FASHION

SIAM Takashimaya มอบของขวัญส่งท้ายปีด้วย ANTEPRIMA / WIREBAG สีพิเศษ เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น!

ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อคนรักกระเป๋า กับคอลเล็กชั่นใหม่พร้อมสีพิเศษ Limited Edition ที่ผลิตเพียง 10 ใบเท่านั้น!

     เดือนธันวาคมคือช่วงเวลาของการมองหาของขวัญเพื่อมอบให้กับคนพิเศษ รวมถึงมอบให้ตัวเองเป็นรางวัลชีวิต และสำหรับคนรักกระเป๋าจะมีอะไรเป็นของขวัญที่ดีไปกว่ากระเป๋า Limited Edition สีพิเศษที่ผลิตออกมาเพียง 10 ใบและวางจำหน่ายที่ประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งของขวัญชิ้นพิเศษที่เรากำลังพูดถึงนี้คือ PECCHIA กระเป๋าคอลเล็กชั่นใหม่จาก ANTEPRIMA / WIREBAG ที่ทาง SIAM Takashimaya ได้นำเข้ามาจำหน่ายเป็นพิเศษที่ป๊อปอัปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

     หากเปรียบ ANTEPRIMA / WIREBAG เป็นคาแรกเตอร์ของผู้หญิง ก็คือผู้หญิงที่ให้ความสนใจกับความสง่างามไร้กาลเวลาและสไตล์ที่ร่วมสมัย ซึ่งเป็นความตั้งใจของ Izumi Ogino ผู้ก่อตั้งแบรนด์ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้กระเป๋าจาก ANTEPRIMA / WIREBAG เป็นไอเท็มสุดฮิตครองใจคนรักกระเป๋าทั่วโลก และสำหรับคอลเล็กชั่น PECCHIA ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นใหม่นี้ ทางแบรนด์ได้เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้นด้วยการเลือกใช้ลวดชนิดพิเศษที่เป็นวัสดุสมัยใหม่ ซึ่งนอกจากจะมีความนิ่ม ยืดหยุ่น และน้ำหนักเบาแล้ว ยังมีขนาดเล็กเพียง 2 มิลลิเมตร ผสานกับเทคนิคการถักทอแบบเฉพาะตัวในดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกที่และทุกโอกาส ซึ่งเป็นที่มาของชื่อคอลเล็กชั่น PECCHIA ที่แปลว่า “ผึ้ง” เพื่อสื่อถึงการโบยบินไปในที่ต่างๆ

     สำหรับคอลเล็กชั่น PECCHIA นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากถุงพลาสติกหูหิ้ว โดยนำมาปรับให้อยู่ในรูปแบบของกระเป๋าถือไซซ์กะทัดรัด ในดีไซน์ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับความร่วมสมัย ซึ่งผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 10 ใบเท่านั้น และผลิตในสีเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะประเทศไทย ได้แก่ สี Argento, สี Orogento, สี Latte Opaco, สี Sabbia Opaco และสี Fagiolo Rosso Opaco ซึ่งผลิตเพียงสีละ 2 ใบ



WATCH




     และไม่ได้มีเพียงแค่คอลเล็กชั่น PECCHIA เท่านั้น ภายในป๊อปอัปสโตร์ยังมีครอบครัวแพนด้าจากคอลเล็กชั่นพิเศษสุดฮิตอย่าง ANIMALE PANDA มากันอย่างพร้อมหน้า จากเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมหลังการเปิดตัวในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2010 ทางแบรนด์ก็ได้ดีไซน์กระเป๋าแพนด้าเพิ่มอีกหลากหลายรูปทรง ทั้งกระเป๋าสะพายขนาดเล็กน่ารักไปจนถึงกระเป๋าทรงสามมิติที่สามารถใส่ของได้อย่างหลากหลายและตอบสนองการทุกใช้งาน ทำให้ตอนนี้กลายเป็นครอบครัวแพนด้าครอบครัวใหญ่ ที่พร้อมกระฉากใจสาวๆ ด้วยความน่ารักเกินต้าน

     สำหรับสาวๆ ผู้ชื่นชอบความคลาสสิกก็มีรุ่น STANDARD ไอเท็มซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ไซซ์ปานกลางดีไซน์เรียบหรูเหมาะกับทั้งลุคทำงานและลุคสบายๆ ไว้ตอบโจทย์ หรือหากหลงใหลความคลาสสิกแต่ต้องการไซซ์เล็กลงมาสักหน่อยก็มีรุ่น STANDARD MINIATURA ที่เป็นรุ่นย่อส่วนของรุ่น STANDARD ด้วยเช่นกัน ในส่วนของสาวๆ ที่หลงรักกระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็กทรงบัคเก็ต SIAM Takashimaya ก็จัดรุ่น SECCHIO MINI มาเอาใจ และสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าสะพายไหล่ที่สามารถปรับสายได้ก็มีรุ่น NODO II เพื่อรองรับความชื่นชอบที่หลากหลาย

     สำหรับคนรักกระเป๋าและผู้ที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้คนพิเศษช่วงสิ้นปีนี้ ANTEPRIMA / WIREBAG ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะสร้างความประทับใจที่เป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำ สามารถแวะชมป๊อปอัปสโตร์แห่งนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม และที่ห้างสรรพสินค้า SIAM Takashimaya ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE @SiamTakashimaya

WATCH

คีย์เวิร์ด: SIAM Takashimaya ANTEPRIMA / WIREBAG