FASHION

เปิดลิสต์กระเป๋า Chanel ใบเล็กที่เป็นเจ้าของได้ด้วยงบหลักหมื่นถึงแสนต้น

โว้กแนะนำ ‘กระเป๋าชาเนลใบเล็ก’ ที่จะมาเขย่าทั้งใจและเงินในบัญชีของสาวๆ

     หากจะลงทุนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ เชื่อว่าชื่อของ Chanel สำหรับใครหลายคนนั้นล้วนอยากจับจองมาเป็นเจ้าของ เพราะนอกจากจะเป็นไอเท็มชิ้นไอคอนิกระดับลักชัวรีแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระเป๋าชาเนลคืออีกทางเลือกหนึ่งของการลงทุน ใครที่อยากมีชาเนลมาไว้ข้างกายอาจเริ่มต้นด้วยกระเป๋าชาเนลใบเล็กซึ่งส่วนใหญ่สนนราคาอยู่ที่หลักหมื่นถึงหลักแสนต้นเท่านั้น ในบทความนี้โว้กขอลิสต์ “กระเป๋าชาเนลใบเล็ก” ทั้ง 7 ใบที่น่าสนใจและควรค่าแก่การเริ่มลงทุนมาฝากกัน

 

chanel clutch

 

1. Boy Chanel Clutch (ราคา 77,000 บาท)

     เปิดมาใบแรกกับกระเป๋าคลัตช์รุ่น Boy Chanel ที่มาพร้อมกับราคาหลักหมื่นเท่านั้น โดยมีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สี ทั้งสีดำและสีขาว ตัวกระเป๋าทำด้วยหนังลูกวัวลายเกรน สายโซ่ทองลายถักไขว้เชื่อมกับสายหนังที่สามารถปรับได้เพื่อความหลากหลายในการใช้งาน อะไหล่ปิดกระเป๋าสีทองได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวล็อกทรงแม่กุญแจ แม้จะเป็นกระเป๋าใบเล็กแต่ก็มากด้วยความเรียบหรูสะดุดตา

 

chanel mini bag

 

2. Chanel Small Vanity (ราคา 93,500 บาท)

     อีกหนึ่งทรงของกระเป๋าชาเนลที่น่าสะสมคือ Vanity Bag หรือกระเป๋าทรงลูกบาศก์ จุดเด่นของใบนี้คือตัวกระเป๋าเป็นผ้าทวีต ผสมผสานระหว่างสีดำและสีมัลติคัลเลอร์ รวมถึงอะไหล่ต่างๆ ที่ทำให้กระเป๋าดูน่ารักน่าหิ้วมากยิ่งขึ้น ด้านในกระเป๋ามีพื้นที่จัดเก็บเครื่องสำอางหรือของจุกจิกในแต่ละวัน ทั้งยังมีกระจกให้สาวๆ ได้ส่องเสริมความสวยได้ตลอดเวลาอีกด้วย

 



WATCH




chanel lambskin

 

3. Chanel Mini Flap Bag Lambskin (ราคา 142,000 บาท)

     อีกรุ่นที่ไม่ควรพลาดคือ Mini Flap กระเป๋าสะพายใบเล็กสีดำ โดดเด่นด้วยตัวล็อกโลโก้โลหะสีทอง มาพร้อมสายสะพายหนังประดับโซ่ ตัวกระเป๋าทำด้วยหนังแกะตัดเย็บเป็นลายข้าวหลามตัดเอกลักษณ์ของชาแนล กระเป๋ารุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัดเหมาะจะเป็นกระเป๋าสามัญประจำชีวิตของสาวๆ อีกใบ

 

chanel miniboy

 

4. Mini Boy Chanel Messenger Bag (ราคา 146,000 บาท)

     สำหรับกระเป๋าชาเนลใบนี้เป็นกระเป๋าสะพายใบเล็กทรงเมสเซ็นเจอร์ อะไหล่ตัวล็อกโลโก้เป็นโลหะสีทอง ส่วนตัวกระเป๋าทำจากผ้ากำมะหยี่สีดำสุดหรู มาพร้อมสายสะพายโซ่ที่เชื่อมต่อกับสายหนังสามารถปรับระดับได้เพื่อความหลากหลายในการใช้งาน ถือเป็นกระเป๋าใบเล็กที่มีความคลาสสิกและร่วมสมัย สะพายแล้วดูดีมีระดับขึ้นมาทันที

 

chanel bugket bag

 

5. Chanel Small Bucket Bag (ราคา 160,500 บาท)

     สำหรับใบนี้แบรนด์ชาเนลดีไซน์ออกมาด้วยทรงจีบขนาดกะทัดรัด ตัวกระเป๋าเป็นหนังลูกวัวแบบมีลายเคลือบเงา หูรูดด้านบนช่วยให้เปิดหรือปิดใช้งานง่าย ตัวสายสะพายผสมผสานเข้ากับโลหะทอง ประดับด้วยอักษร CC ไขว้ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ควรค่าแก่การสะสมอย่างยิ่ง

 

chanel hobo bag

 

6. Chanel’s Gabrielle Hobo Bag (ราคา 173,500 บาท)

     ถัดมากับกระเป๋าชาเนลรุ่นกาเบรียลทรงโฮโบสุดคลาสสิก เย็บลายควิลท์ที่เป็นสัญลักษณ์ของชาเนลบนหนังลูกวัวเรียบได้อย่างสวยงาม มาพร้อมสายสะพายหนังประดับโซ่โลหะ และห้อยโลโก้ CC ไขว้ไว้ตรงที่รูดซิป โดยกระเป๋ารุ่นนี้ยังมีมาให้เลือกถึง 9 สีด้วยกัน ใครถูกใจสีไหนก็เลือกตามใจชอบได้เลย

 

 

chanel small hand bag

 

7. Chanel 22 Small Handbag (ราคา 180,500 บาท)

     ปิดท้ายด้วยรุ่นนี้ที่จินตนาการโดย Virginie Viard และตั้งชื่อตามปี 2022 ที่กระเป๋าได้ถือกำเนิดขึ้น หนังกระเป๋ามีรูปทรงอ่อนแต่ทนทาน คงเอกลักษณ์ด้วยลายควิลต์ สายโซ่โลหะร้อยด้วยเส้นหนัง และเหรียญ “CHANEL Paris” รังสรรค์ขึ้นจากโลหะเคลือบทอง ปิดและเปิดด้วยกระดุมแม่เหล็กและเชือกรูด มีช่องซิปภายใน รวมถึงกระเป๋าใบเล็กที่ถอดออกได้ ถือเป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจในชีวิตประจำวัน

 

     หวังว่าข้อมูลกระเป๋าที่เราลิสต์มาให้ทั้งหมดนี้ จะพอเป็นแนวทางให้ทุกคนนำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น หรือถ้าอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูกระเป๋าชาเนลใบเล็กรุ่นอื่นๆ ได้เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Chanel.com 

 

ภาพ : The Courtesy of Chanel

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Chanel #ChanelBag #ChanelSmallBag