้นในปี 1966 มาพร้อมทรงบาง Slim Bottom ที่สวมใส่และถอดออกได้อย่างง่ายดาย

ราคา 4,200 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH