FASHION

เปิดโปรเจกต์ 'Patinya x Organika' เมื่อเสื้อผ้าเฟมิินีนสุดโก้ผสมผสานกับผลิตภัณฑ์อโรมา

ความมือกันระหว่างดีไซเนอร์ไทยและผู้ผลิตเครื่องหอมกลิ่นอายเฟมินีนที่สาวๆ ต้องเหลียวมอง

     ในยุคที่เทรนด์การคอแลบอเรชั่นกำลังมาแรงแซงทุกเทรนด์ แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ล้วนหันมาจับมือกันเพื่อสร้างมิติใหม่ๆ ให้กับแบรนด์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นกับแฟชั่น ไลฟ์สไตล์กับไลฟ์สไตล์ หรือจะเป็นแฟชั่นกับไลฟ์สไตล์ ซึ่งอย่างหลังสุดเราจะนำเสนอวันนี้คือการร่วมกันของแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงเอกลักษณ์เด่นอย่าง PATINYA และ ORGANIKA ในโปรเจกต์ “PATINYA x ORGANIKA” ที่พร้อมนำเสนอกลิ่นอายความเป็นผู้หญิงออกมาผ่านคาแรกเตอร์ของทั้ง 2 แบรนด์อย่างลงตัว

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ PATINYA และ ศรีริต้า เจนเซ่น ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ORGANIKA ทั้ง 2 สวมชุดจาก PATINYA คอลเล็กชั่นในโปรเจกต์พิเศษนี้

     โปรเจกต์นี้เกิดเป็นคอลเล็กชั่นว่า “To Love To Be Love” เกิดจากความตั้งใจของทั้ง “ปฏิญญา เกี่ยวข้อง” ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ปฏิญญา และ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ออกานิก้าที่เล็งเห็นว่าทั้งคู่มีคาแรกเตอร์ใกล้เคียงกันและมีความสัมพันธ์อันดี มุมมองการมองความรักที่งดงามเรียบหรูจะถูกสะท้อนผ่านเสื้อผ้าเรียบโก้ของปฏิญญาและเครื่องหอมของออกานิก้าอย่างมีมิติ เพราะนี่ไม่ใช่แค่การร่วมมือกันเพียงใช้ชื่อและดีไซน์ แต่หมายถึงการผสมผสานตัวตนจนออกมาเป็นความลงตัวที่สาวๆ ต้องอยากลองสัมผัสสักครั้ง

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาของพิเศษครั้งนี้

     หลังจากพูดคุยเรื่องโปรเจกต์กันมานานกว่า 6 เดือน จึงได้ฤกษ์รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อรับคอลเล็กชั่นใหม่ คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 พอดิบพอดี ความธรรมชาติแสนสดชื่นของออกานิก้าก็น่าจะเข้ากับเสื้อผ้าหน้าร้อนของปฏิญญาได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นโปรเจกต์นี้จึงเกิดเป็นรูปเป็นร่างขึ้นในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะมีผลกระทบอยู่บ้าง แต่ทั้ง 2 แบรนด์ยังมีลู่ทางการนำเสนอให้น่าสนใจ รักษาฐานลูกค้า รวมถึงเพิ่มกลุ่มลุกค้าใหม่ได้โดยไม่ต้องเปิดหน้าร้าน การร่วมมือการครั้งนี้ก็เช่นกันทั้ง 2 แบรนด์นำคำว่า “ดิจิทัล” มาใช้ประโยช์ได้เหมาะสมกับสถานการณ์พอดิบพอดี



WATCH




ภาพโคลสอัพลายผ้าและผลิตภัณฑ์แบบชัดๆ 

     สำหรับไอเท็มในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ส่วนผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาของออกานิก้าจะประกอบไปด้วย ดิฟฟิวเซอร์ เทียนหอม และรูมสเปรย์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ทั้งหมดถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุออร์แกนิคคัดสรรเกรดพรีเมียม ใช้กุหลาบขาวและดาวชั้นยอดกลั่นจนเป็นกลิ่นคลุกเคล้าความโรแมนติกให้สาวๆ ได้สูดรับความชื่น ละมุน ผ่อนคลาย และหวนนึกถึงช่วงเวลาความรักอันหอมหวาน ส่วนของปฏิญญาเองมีการทำคอลเล็กชั่นด้วยลายพิมพ์ดอกไม้กลิ่นอายบาโรก ซึ่งคุณกีต้าร์ผลักดันให้แก่นของลวดลายเหล่านี้เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในอนาคต กลิ่นอายความเฟมินีนผสมความเรียบโก้คลาสสิกทั้งหมดนี้สาวๆ จะได้สัมผัสในโปรเจกต์ความร่วมมือครั้งนี้อย่างแน่นอน ใครสนใจสามารถติดตามในแฮชแท็ก #PatinyaxOrganika ได้เลย!

WATCH