FASHION

'ปู-ไปรยา' โกอินเตอร์! รับบทนำประกบคู่ Bruce Willis และ John Travolta ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด

นี่คือก้าวสำคัญของนักแสดงสาว และอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ที่ทุกคนต้องจับตามอง!

     กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงไทย เมื่อล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ Deadline ให้ข้อมูลว่า โปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "Paradise City" ที่มีนักแสดงนำทั้ง Bruce Willis และ John Travolta กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 27 ปี หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'Pulp Fiction' นั้น ยังมีนักแสดงสาวชาวไทยอย่าง "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ที่ได้รับบทนำฝ่ายหญิงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งเธอยังได้แสดงความดีใจผ่านการโพสต์รูปภาพบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "น้ำตาไหล ยิ้มไม่หุบเลย รอวันนี้จริงๆ  I'm pinching myself and screaming with joy. Let's do this. So grateful" สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างมาก

     ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเล่าเรื่องราวของตัวละคร Ryan Swan (รับบทโดย บรูซ วิลลิส) ที่ต้องออกเดินทางเพื่อตามล้างแค้นอาชญากรที่เคยสังหารพ่อของเขาไปทั่วเกาะฮาวาย นั่นก็คือตัวละครที่รับบทโดย จอห์น ทราโวลตา ซึ่งจะต้องมาร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงสาวไทยอย่าง ปู ไปรยา อีกด้วย โดยในเบื้องต้นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถูกคาดการณ์เอาไว้ว่า จะถูกกำกับออกมาให้คล้ายคลึงกับภาพยนตร์แอ็กชั่นขึ้นหิ้งอย่าง Miami Vice เมื่อ 15 ปีก่อน ที่เหล่าคอหนังแอ็กชั่นระทึกขวัญต้องจับตาดูเอาไว้ให้ดี

     สำหรับ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นับเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นเธอโกอินเตอร์ร่วมงานกับวงการฮอลลีวู้ดอย่างจริงจัง หลังจากที่เธอเคยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของทูตสันถวไมตรีคนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขององค์กร UNHCR ที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อปี 2017 และหลายครั้งที่เธอยังถูกจับตามองบนพรมแดงงานระดับโลก หนึ่งในนั้นคือเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ที่หลายคนยังคงจำได้ ในชุดกระโปรงยาวสีแดงสด ตกแต่งเข็มกลัดทอง จากแบรนด์ Versace ที่งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่า เธอจะวาดลวดลายการแสดงในภาพยนตร์แอ็กชั่นระดับฮอลลีวู้ดเรื่องนี้ได้สนุกแค่ไหน

ข้อมูล : deadline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ParadiseCity #ปูไปรยา