denim short idea
FASHION

แชร์ไอเดียแมตช์ลุคหลากสไตล์ด้วย ‘กางเกงยีนส์ขาสั้น’ ที่จะรังสรรค์ให้คุณสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น!

แจกไอเดียใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นที่หยิบไปแต่งตามได้ง่ายๆ แต่ก็มีสไตล์ที่ไม่ธรรมดา

     หากพูดถึงไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนมีติดตู้เสื้อผ้า หนึ่งในนั้นจะต้องมี “กางเกงยีนส์ขาสั้น” รวมอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายและคล่องตัวแล้ว ยังสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุคหลายสไตล์ แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จะนำกางเกงขาสั้นมาจับคู่กับอะไร วันนี้โว้กมีไอเดียแมตช์ลุคง่ายๆ แต่ดูดีมีสไตล์ด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นมาฝากกัน

 

1 / 10

     เริ่มต้นด้วยลุคแรกที่รังสรรค์ความเท่และความเรียบง่ายเข้าด้วยกันโดยเลือกกางเกงยีนส์ขาสั้นสไตลิ่งเข้ากับเสื้อครอปโอเวอร์ไซซ์ และรองเท้าสนีกเกอร์ก็เป็นอะไรที่เข้ากันได้อย่างลงตัว



2 / 10

     ใครที่เบื่อเสื้อยืดแบบเดิมๆ ลองหยิบเสื้อเชิ้ตครอปที่มาอยู่ในตู้มาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นดังเช่นลุคที่สอง รับรองว่าได้ลุคใหม่ที่ชิกกว่าที่เคยแต่งมาอย่างแน่นอน

 



3 / 10

     ลุคที่สามขอเอาใจสาวเปรี้ยวด้วยการหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นและเสื้อซีทรูที่เผยให้เห็นชุดชั้นในสีดำสุดเซ็กซี่ก็ยิ่งช่วยให้ลุคนี้ของคุณน่าดึงดูดและเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้มากยิ่งขึ้น



4 / 10

     กลับมาที่ลุคสาวสุดคูลอย่างลุคที่สี่ด้วยการเลือกกางเกงยีนส์ขาสั้นจับคู่กับเสื้อยืดสไตล์วินเทจ พร้อมรองเท้าบู๊ตสีดำแบบผูกเชือกให้กลิ่นอายความคลาสสิกอย่างที่ใครหลายคนต่างถูกใจ

 



5 / 10

     ว่าด้วยเรื่องการแต่งตัวแบบคุมโทนอย่างเช่นลุค All White อย่างลุคที่ห้า เพียงแค่หยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาวมาแมตช์กับเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ทรงโคร่งและเลเยอร์ด้วยเสื้อครอปสายเดี่ยวสีขาวด้านใน ให้ลุคที่เข้าชุดอย่างมีสไตล์



6 / 10

     เปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวที่มั่นใจมากขึ้นอย่างลุคที่หกด้วยการหยิบเสื้อกล้ามคว้านลึกด้านข้างเผยให้เห็นช่วงไหล่เล็กน้อย เลือกสีสันสดใสมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นต้อนรับอากาศดีและแสงแดดในวันสบายๆ 



7 / 10

     แมตช์ลุคสมาร์ตแคชชวลเรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์อย่างลุคที่เจ็ดด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดคอกลมสวมทับด้วยเสื้อสูทเข้าชุด พร้อมคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบสักคู่ก็ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบได้ดียิ่งขึ้น

 



8 / 10

     ลุคที่แปดเพิ่มความทะมัดทะแมงด้วยเสื้อสีขาวรัดรูปแขนยาวและกางเกงยีนส์ขาสั้น ถือเป็นลุคสุดคลาสสิกที่แต่งเมื่อไหร่ก็ดูดีและมีเสน่ห์ในตัวเองอย่างห้ามไม่ได้



9 / 10

     หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นก็สามารถนำมาแมตช์ลุคสวยแพงได้ ดังเช่นลุคที่เก้าโดยเพียงแค่นำกางเกงยีนส์ขาสั้นมาจับคู่กับเสื้อสายเดี่ยวหรือเกาะอกสีขาวพร้อมสวมทับด้วยเสื้อสูทโอเวอร์ไซซ์สีสันสดใส ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงคู่โปรดก็เข้ากันเป็นอย่างดี



10 / 10

     ปิดท้ายด้วยลุคสำหรับวันชิลๆ โดยการหยิบเสื้อคอปกใส่สบายมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ พร้อมเพิ่มดีกรีความเท่ด้วยไอเท็มเข็มขัดหนังสีดำก็ให้กลิ่นอายความวินเทจได้เป็นอย่างดี



     สำหรับใครที่มีกางเกงยีนส์ขาสั้นอยู่ในตู้แต่ไม่รู้จะหยิบมาแมตช์กับอะไรก็สามารถนำไอเดียที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปใช้ในการครีเอตลุคกันได้เลย รับรองว่าจะต้องได้ลุคใหม่ที่ดูดีมีสไตล์กว่าที่เคยแน่นอน



WATCH




ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DenimShortsOutfits