FASHION

โว้กเตรียมแจก Voucher ช็อปปิ้งที่สยามเซ็นเตอร์ในแคมเปญ Siam Center Fun Trend กว่าร้อยใบ!

#VogueShopping พากระตุ้นโลกแห่งแฟชั่นและอัพเดตกระแสแห่งเทรนด์ที่สยามเซ็นเตอร์

หลังจากสถานการณ์โลก ณ ตอนนี้กลับมาดีขึ้นจนเกือบเป็นปกติแล้ว ทำให้เทรนด์แฟชั่นในตอนนี้หลายแบรนด์เริ่มหันมาดีไซน์คอลเล็กชั่นที่ตีความคลาสสิกให้สนุกสนาน มีดีเทลละเอียดอ่อน และเน้นไปที่คัตติ้งเนี๊ยบกริบแทน วันนี้โว้กเลยขออาสาพาสายแฟทั้งหลายออกจากบ้านไปอัพเดตเทรนด์แฟชั่นกันที่ผู้นำเทรนด์ด้านไอเดียและศูนย์กลางคัลเจอร์ทั้งด้านศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ในประเทศอย่าง “สยามเซ็นเตอร์” สถานที่หลอมรวมนวัตกรรมและความก้าวหน้าของคนในเจเนอเรชั่นนี้กับแคมเปญ Siam Center Fun Trend นำเสนอแบรนด์ดังระดับโลกที่ผ่านการอัพเดตเทรนด์มาแล้วว่าเร็วกว่าใครและแรงกว่าที่ไหน ตามมาดูกันว่าจะมีแบรนด์อะไรที่น่าช็อปกันบ้าง

ภาพ: JD SPORT

ขอเริ่มต้นกับสายรักสุขภาพที่ช่วงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ทั่วโลกที่ฮิตกันกับการหันมาใส่ใจในการดูแลรูปร่างมากขึ้น ก่อนจะเข้าฟิตเนสไปเล่นพิลาทิส ทำบอดี้เวท หรือวิ่งบนลู่วิ่ง ก็มาช็อปปิ้งเอ้าต์ฟิตเพิ่มแรงใจกันก่อน เพราะที่นี่รวบรวมสปอร์ตแวร์ และสตรีทแวร์หลากหลายแบรนด์มาเสิร์ฟให้คุณถึงที่อย่างมัลติสโตร์กับ JD Sports ที่ส่งตรงแบรนด์ดังอย่าง Reebok, Puma, Converse, New Balance และอีกมากมายให้เลือกช็อป

ภาพ: Adidas

หรือใครชื่นชอบแบรนด์ Adidas เป็นพิเศษที่นี่ก็จัดเต็มกับช็อปอดิดาสที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อัดแน่นทั้งสนีกเกอร์ เสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่อีกมากมายที่จะมาเติมไฟในการออกกำลังกายให้คุณมากยิ่งขึ้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเขายังเสิร์ฟอีกหนึ่งแบรนด์ขวัญใจชาวไทยอย่าง Nike กับการขนทัพสินค้าเต็มรูปแบบทั้ง RUNNING, TRAINING, LIFESTYLE, BASKETBALL และ JORDAN มาให้สายสปอร์ตได้ช็อปจนจุใจ ใครเป็นสายรักสุขภาพเจอกันได้ที่ชั้น G



WATCH




ภาพ: ALAND

สำหรับสายที่ชื่นชอบความมินิมัลน้อยแต่มากสุดคลาสสิก แต่ยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจจนต้องหยิบชุดนั้นกลับมาใส่บ่อยๆ คงจะชื่นชอบแบรนด์มัลติสโตร์อย่าง ALAND ไม่น้อย เพราะเขาส่งตรงแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีจาก Seoul Fashion Week บนรันเวย์สู่ช็อปให้คุณได้เลือกสรรมากมายไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ ROCKET X LUNCH ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานสีและการออกแบบที่ไร้โลโก้ นำเสนองานดีไซน์ที่สนุกสนาน หรือจะเป็นแบรนด์ CHARM’S ที่นำเสนอความรู้สึกของความรักรอบตัวผ่านสีสันและดีไซน์บนเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจที่มาจากภาพยนตร์ หรือเพลงก็ตาม

ภาพ: ALAND

สำหรับแอ็กเซสเซอรี่ก็มีอีกหลากหลายแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์จนเดินผ่านที่ไรก็อยากจะซื้อมาเก็บไว้เป็นคอลเล็กชั่นทุกครั้งไปอย่างแบรนด์ FENNEC กับเอกลักษณ์ที่คลาสสิกเรียบง่ายหยิบใช้ได้บ่อยทั้งกระเป๋าสะพาย และกระเป๋าคลัตช์ เรื่อยไปจนถึงเคสใส่โทรศัพท์และพวงกุญแจ หรือใครสายแฟเข้าหน่อยก็ต้องเป็นแว่นตาจากแบรนด์ NYBK ที่นอกจากดีไซน์จะเก๋แล้ว ยังมาพร้อมงานฝีมือคุณภาพระดับยุโรปเลยทีเดียว ใครชื่นชอบสายนี้เป็นพิเศษตามไปเจอ ALNAD กันได้ที่ชั้น M

ภาพ: Kloset 

ภาพ: SHAKA Leisure

#ThaiDesignerAlert ต้องมาอัพเดตเทรนด์ของแฟชั่นสัญชาติไทยกันบ้าง เพราะเราพูดเลยว่าไม่ได้แพ้แบรนด์อื่นแต่อย่างใด ขอเริ่มกันที่แบรนด์สายแฟชั่นตัวจี๊ดอย่าง Kloset ที่โดดเด่นด้วยคัตติ้งและการพิมพ์ลายกับคอลเล็กชั่นล่าสุด Pre/Fall 2020 ถ่ายทอดห้วงแห่งความรักในโทนสีแดง สีฟ้า และสีขาว อีกหนึ่งแบรนด์ที่ใส่ได้ง่ายและใส่ได้บ่อยๆ เลยคือ SHAKA Leisure กับคอลเล็กชั่นล่าสุด Autumn/Winter 2020 ที่เล่าเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยโทนสีและดีไซน์ที่เข้าถึงได้ง่าย หยิบแมตช์สะดวก

ภาพ: Rotsaniyom

ภาพ: LYNAROUND

สำหรับเทรนด์ที่เป็นแบบ Unisex ที่ตอนนี้กำลังฮิตมากๆ ต้องไปที่แบรนด์ Rotsaniyom กับการพาโลกแฟชั่นก้าวข้ามผ่านทุกขีดจำกัดด้วยความโดดเด่นที่ดีไซน์และรายละเอียดผ้าตัดต่อลูกไม้ที่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็แบ่งกันใส่ได้อย่างไม่เคอะเขิน และสุดท้ายกับแบรนด์ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุคทองของเพลงสไตล์แกลมร็อคอย่าง LYNAROUND ที่ซีซั่นนี้เน้นสีสันจัดจ้านผสมผสานความเท่และหวานอย่างวินเทจได้ลงตัวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่แมตช์แจกเก็ตไบเกอร์เท่ๆ หรือเบลเซอร์ตัวเก่งเข้ากับกระโปรงสั้นสุดเปรี้ยวก็ตาม แน่นอนว่ายังมีไทยดีไซเนอร์อีกหลายแบรนด์ที่น่าสนใจให้ตามไปอัพเดตเทรนด์กันได้ที่ชั้น 1 

และนี่ยังเป็นเพียงน้ำจิ้มถ้วยเล็กเท่านั้นยังมีแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายรวมตัวกันอยู่ที่ Siam Center Fun Trend ในสยามเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยการให้บริการในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และการตกแต่งที่เหนือระดับรอให้คุณได้ไปอัพเดตเทรนด์กันก่อนใครเพื่อน ตามไปช็อปไอเท็มของจริงพร้อมส่องเทรนด์สุดฮอต และตามติดทุกกระแสแฟชั่นร้อนแรงที่สุดก่อนใครในทุกฤดูกาลได้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ นอกจากนี้แฟนคลับคนไหนอยากตามติดเทรนด์ไปกับกูรูสายแฟชั่นที่จะมาร่วมทำนายเทรนด์ในอนาคตก็ปักหมุดรอพบกับแฟชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งในวันที่ 9 กันยายน นำทีมโดยเจนนี่ ปาหนัน ในวันที่ 16 พบกับติช่า-กันติมา ชุมมะ และปิดท้ายด้วย KOC (Key Opinion Customer) ที่จะมาเผยเทรนด์สุดโปรดในสไตล์ Athleisure ในวันที่ 23 กันยายน เตรียมพบทุกการเคลื่อนไหวด้านแฟชั่นก่อนใครไปพร้อมๆ กัน

 

WATCH