shorts outfits
FASHION

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์กางเกงขาสั้นหลากสไตล์ มาดูกันว่าลุคไหนที่ใช่สำหรับคุณ!

โว้กแจกไอเดียการรังสรรค์ลุคสวยในวันสบายๆ ด้วยกางเกงขาสั้น

     ต้องยอมรับเลยว่า “กางเกงขาสั้น” กลายเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ ที่อยู่เมืองร้อนอย่างประเทศไทยแม้ว่าจะเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวแล้วก็ตาม ซึ่งนอกจากจะสวมใส่สบาย และคล่องตัวแล้ว ยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุคหลากสไตล์ด้วย สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีกางเกงขาสั้นอยู่ในตู้แต่ไม่รู้จะหยิบมาจับคู่กับอะไร วันนี้โว้กมีไอเดียรังสรรค์ลุคสวยด้วยกางเกงขาสั้นมาฝากกันอีกเช่นเคย

 

1 / 5

กางเกงขาสั้นกับเสื้อเชิ้ต

     สำหรับวันช็อปปิ้งสบายๆ เพียงแค่หยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นตัดแต่งขาดรุ่ยเล็กน้อยมาแมตช์กับเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ พร้อมคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบ เท่านี้ก็ได้ลุคชิลที่ดูดีมีสไตล์และยังสามารถแต่งเป็นเอเวอรี่เดย์ลุคได้อีกด้วย ส่วนทิปส์เล็กๆ ในการสไตลิ่งเสื้อเชิ้ตให้ดูสวยชิกกว่าที่เคย เริ่มจากการปลดกระดุมด้านบนและล่างออกประมาณ 3-4 เม็ด โดยใช้เหลือกระดุมตรงกลางประมาณ 3 เม็ด จากนั้นดึงคอเสื้อขึ้นด้านบนโชว์หัวไหล่ และใส่ชายเสื้อข้างหนึ่งเข้าไปในกางเกง

 

 



2 / 5

กางเกงขาสั้นกับเสื้อสูท

     กางเกงขาสั้นก็สามารถนำมาครีเอตลุคสมาร์ตแคชชวลได้เช่นเดียวกัน เริ่มจากการหยิบกางเกงขาสั้น 3 ส่วน ที่ไม่สั้นหรือยาวจนเกินไป มาจับคู่กับเสื้อสายเดี่ยวที่สวมทับด้วยเสื้อสูทหรือเบลเซอร์ ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูง เป็นลุคสบายๆ แต่แฝงไปด้วยความสมาร์ต

 



3 / 5

กางเกงขาสั้นกับเสื้อเชิ้ตแขนยาว

     สำหรับลุคนี้ยังอยู่กับไอเดียการสร้างสรรค์ลุคสมาร์ตแคชชวลด้วยกางเกงขาสั้นอีกเช่นเคย โดยเป็นการนำกางเกงขาสั้นมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวและใส่ชายเสื้อเข้าไปในกางเกง หากใครอยากเพิ่มกิมมิกก็สามารถหยิบเข็มขัดหนังมาใส่ให้เก๋ไปอีกแบบ ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวซึ่งเป็นลุคง่ายๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกโอกาส

 



4 / 5

กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด

     เปลี่ยนลุคชิลๆ ให้ดูดีมีสไตล์กว่าที่เคยด้วยการหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นมาแมตช์กับเสื้อยืดตัวโปรดสวมทับด้วยเสื้อโค้ต เสื้อสูท หรือเสื้อเบลเซอร์ และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์ โดยระหว่างวันสามารถถอดเสื้อคลุมออกได้เพื่อให้ลุคดูสบายๆ มากยิ่งขึ้น

 

 



5 / 5

กางเกงขาสั้นกับเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์

     ปิดท้ายด้วยลุคเท่โดยการนำกางเกงยีนส์ขาสั้นมาจับคู่กับเสื้อกล้ามสีขาวสวมทับก้วยเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ พร้อมเพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าบู๊ตหนัง เรียกได้ว่าเป็นลุคแคชชวลที่ทั้งเท่และคล่องตัว เหมาะกับสาวๆ สายลุย

 

     มาถึงตรงนี้ต้องยอมรับเลยว่ากางเกงขาสั้นถือเป็นแฟชั่นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายสไตล์การแต่งตัว หากสาวๆ คนไหนอยากเปลี่ยนลุคใหม่ก็ลองนำไอเดียสไตลิ่งกางเกงขาสั้นที่เรานำมาฝากไปปรับใช้กันได้เลย

 



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Shorts