FASHION

คัดมาแล้ว! 6 รองเท้าสีแดง ทรงฮิต ดีไซน์เก๋ แมตช์ได้หลายลุคไม่มีเบื่อ

เพิ่มสีสันและความโดดเด่นให้กับการแต่งตัวด้วยการหยิบ 'รองเท้าสีแดง' มาแมตช์กับลุคต่างๆ ให้ดูน่าหลงใหลยิ่งขึ้น

   มาเพิ่มสีสันและความจี๊ดจ๊าดให้ลุคดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการหยิบ 'รองเท้าสีแดง' มาสวมใส่พร้อมกับแมตช์กับเสื้อผ้าในการจะช่วยครีเอตลุคใหม่และยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ในการแต่งตัวให้เป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาและดูมั่นใจจนยากที่ใครจะละสายตา จนทำให้รองเท้าสีแดงได้กลายเป็นไอเท็มในการแต่งตัวที่เหล่าสายแฟ(ชั่น) ต้องมีตู้ ซึ่งบทความนี้โว้กขอรวบรวมรองเท้าสีแดงทรงฮิต ดีไซน์เก๋ ที่คุณต้องห้ามพลาด

1. WOMENAGER- Jane Ruby

    เริ่มด้วยรองเท้าแตะสีแดงจากแบรนด์ Womenager รุ่น Ruby ในสไตล์วินเทจผสมผสานสไตล์เฟมินีนหัวแหลม ดีเทลคาดข้างหน้า เปิดส้นทที่สะดวกต่อการสวมใส่แมตช์ง่ายได้ทุกลุคหรือไม่ว่าจะใส่กับถุงเท้าก็ยิ่งทวีคูณความเก๋ เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับการใส่รองเท้าแตะธรรมดาไม่ซ้ำใคร

 




WATCH




JANE - WOMENAGER AW/22

ราคา 1,290 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

2. Cider - Patent Leather Chunky Heeled Mary Jane Shoes

    เสริมลุคให้เรียบหรูสง่างามด้วยรองเท้าทรงแมรี่เจนส้นสูงหนาจากแบรนด์ Cider ที่จะกลายเป็นไอเท็มเด็ดในการแต่งตัวให้คุณนั้นดูโดดเด่นพร้อมทั้งเสริมความมั่นใจในการแต่งตัวลุคทางการหรือกึ่งทางใส่ไปร่วมงานสำคัญได้เป็นอย่างดี

 

ภาพจาก Cider

Cider - Patent Leather Chunky Heeled Mary Jane Shoes

ราคา 1,158 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

3. Betty town shoes

   รองเท้าทรงแมรี่เจนสุดน่ารักหุ้มส้นมากับดีเทลสายผูกโบว์ในการปรับระยะความแคบกว้างของรองเท้าได้ อีกทั้งยังมีลูกเล่นที่เพิ่มความน่ารักและเอกลักษณ์ให้กับรองเท้าที่ไม่ว่าจะแมตช์กับลุคไหนก็เข้ากันอย่างลงตัว ถือว่าเป็นรองเท้าทรงแมรี่เจนอีกหนึ่งรุ่นที่สวมใส่ได้ทุกสไตล์ไม่มีเบื่อ

ภาพจาก @ballads.co

Betty Town Shoes 

ราคา 1,590 - 1,790 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

4. POPPY BALLERINA PLATFORMS IN RED

   โดดเด่นกว่าใครกับรองเท้าบัลเล่ต์ส้นตึกจากแบรนด์ Mary jane ตัวช่วยทั้งเพิ่มความสูง ความมั่นใจและเสน่ห์ในการแต่งตัวให้น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นสีแดงของตัวรองเท้า ความสูงของส้นและดีเทลความเก๋กับผูกเชือกที่ไม่ว่าใครได้สวมใส่ก็ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอน

 

ภาพจาก @_maryjaneofficial_

POPPY BALLERINA PLATFORMS IN RED

ราคา 1,890 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

5. GURDY Emilie

    ไม่มีไม่ได้แล้วสำหรับรองเท้าทรงแมรี่สุดคลาสิกจาก GURDY ในรุ่น Emilie ไม่มีส้นสีแดงในสไตล์วินเทจดั้งเดิมที่มาพร้อมกับสายคาดด้านหน้า ที่สะดวกต่อการสวมใส่แล้วยังใส่สบายเหมือนเดิม อีกทั้งยังแมตช์ง่ายเข้าได้ทุกลุคอีกด้วย

ภาพจาก @GURDY

GURDY Emilie - Cherry

ราคา 1,290 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

6. Charles&Keith - Nell Gladiator Sandals

    ปิดท้ายด้วยรองเท้าแตะรัดส้นสีแดงจาก Charles&Keith ในดีไซน์แบบถักสะดุดตา และสายรัดแบบปรับคาด มาพร้อมกับดีเทลเสริมส้นด้วยแพลตฟอร์มยางแบบหยักที่ช่วยเสริมความโดดเด่นให้คุณขณะสวมใส่ไม่ว่าจะแมตช์ลุคไหนก็สามารถดึงดูดทุกความสนใจได้เป็นอย่างดี

 
 

ภาพจาก Charles&Keith

Nell Gladiator Sandals

ราคา 1,495 บาท

ซื้อได้ที่ : Charles&Keith

WATCH