FASHION

Raff Law ลูกชายของ Jude Law เดินตามรอยเท้านักแสดงของพ่อด้วยบทสำคัญในเรื่อง Twist

Jude Law ถึงขั้นติวเข้มตั้งแต่เรื่องการทำสมาธิ ทักษะการแสดง ไปจนถึงการใช้ชีวิตระหว่างการทำงานกองเลยทีเดียว

     Raff Law หรือชื่อเต็มว่า Rafferty Law ลูกชายหัวแก้วของ Jude Law ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของวงการคือนักแสดงหนุ่มผู้ได้รับสมญานามลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอีกคนแล้ว หลังจากเขาเตรียมออกจอในภาพยนตร์เรื่อง Twist ในบทบาท Oliver Twist ตัวละครหลักของเรื่อง ซึ่งเขาจะได้ประชันบทบาทกับนักแสดงระดับตำนานอย่าง Michael Caine และศิลปินมากความสามารถอย่าง Rita Ora ซึ่งราฟถือเป็นนักแสดงในตระกูลลอว์คนที่ 2 ต่อจากพ่อของเขาที่ได้ร่วมงานกับไมเคิลอย่างเป็นทางการ และนี่ถือเป็นบทนำในฐานะนักแสดงหนุ่มครั้งแรกของราฟเลยก็ว่าได้

Raff Law และ Rita Ora ในกองถ่ายทำเรื่อง Twist ที่นอกจากคู่นี้จะแสดงด้วยกันแล้ว ยังมีกข่าวว่าทั้งคู่เดตกันอีกด้วย / ภาพ: DemotiX

     ก่อนจะเฉิดฉายในวงการต้องผ่านการปลุกปั้น...ถึงแม้ราฟจะเคยผ่านงานแสดงมาตั้งแต่วัยเด็กแต่บทนำในเรื่องนี้นับว่าเป็นงานที่ท้าทายขีดจำกัดของเขาอย่างมาก พ่อจึงกลายมามีบทบาทในการติวเข้มลูกชายเกี่ยวกับทักษะการแสดงรวมถึงการปฏิบัติตัวอย่างมีคุณภาพในการทำงาน ยกตัวอย่างเช่นการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีเรื่อยไปจนถึงการทำสมาธิก่อนแสดง แต่ถึงแม้พ่อจะเข้ามาช่วยมากเพียงใดราฟก็คิดว่าเขาต้องพิสูจน์ตัวเอง พ่อเป็นได้เพียงผู้แนะนำแต่นำเขาไปสู่เส้นทางความสำเร็จไม่ได้ เขาต้องทำให้ได้ และทำให้ได้ด้วยตัวเอง ติดตามกันว่าฝีมือของราฟจะโดดเด่นจนก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงระดับโลกแบบที่จู๊ดเป็นได้หรือไม่ เริ่มพิสูจน์เรื่องแรกกับ Twist ช่วงปลายเดือนมกราคมนี้

WATCH