seulgi red velvet fashion
FASHION

ส่องแฟชั่นลุค 'Seulgi' แห่งวง Red Velvet ที่พกความเท่ผ่านเสื้อผ้าแนวสตรีตให้มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

ลุคในชีวิตประจำวันของเธอได้สร้างสรรค์ลุคแนวสตรีตที่ผสานความเท่ให้มีสไตล์อยู่เรื่อยมา จนกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง และถือเป็นแฟชั่นไอคอนแถวหน้าของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้ไปแล้วก็ว่าได้

     หลังจากผ่านช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีกไปแล้วเรียบร้อย กระแสรันเวย์แห่งนี้ยังคงเป็นที่กล่าวถึงอยู่เรื่อยมาเพราะนอกจากแฟชั่นโชว์ที่สร้างความประทับใจไปกับเสื้อผ้าอันสะดุดตาแล้ว เหล่าเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมงานก็เป็นที่กล่าวถึงอย่างหนาหูไม่แพ้กัน นอกจากเจโน่แห่งวง NCT ที่ได้เดินแบบเปิดรันเวย์แบรนด์ Peter Do จนกลายเป็นไวรัลไปแล้วทั่วโลก(ตามไปอ่านเรื่องราวแฟชั่นบนรันเวย์ของเจโน่ NCT เพิ่มเติมได้ ที่นี่)  ยังมีอีกหนึ่งแขกฟรอนต์โรว์คนสำคัญที่ได้รับชมคอลเล็กชั่นนี้ติดเวทีอย่าง Seulgi แห่งวง Red Velvet ที่เรียกได้ว่าเมื่อเธอปรากฏตัวในงานนี้ก็เรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลาม เพราะในตอนนี้สไตล์ของเธอที่ใครหลายคนอาจคิดว่าซึลกิมักแต่งกายเซ็กซี่วาบหวิวเพราะบุคลิกและรูปลักษณ์ภายนอกอาจจะเหมาะกับการรังสรรค์ลุคให้เป็นเช่นนั้น แต่ในชีวิตประจำวันของเธอกลับสร้างสรรค์ลุคแนวสตรีตที่ผสานความเท่ให้มีสไตล์อยู่เสมอ จนกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง และถือเป็นแฟชั่นไอคอนแถวหน้าของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้ไปแล้วก็ว่าได้ บทความนี้จึงตั้งใจหยิบยกลุคสตรีตจากอินสตาแกรมของซึลกิที่ไม่ว่าจะเห็นตอนไหนก็ยังคงความเป็นตัวตนของเธอเอาไว้อยู่เสมอ

 

 

1 / 7

     เปิดประเดิมกันที่ลุคแรกของซึลกิเมื่อเธอโพสต์รูปนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวก็สามารถเรียกยอดไลก์ไปได้ในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยโททัลลุคโอเวอร์ไซซ์ทั้งเสื้อยืดแขนยาวสีเทาตัวโคร่งพิมพ์ลายตัวอักษรแบรนด์ ISTKÜNST สไตลิ่งเข้ากับกางเกงยีนส์สีน้ำเงินทรงหลวม เพิ่มลูกเล่นให้มีสไตล์ด้วยการพับปลายขากางเกงขึ้นเผยให้เห็นสนีกเกอร์ส้นหนาเข้าชุดกันอย่างมีสไตล์



2 / 7

     สิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาซึลกิได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวส่งตรงจากเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยลุคสุดเท่อย่างเสื้อเชิ้ตสีขาวเลเยอร์กับเสื้อยืดสายเดี่ยวสีดำด้านใน สไตลิ่งคู่กับกางเกงวอร์มตัวโคร่งสีดำเข้าชุด พร้อมแมตช์กับไอเท็มสนีกเกอร์คู่ใจ กระเป๋าหนังสะพายไหล่สีดำ และที่ขาดไม่ได้คือไอเท็มแว่นกันแดดที่ช่วยเพิ่มความคูลให้ลุคของเธอในวันนั้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น



3 / 7

     ลุคเดินเที่ยวในวันพักผ่อนของซึลกิสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ อยู่เสมอ เมื่อเธอปรากฏตัวที่คาเฟ่แห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยลุคสบายๆ อย่างเสื้อยืดตัวหนาแขนยาวทรงโอเวอร์ไซซ์สีดำโดดเด่นด้วยการพิมพ์ลายกราฟิกด้านหน้า แมตช์เข้ากับกางเกงขายาวสีดำเพิ่มสีสันด้วยรองเท้าแตะสีฟ้า ไอเท็มกระเป๋าสะพายข้างสีชมพูบานเย็น และแอ็กเซสเซอรี่อย่างสร้อยคอโซ่สีเงินพร้อมสวมแว่นกันแดดทรงแคตอาย ยิ่งทำให้ลุคของซึลกิดูเท่และสบายตาไปพร้อมกัน



4 / 7

     ยังคงอยู่กับความเท่และความมินิมัลของซึลกิกับลุคสตรีตที่บ่งบอกความคูลอีกเช่นเคย อย่างเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์สีดำ สไตลิ่งเข้ากับกางเกงวอร์มสีเบจและสนีกเกอร์คู่โปรด แมตช์เพิ่มด้วยแอ็กเซสเซอรี่สร้อยคอสีเงินก็ยิ่งเข้ากันอย่างลงตัวจนสามารถเรียกยอดไลก์ไปได้ถล่มทลาย ทั้งยังมีคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ล้วนเอ่ยชมว่า ซึลกิเป็นสาวเท่ที่ดูน่ารักในเวลาเดียวกัน



5 / 7

     ตัดเลี่ยนด้วยลุคน่ารักของซึลกิกันบ้างเมื่อผู้คนให้ความสนใจกับรูปนี้ที่เธอได้เดินทางไปพักผ่อน ณ เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในความน่ารักของเธอก็ยังพกความเท่ไว้อยู่เสมอ โดยลุคนี้ซึลกิเลือกชุดสบายตาอย่างเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์สีดำ เลเยอร์เข้ากับเสื้อสายเดี่ยวคล้องคอสีดำด้านใน เพิ่มความน่ารักด้วยการแมตช์เข้ากับกระโปรงทรงสอบสีฟ้าความยาวเสมอเข่า และรองเท้าแตะสีดำที่บ่งบอกความเป็นธรรมชาติและความเรียบง่ายของไลฟ์สไตล์ซึลกิได้เป็นอย่างดี



6 / 7

     ลุคเดินชมเมืองยามค่ำคืน ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาของซึลกิก็เรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียลไปได้อีกตามเคย เมื่อเธอมาในลุคสุดเท่อย่างเสื้อแจ็กเก็ตหนังสีดำเลเยอร์เข้ากับเสื้อคอกลมสีครีมด้านใน สไตลิ่งกับกางเกงยีนส์สีกากีอ่อน โดดเด่นด้วยรองเท้าบู๊ตและหมวกแก๊ปสีดำเข้าชุด เพียงเท่านี้ความเท่ของเธอก็สะกดสายตาแฟนๆ ให้จับจ้องมาที่เธอทั้งหมดแล้ว



7 / 7

     ปิดท้ายกับอีกหนึ่งลุคสตรีต ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่ซึลกิได้โพสต์ลงอินสตาแกรมของเธอให้แฟนคลับได้กดถูกใจไปตามๆ กัน ด้วยลุคสบายตาอย่างเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์สีขาวทว่าซึลกิเพิ่มความสนุกให้กับลุคโดยการหยิบเสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้ามาผูกเป็นผ้าคลุมไหล่คลุมทับกระเป๋าเป้สะพายอยู่ด้านหลัง สไตลิ่งเข้ากับกระโปรงยีนส์ขาสั้น แมตช์กับรองเท้าสนีกเกอร์และถุงเท้าความยาวถึงหน้าขา ไม่ลืมที่จะสวมแว่นกันแดดกรอบทรงรีเพื่อให้ลุคนี้เก๋และมีสไตล์ไม่เหมือนใคร



ภาพ : IG @hi_sseulgi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Seulgi #RedVelvet #SeulgiRedVelvet