FASHION

ชี้เป้า 'รองเท้า Mary jane' ทรงสวย แมตช์ง่าย ที่ต้องมีติดตู้

นาทีนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว! รองเท้า Mary Jane เทรนด์ยอดฮิตที่เหล่าสายแฟ(ชั่น) ยังคงเลือกสวมใส่กันเป็นจำนวนมาก

          ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและยิ่งทวีคูณความฮิตสำหรับ ‘รองเท้า Mary Jane’ หรือรองเท้าที่มีรูปทรงคล้ายรองเท้านักเรียนผู้หญิงด้วยจุดเด่นในสไตล์คัทชูมีแถบหรือสายคาดรองเท้าที่สวมใส่ได้ง่ายและสะดวก อีกทั้งยังสามารถแมตช์กับทุกลุคได้อย่างลงตัวในสไตล์เรียบหรู ซึ่งปัจจุบันรองเท้าแมรี่เจนยังได้มีการปรับโฉมในรูปแบบต่างๆ ให้ดูโดดเด่นมากกว่าที่เคยไม่ว่าจะเป็นการเสริมส้น แต่งเติมดีไซน์และการเพิ่มสีสันที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการครีเอตลุคของคุณให้ดูน่าสนใจ จนกลายเป็นไอเท็มยอดฮิตและเป็นเทรนด์แฟชั่นที่หลายคนชื่นชอบและมีติดตู้กันเลยทีเดียว แต่จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น บทความนี้โว้กได้คัดสรรมาให้แล้ว

1. Labotte.bkk

         ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับรองเท้าแมรี่เจนจากแบรนด์ Labotte.bkk ด้วยงานดีไซน์สุดน่ารักกับรองเท้ารุ่นที่  2 ในคอลเล็กชั่น โดยการแต่งเติมไข่มุกซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์บนรองเท้าทรงแมรี่เจนที่ให้แตกต่างและสวยหรูขึ้นกว่าเดิมที่ไม่มีแบรนด์ไหนทำ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มหรูหราในสไตล์แบบคุณหนูที่สามารถแมตช์ได้หลายลุคไม่ว่าจะใส่กับถุงเท้าหรือไม่ใส่ จนกลายรองเท้าแมรี่เจนอีกหนึ่งแบรนด์ที่เหล่าสาวๆ ชื่นชอบ

The Lady Jane

ราคา 990 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH




2. Marshmellow

          น่ารักเกินต้านเลยทีเดียวสำหรับรองเท้าแมรี่เจนจากแบรนด์ Marshmellow รุ่น Granny x2 เสริมส้นด้านหลัง 0.5 นิ้ว เพื่อช่วยให้คุณดูโดดเด่นขึ้นและยังมาพร้อมกับความนุ่มของพื้นรองเท้าที่ช่วยให้คุณเดินนานได้อย่างสบาย อีกทั้งเพิ่มดีเทลความน่ารักให้มากยิ่งขึ้นด้วยสายเกี่ยวรองเท้า 2 เส้น ที่คุณสามารถรังสรรค์ตอนสวมใส่ได้เองไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวตะข้อแบบตรงหรือแบบไขว้ในสีเดมินที่แมตช์กับลุคไหนก็ดูดี ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมและอยากครอบครอง

GRANNY X2 - Mary Jane DENIM

ราคา 950 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

3. Peucha

          รองเท้าแมรี่เจนที่มาพร้อมกับความน่ารักและใส่สบายจากแบรนด์ Peucha ด้วยการอัปเกรดจากรุ่น 1 มาสู่รุ่น 2 ที่เพิ่มดีเทลความน่ารักและปรับปรุงพื้นรองเท้าให้นุ่มขึ้น เสริมกันกัดที่ข้อเท้าเพื่อสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการปรับส้น ขอบกุ๊นเป็นสีน้ำตาลที่ตัดกับสีของรองเท้าทั้ง 4 สีได้อย่างลงตัวจะแมตช์ดับชุดไหนก็เข้ากัน

Peucha Soft Mary jane Gen 2 

ราคา 1,090 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

4. Keep

          Keep อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ดีไซน์รองเท้าแมรี่เจนได้ออกน่ารักและเรียบหรูไม่เหมือนใครด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการแต่งเติมและแปลงโฉมออกมาได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะรุ่น Flowerscreen รองเท้าทรงแมรี่เจนสีแดงเปิดส้น สกีนพื้นลายดอกไม้สุดน่ารัก สวมใส่ง่ายจนกลายเป็นไอเท็มที่ช่วยครีเอตลุคใหม่ให้คุณได้อย่างไม่ซ้ำใครกับสองสีและสองลายสกีนบนพื้นรองเท้า

MARY JANE FLOWERSCREEN

ราคา 1,490 - 1,590 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH