FASHION

ซีรีส์ Sex and the City เวอร์ชั่นใหม่ อัดแน่นไปด้วยตัวละคร LGBTQ+

นอกจากการหวนคืนจอของ 2 ตัวละครเกย์แล้ว ในเวอร์ชั่นนี้ยังมีตัวละคร Non-Binary เข้ามาสมทบด้วย

     หลังจากทยอยเปิดตัวนักแสดงที่จะมาร่วมงานในโปรเจกต์ซีรีส์เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ เวอร์ชั่นใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า "And Just Like That..." กันมาได้สักพัก ล่าสุดก็ถึงคิวของ 2 ตัวละครที่หลายคนจับตามองอย่าง Standford Blatch ที่รับบทโดย Willie Garson และ Anthony Marentino ที่รับบทโดย Mario Cantone ซึ่งนับเป็น 2 ตัวละคร LGBTQ+ ชุดดั้งเดิมที่จะกลับมาสร้างสีสัน และชูประเด็นเรื่องความหลากหลายทางเพศให้กับซีรีส์ขึ้นหิ้งเรื่องนี้อีกครั้ง ไม่เพียงเท่านั้น เพราะการกลับมาของเซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ในครั้งนี้ ยังมีนักแสดงใหม่อย่าง Sara Ramírez ที่จะมาสวมบทบาทเป็นตัวละคร Non-Binary เพื่อเสริมทัพการพูดถึงความหลากหลายทางเพศในสังคมปัจจุบัน ตามที่ผู้กำกับ และทีมงานได้เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้อีกด้วย 

     การออกมาประกาศถึงการกลับมาของนักแสดงชุดดั้งเดิมในครั้งนี้ยังสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างมาก หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา 3 นักแสดงนำชุดดั้งเดิมไม่ว่าจะเป็น Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon และ Kristin Davis พร้อมด้วยเหล่าทีมงาน ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงหนุ่มวัย 67 ปีอย่าง Chris Noth จะกลับมาสวมบทบาทเป็น 'มิสเตอร์บิ๊ก' อีกครั้ง ซึ่งรับประกันได้เลยว่าบรรยากาศเดิมๆ ที่หลายคนคิดถึง ทั้งการถกเถียงประเด็นเรื่องความสัมพันธ์, เซ็กส์ ไปจนถึงความเท่าเทียมทางเพศ จะกลับมาอย่างแน่นอน

     อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนคลับก็คงจะต้องมาติดตามไปพร้อมๆ กันแล้วว่า ซีรีส์เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ เวอร์ชั่นนี้จะมีอะไรออกมาให้เราเซอร์ไพรส์อีกหรือไม่ 

ข้อมูล : Vanity Fair

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AndJustLikeThat #SexAndTheCity #LGBTQ