priyanka-chopra-style-evolution-compilation-dress-indian-actress-in-30s-secret-persepctive-2023-red-carpet
FASHION

Priyanka Chopra เผยมุมมองการแต่งตัวเพื่อตัวเองแบบไม่ตามเทรนด์แฟชั่นตลอด 30 ปี

พร้อมเปิดลุคพรมแดงสุดจัดจ้านของ Priyanka Chopra นักแสดงหญิงชาวอินเดียอดีตนางงามโลกปี 2000 กับเคล็ดลับการสวมเสื้อผ้าที่สบายตัวและช่วยเพิ่มความมั่นใจ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเหล่าสาวกแฟชั่นต่างตั้งตารอคอยการปรากฏตัวของนักแสดงหญิงชาวอินเดีย Priyanka Chopra ทุกๆ พรมแดง เนื่องจากอดีตผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งเวที Miss World ประจำปี 2000 มักจะมาพร้อมกับเสน่ห์ความมั่นใจอันเหลือล้นในชุดเดรสดีไซน์จัดจ้านและจิวเวลรีชั้นสูงสุดตระการตาจาก Bulgari ซึ่งล่าสุดเธอเปิดใจเล่าถึงวิวัฒนาการสไตล์การแต่งตัวของเธอที่เปลี่ยนไป รวมถึงมุมมองและเคล็ดลับแฟชั่นสำหรับผู้หญิงผ่านบทสัมภาษณ์ People โดยเธอได้เผยว่า "เมื่อก่อนฉันจะเป็นคนที่แต่งตัวตามเทรนด์ตลอด แต่หลังจากเริ่มก้าวเข้าสู่วัย 30 ปี ฉันก็เริ่มตระหนักได้ว่าฉันจะเลือกสวมเสื้อผ้าที่ฉันอยากใส่จริงๆ เสื้อผ้าที่ดูดีและเหมาะกับสไตล์ของฉันและทำให้ฉันรู้สึกสบายขณะที่กำลังสวม และมันจะสร้างความรู้สึกดีๆ ให้กับเรา" 

 

 

ลุคพรมแดงของ Priyanka Chopra ในช่วงวัย 30 ปี ที่โดดเด่นด้วยผลงานจิวเวลรีชั้นสูงจาก Bulgari

นอกจากนี้นักแสดงหญิงวัย 41 ปี ยังเน้นย้ำอีกว่า "การมีสไตล์เป็นของตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับฉันเพราะมันคือการได้ปลดปล่อยความเป็นตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ออกมาให้ผู้คนได้สัมผัส" ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเผยว่าเธอยังไม่ค้นพบสไตล์ของตัวเอง แต่หลังจากที่เธอเริ่มสวมเสื้อผ้าสไตล์ที่เธอคุ้นชินและมั่นใจว่ามันจะออกมาสวยงามและสบายตัวแบบไม่ต้องผ่านการครุ่นคิดทำให้เธอนั้นรู้สึกดีขึ้น และมากไปกว่านั้นในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอยังได้ร่วมพาร์ตเนอร์กับ Marshall เพื่อจัดงานสัมมนา 'Good Stuff Social Club' เพื่อสร้างพื้นที่ให้ผู้หญิงได้มาแลกเปลี่ยนบทสนทนาที่จะเป็นประโยชน์ซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเกี่ยวกับคำแนะนำสายอาชีพ เคล็ดลับความงาม การเป็นแม่ ไปจนถึงการทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ นับว่าเป็นตัวอย่างที่น่าชื่นชมเพราะปริยังกานั้นเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงมาอย่างต่อเนื่องหลายปีทั้งในฐานะนางงาม นักแสดง จิวเวลรีแบรนด์แอมบาสเดอร์ และคุณแม่ที่เพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรกกับสามี Nick Jonas เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา



WATCH




เหล่าลุคบนพรมแดงสีสันสุดจัดจ้านของนักแสดงหญิง Priyanka Chopra ตลอดช่วงวัย 30 ปี

ข้อมูล : People
ภาพ : Getty Images

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PriyankaChopra #ComfortableStyle