FASHION

PREE Boutique Sportswear แบรนด์ชุดออกกำลังกายฝีมือคนไทยที่คุณต้องรู้จัก

นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ช่วยให้สาวรักสุขภาพสนุกกับการออกกำลังกายแล้ว ดีไซน์ของสปอร์ตแวร์แบรนด์ไทยอย่าง PREE ยังตอบโจทย์สาวแฟชั่นนิสต้า

ในยุคที่สาวรักสุขภาพไม่ได้แคร์แค่ฟังก์ชั่นการใช้งานของอุปกรณ์ออกกำลังกายเท่านั้น แต่ดีไซน์ยังเป็นอีกองค์ประกอบหลักที่สาวๆ เลือกเฟ้นไม่น้อย โว้กอยากให้คุณทำความรู้จักกับอีกหนึ่งแบรนด์สปอร์ตแวร์ที่มีครบทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ในราคาคุ้มค่า ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทย โดยฝีมือดีไซเนอร์ไทยล้วนๆ!

 

 ‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) แบรนด์ชุดออกกำลังกายที่ผสมผสานระหว่างความแข็งแรงและแฟชั่นเข้าด้วยกัน ที่สำคัญฟังก์ชั่นการใช้งานยังเป็นอีกจุดแข็งของแบรนด์นี้ ด้วยการเลือกวัสดุที่ยืดหยุ่นเหมาะสมกับการเคลื่อนไหวร่างกาย รวมถึงใช้เทคโนโลยีการตัดเย็บที่ทันสมัยโดยโรงงานชั้นนำระดับโลก ยิ่งไปกว่านั้นสาวๆ ยังสามารถนำชุดออกกำลังกายจาก PREE ไปมิกซ์แอนด์แมตช์ใส่เป็นลุคลำลองในวันสบายๆ ได้ด้วย

 

สาวๆ ที่กำลังรอช็อป ล่าสุด PREE เปิดตัวคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 สดๆ ร้อนๆ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้นานาชนิด ถ่ายทอดเป็นลายพิมพ์บนเสื้อผ้าในสีพาสเทลนำเสนอความอ่อนหวาน ในขณะเดียวกันก็แฝงด้วยเส้นสายสุดโมเดิร์นที่มีความแข็งแรงและกระฉับกระเฉง นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มส่วนโค้งเว้าให้กับเรือนร่าง โดยเลือกวัสดุชั้นดีอย่างผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมสแปนเด็กซ์ ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นยามเคลื่อนไหว โดยมีชิ้นเด่นเป็นฮูดดี้ บรา (Hoodie bra) ใส่คู่กับเลกกิ้งพิมพ์ลายเข้าชุดกัน เลกกิ้งและบราดีไซน์พิเศษที่นำผ้าซีทรูมาสอดแทรกในชุดสปอร์ตแวร์ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุค ไปจนถึงเสื้อครอปแขนกุดผูกเอวด้านข้าง สวมคู่กับกางเกงเอวสูงที่มีคุณสมบัติเก็บกระชับหน้าท้องได้ ทั้งหมดนี้สาวๆ สามารถสวมสำหรับออกกำลังกายหรือจะสวมในวันสบายๆ ก็ดูเป็นสาวสปอร์ตมากสไตล์ โว้กพาไปคุยกับ “ปอร์เช่ – ปรียดา จิรวัฒน์วงศ์” คือสาวเก่งผู้อยู่เบื้องหลัง ‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ ถึงความพิเศษของแบรนด์พรีและแรงบันดาลใจของเธอ

 

แรงบันดาลใจสำหรับคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ของพรี บูทีค สปอร์ตแวร์

 

V: แนวคิดแบบพรี บูทีค สปอร์ตแวร์
P: “พรี บูทีค สปอร์ตแวร์ก่อตั้งเเละเปิดตัวเมื่อปี 2014 ค่ะ โดยเริ่มเเรกเลยเรามีเเนวคิดอยากทำเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์สำหรับผู้หญิงที่รักการออกกำลังกายเเต่ ‘กลัวไม่สวย’ เราอยากให้ผู้หญิงได้รู้สึกเหมือนได้แต่งตัวสวยในขณะออกกำลังกาย ได้รู้สึกดีกับตัวเองผ่านดีไซน์ เนื้อผ้าและฟิตติ้งที่ดี  ส่วนการบริหารก็มุ่งเน้นที่จะส่งมอบเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยคุณภาพเเละความสวยงาม ให้ลูกค้าสวมใส่เเล้วรู้สึกมั่นใจได้ว่าฟังก์ชันเยี่ยม คุณภาพดีพรีเมี่ยม และไม่กังวลขณะออกกำลังกาย”

 

V: ความแตกต่างของ ‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’  เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ
P: “เราเป็นผู้ผลิตสินค้าเสื้อผ้ากีฬาลิขสิทธิ์ให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมากว่า 30 ปี ทุกขั้นตอนเริ่มตั้งเเต่การเลือกเนื้อผ้า ดีไซน์ ตัดเย็บ จะคำนึงถึงการใช้งานที่จะทำให้ลูกค้าได้ออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยคุมการผลิตโดยตรงกับโรงงาน เเละยังเเตกต่างด้วยการสอดเเทรกนวัตกรรมที่เป็นเทคนิคเฉพาะของทางแบรนด์เองไปในทุกคอลเล็กชั่น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะต้องประทับใจเมื่อได้สวมใส่ค่ะ”

 

V: เล่าให้ฟังถึงความเป็น ‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ และคอลเล็กชั่นล่าสุดสักหน่อย
P: “คอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ของเรามีชื่อว่า Fleurtastic ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของดอกไม้ผ่านโทนสีพาสเทลสดใส เปรียบเสมือนตัวแทนของหญิงสาว ถ่ายทอดผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ดูอ่อนหวาน แต่แฝงด้วยเส้นสายที่แข็งแรง ทีมดีไซน์เลือกใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมสแปนเด็กซ์เป็นแมททีเรียลหลักที่ช่วยมอบความยืดหยุ่นให้กับผู้สวมใส่ รวมถึงผิวสัมผัสที่แตกต่างกับเนื้อผ้าที่มีความหนานุ่มใส่สบาย และผ้าเนื้อบางที่กระชับค่ะ”

 

 

ปอร์เช่ – ปรียดา จิรวัฒน์วงศ์ ผู้อำนวยการแบรนด์ชุดออกกำลังกาย ‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ 

 

V: สาว PREE คือ…
P: “มองว่าสาวๆ ของ Pree คือกลุ่มที่เรียกว่า Hyper Stylish หลักๆ เป็นกลุ่มอายุระหว่าง 25-40 ปีนะคะ พวกเธอหายใจเข้าออกเป็นการออกกำลังกาย มีเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิตไม่ว่าเรื่องการงาน ครอบครัว หรือเรื่องสุขภาพและคุณภาพชีวิต เป็นคนจริงจังที่ต้องทำให้ได้ตามเป้าหมาย ที่ผ่านมากลุ่มลูกค้าก็เป็นแบบนั้นจริงๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าสาวๆ มีความมั่นใจในตัวเอง ฉลาด สนใจและเข้าใจในเรื่องคุณภาพ พวกเธออยากเลือกใช้ของที่มีคุณภาพดีที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ค่ะ”

 

ภาพสเกตช์คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 จากพรี บูทีค สปอร์ตแวร์



V: เทรนด์การออกกำลังกายและชุดออกกำลังจะมีความเป็นไปอย่างไร
P: “มองว่าจะอยู่ตลอดไปนะคะ คนสมัยนี้เน้นเรื่องสุขภาพมากขึ้น มากกว่าที่จะใช้ชีวิตเเบบเหล้ายา บุหรี่ หรือแม้กระทั่งคนที่ใช้ชีวิตแบบไม่ห่วงสุขภาพเราเชื่อว่าวันหนึ่งเขาก็จะหาทางกลับมาหาความสมดุลให้กับชีวิตมากขึ้น  คงเพราะไม่อยากใช้จ่ายไปในเรื่องเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลซึ่งนับวันจะสูงขึ้นเรื่อยๆ จะเห็นได้ว่าทั้งอาหารสุขภาพ เเละเสื้อผ้าเเนวแอคทีฟหรือสปอร์ตนั้นได้เข้ามามีบทบาทในเทรนด์การเเต่งตัวมากขึ้น ในเมืองใหญ่ผู้หญิงหลายๆ คนเลือกใส่เลกกิ้งเเละรองเท้ากีฬาเป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าชิ้นหลักในชีวีตประจำวัน ทั้งเดินตามท้องถนน ไปช็อปปิ้ง หรือเเม้เเต่ใส่มาทำงาน ซึ่งไม่ใช่เรื่องเเปลกอีกต่อไป เพราะเรื่องสุขภาพมันร้อยรวมเป็นเรื่องเดียวกับวิถีชีวิตไปเเล้ว ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะยังไม่เห็นข้อเสียอะไรในการที่คนลุกขึ้นมาออกกำลังกาย หรือทานอาหารที่มีประโยชน์เเละใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้นนะคะ เทรนด์เสื้อผ้าก็จะมีการปรับมาเป็นเเนวนักกีฬามากขึ้นค่ะ”

 

สาวๆ ที่กำลังมองหาชุดออกกำลังกายดีไซน์เก๋คุณภาพเยี่ยม ชมคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ได้เลยที่แกลเลอรี่ด้านล่างนี้!

1 / 8

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018


2 / 8

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018


3 / 8

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018


4 / 8

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018


5 / 8

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018


6 / 8

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018


7 / 8

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018


8 / 8

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018


WATCH

คีย์เวิร์ด: Sportwear PREE