FASHION

ต้อนรับซัมเมอร์ 5 รองเท้าแตะรัดส้น ใส่สบาย เดินสะดวก แมตช์ง่ายได้หลายสไตล์

พร้อมรับซัมเมอร์และเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนานด้วยการเลือกสวมใส่ 'รองเท้าแตะรัดส้น'

     เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างสมบูรณ์สำหรับประเทศไทยที่ตอนนี้อุณหภูมิสูงขึ้นกว่า 34 องศา ดังนั้นแล้วเรื่องการแต่งตัวหรือการไอเท็มมาสวมใส่ในช่วงนี้จึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงจากฤดูหนาวที่เพิ่งผ่านไปอย่างแน่นอน และยิ่งใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยแล้วเรียกว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่หลายคนรอคอยทั้งเป็นกิจกรรมคลายร้อนหรือเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนเดินทางกลับบ้านมาอยู่กับครอบครัว เพราะฉะนั้นแล้วบทความนี้โว้กขอหนึ่งไอเท็มที่ทุกต้องมีสำหรับช่วงซัมเมอร์และสงกรานต์อย่าง 'รองเท้าแตะรัดส้น' ที่จะเป็นตัวช่วยในการป้องกันขณะเล่นน้ำสงกรานต์ไม่ให้ลื่นหรือลดการเกิดอุบัติเหตุได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นรองเท้าแตะที่สามารถสวมใส่สบาย ไม่ร้อนอึดอัดและยังแมตช์ได้หลายสไตล์อีกด้วย จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

Havaianas Luna Sandals  

เริ่มด้วยรองเท้าแตะรัดส้นที่เหล่าสาวๆ ต่างชื่นชอบสำหรับแบรนด์ Havaianas รุ่น Luna ที่หลายสีให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่ที่พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่ใจในการผญจภัยทุกพื้นที่กับพื้นรองเท้าที่ผลิตจากวัสดุ PVC ยืดหยุ่น อ่อนนุ่ม น้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยสายคาดแบบไขว้ในดีไซน์ที่สวยงามดีเทลรอยหยักตลอดทั้งเส้น ทำให้ทุกย่างก้าวมีความกระชับและเดินได้อย่างมั่นใจไม่มีสะดุดหรือหลุดง่ายอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองรองเท้าแตะรัดส้นเล่นในช่วงสงกรานต์ต้องห้ามพลาด

ราคา 921 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

 

Melissa Possession Final

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับรองเท้าแตะรัดส้นจากแบรนด์ Melissa ที่มีความโดดเด่นทั้งดีไซน์และสีสันจนกลายเป็นไอเท็มประจำตัวของใครหลายคนกับรองเท้าแตะยางรัดส้นผลิตจากวัสดุพีวีซี โปร่งแสงแวววาว หัวรองเท้ามนปิดหน้าเท้า พื้นนุ่มและสีสันหลากหลาย ไม่เพียงเท่านั้นรองเท้าแตะของเมลิสซ่ายังมีเอกลัษณ์เฉพาะกับกลิ่นหอมของรองเท้าที่หอมอยู่ตลอดเวลาและยาวนาน ไม่ว่าจะหยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่กลิ่นหอมก็ไม่เคยจางหาย ใครที่เป็นสาวกรองเท้ารัดส้นต้องห้ามพลาด 

ราคา 2,390 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH




Marshmellow THAY | NEW COLOR

เอาใจวัยรุ่นสายแฟ(ชั่น) ด้วยรองเท้าแตะรัดส้นจากแบรนด์ Marshmellow ที่มาพร้อมกับสีสันพาสเทลสุดน่ารัก เปิดหน้าเท้า ที่ทำจากหนังนิ่มทิ้งตัวมาพร้อมกับพื้นรองยางเท้าพรีเมียม์กันดั่งพื้นขนมปังมีที่เสริมรับอุ้งเท้า ที่ช่วยลดอาการเมื่อล้าและยังช่วยรองรับน้ำหนักขณะเดินหรือยืนนานๆ จนขึ้นแท่นเป็นรองเท้าแตะรัดส้นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์ไสตล์ของเหล่าสาวๆ ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์หรือสีสันที่สามารถแมตช์ได้กับทุกลุค

ราคา 490 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

Crocs Classic Platform Clog

ได้รับความนิยมตลอดกาลสำหรับรองเท้าแตะรัดส้นจาก Crocs ที่ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีดีไซน์ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ขึ้นด้วยการเพิ่มดีเทลของรุ่นคลาสสิกเป็นรุ่น Classic Platform Clogกับการเสริมความสูงของพื้นรองเท้าที่ช่วยให้ผู้ที่สวมใส่สูงขึ้นและยังช่วยให้ขาดูเรียวยาวมากขึ้นอีกด้วย ตลอดจนพื้นรองเท้ายังช่วยเรื่องความสบายเดินทางไม่มีสะดุดหรือเมื่อย จนกลายรองเท้าที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบและยิ่งรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์สำหรับวัยรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ราคา 2,590 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

Grant รองเท้าทรงเกาหลี

รองเท้าแตะรัดส้นที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาในคอนเซ็ปแมตช์ง่ายได้ทุกลุคจากแบรนด์ Grant ในดีไซน์สไตล์เกาหลีเปิดหน้าเท้าที่ผลิตจากหนังนุ่มและมาพร้อมกับพื้นรองเท้าที่นุ่มพิเศษ ทำให้ทุกการสวมใส่หรือทุกก้าวเดินสบายเท้า ไม่เมื่อยง่าย ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นรองเท้าที่เก๋ เรียบร้อยและมีความเป็นแฟชั่นสูงที่กลายเป็นตัวช่วยในครีเอตและคอมพลีตลุคในเวลาเดียวกันได้เป็นอย่างดี

ราคา 270 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

WATCH