sandles
FASHION

สำรวจ 6 รองเท้าแตะผู้หญิงหลากหลายสไตล์ สวมใส่สบาย ในราคาที่เอื้อมถึง

โว้กรวบรวมรองเท้าแตะผู้หญิงใส่สบาย ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใครมาฝากทุกคนกัน

     ถึงแม้จะมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยชื่นชอบการใส่รองเท้าส้นสูง แต่ก็ยังเชื่อว่ารองเท้าที่สวมใส่สบายที่สุดคือ “รองเท้าแตะ” ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันก็มีรองเท้าแตะให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะแฟชั่น รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ ไปจนถึงรองเท้าแตะสำหรับใส่วิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนที่เราจะเลือกรองเท้าแตะมาสวมใส่สักคู่ ก็ต้องเลือกคู่ที่เหมาะสมกับสุขภาพเท้าของเราดังทริคที่เรานำมาเสนอกันในวันนี้

  • เลือกขนาดที่พอดีกับเท้าของตัวเอง: บ่อยครั้งที่สาวๆ มักจะเลือกรองเท้าแตะจากดีไซน์ที่ชอบและเมื่อไม่มีไซซ์ก็มักจะยอมซื้อไซซ์ที่เล็กกว่าหรือใหญ่กว่าปกติเพื่อให้ได้รองเท้าคู่นั้นมาครอบครอง แต่ด้วยขนาดรองเท้าที่ไม่พอดีกับรูปเท้ามันจะทำให้คุณเดินไม่สะดวก อีกทั้งยังเสียบุคลิกภาพ และแน่นอนว่าการใส่รองเท้าที่หลวมหรือแน่นเกินไปอาจเป็นสาเหตุของปัญหารองเท้ากัด 
  • เลือกรองเท้าแตะที่ช่วยซัพพอร์ตเท้า: อย่างที่ทราบกันดีว่ารองเท้าแตะแฟชั่นมักจะเน้นดีไซน์ที่สวยงาม แต่ลืมคำนึงถึงคุณภาพ โดยเฉพาะบริเวณพื้นรองเท้า โดยแนะนำให้เลือกพื้นรองเท้าให้เข้ากับรูปเท้าของตัวเอง หลีกเลี่ยงรองเท้าแตะที่มีพื้นแข็ง หรือสูงจนเกินไป เพราะมันอาจจะทำให้คุณเมื่อยและปวดขา
  • เลือกรองเท้าแตะที่มีน้ำหนักเบา: รองเท้าแตะที่มีน้ำหนักเบาจะช่วยให้คุณเดินได้สะดวก สวมใส่สบาย และไม่รู้สึกเมื่อยระหว่างวัน แต่ถ้าคุณใส่รองเท้าที่หนักจนเกินไป นอกจากจะทำให้ประสิทธิภาพในการเดินลดลงแล้ว ยังทำให้คุณเมื่อยขาได้ง่ายด้วย
  • เลือกรองเท้าแตะที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง: การเลือกรองเท้าแตะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะสาวๆ สายลุยที่ชอบใส่รองเท้าแตะไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะหากใส่รองเท้าแตะแฟชั่นตามท้องตลาดทั่วไป นอกจากจะไม่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณแล้ว ยังอาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บตามมาได้อีกด้วย 

     สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าแตะผู้หญิงดีไซน์สวย สวมใส่สบาย ในราคาที่เอื้อมถึง วันนี้โว้กก็ได้คัดมาฝากทุกคนกัน รับรองว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสวยงามให้กับลุคในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน

 

holster

 
1. Waikiki จาก Holster (ราคา 1,690 บาท)

     เปิดประเดิมด้วยแบรนด์รองเท้าชื่อดังจากประเทศออสเตรเลียที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการประดับคริสตัลที่บริเวณหูรองเท้ากว่า 24 เม็ด โดยพื้นรองเท้าทำมาจากโฟมที่มีความนุ่มพิเศษทำให้สวมใส่สบาย ถึงรูปลักษณ์ภายนอกจะดูหรูแต่ก็ค่อนข้างทนทาน และสามารถหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะไปเดินเที่ยวในวันสบาย ๆ หรือใส่ไปทะเลในช่วงหน้าร้อนก็ดูดีไม่ต่างกัน

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ : Lazada

 

birkenstock

 

2. Madrid Big Buckle NU Mud Green-Regular Fit จาก Birkenstock (ราคา 5,590 บาท)

     สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าแตะเพื่อสุขภาพที่ทนทานต่อการใช้งานจริง บอกได้ว่าแบรนด์นี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะเป็นรองเท้าแตะที่รังสรรค์จากไม้ก๊อกและหนังซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง โดยรุ่นนี้โดดเด่นตรงส่วนอัปเปอร์ที่เป็นหัวเข็มขัดขนาดใหญ่สามารถปรับระดับได้ นอกจากนี้พื้นไม้ก๊อกยังสามารถปรับสภาพตามรูปเท้าของผู้ที่สวมใส่ทำให้สบายเท้ามากยิ่งขึ้น มีความยืดหยุ่นสูง และทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

 

 



WATCH




havaianas

 

3. Luna Sandals จาก Havaianas (ราคา 890 บาท)

     ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าแตะที่ได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศเลยทีเดียวสำหรับ Havaianas แบรนด์แฟชั่นยอดนิยมจากประเทศบลาซิล กับรุ่น Luna Sandals ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังผลิตจากยางที่มีความยืดหยุ่งสูง น้ำหนักเบา ทนทาน และสามารถทนความร้อนได้ดีอีกด้วย

ซื้อสินค้าได้ที่ : Shopee

 

 

gentlewomen

 

4. GW Slippers จาก Gentlewoman (ราคา 990 บาท)

     มาต่อกันที่รองเท้าแตะผู้หญิงจากแบรนด์ Gentlewoman ที่ผลิตจาก PVC ชนิดพิเศษ พื้นรองเท้าเสริม Latex Sponge แบบนิ่ม สวมใส่สบาย สามารถรองรับน้ำหนักเท้าได้เป็นอย่างดี มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย โดดเด่นด้วยชื่อแบรนด์บริเวณอัปเปอร์ที่ใช้เทคนิคพิมพ์นูน อีกทั้งยังช่วยคอมพลีตลุคให้ดูดีมีสไตล์ขึ้นด้วย เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าแตะที่สาวๆ ทุกคนควรมีไว้ในครอบครอง

 

flipflop

 

5. Walkstar จาก Fitflop (ราคา 3,290 บาท)

     แบรนด์รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพชื่อดังสัญชาติอังกฤษที่ออกแบบพื้นรองเท้าส่วนส้นให้มีความหนาเพื่อให้สามารถรองรับแรงกระแทกและกระจายน้ำหนักของผู้สวมใส่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอาการปวดขา และปัญหาเส้นเลือดขอด โดยรุ่นนี้โดดเด่นด้วยสายรัดผ้าทอที่มีมาให้เลือกหลายสีหลากสไตล์ นอกจากจะหยิบมาแมตช์ได้ง่ายกับทุกสไตล์แล้ว ยังสามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

 

nike

 

6. Offcourt Duo จาก Nike (ราคา 1,300 บาท)

     ปิดท้ายด้วยรองเท้าแตะจากแบรนด์ Nike ที่มาในดีไซน์สุดคลาสสิก พร้อมเพิ่มความชิกด้วยแถบคาดคู่แบบนุ่มพิเศษบุด้วยผ้าที่ช่วยระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม พื้นรองเท้าผลิตจากโฟมเนื้อนุ่ม ที่ประกอบไปด้วย แผ่นรองฝ่าเท้าแบบไมโครเท็กซ์เจอร์ช่วยให้เท้าของคุณรู้สึกมั่นคง และพื้นรองเท้าด้านล่างที่สามารถยึดเกาะพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ : Nike

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH