FASHION

ครั้งเดียว 2 ปก! เผยเหตุผลทำไมโอปอล์-ปาณิสราถึงขึ้นปกโว้กถึง 2 ปกในเดือนตุลาคม

     เริ่มต้นเดือน 10 กับโอปอล์-ปาณิสรา พร้อมนาฬิกาเข็มชี้บอกเวลา 10 นาฬิกา 10 นาที ความสวยงามในแบบฉบับเธอส่งให้โว้กประเทศไทยถึงกับมีปกถึง 2 แบบคือปกเล่มและปกสำหรับดิจิทัลโดยเฉพาะ ซึ่งทั้ง 2 ปกถูกคัดสรรรูปและเลือกอย่างประณีตโดยกุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทยและทีมงาน จนรับประกันได้ว่าความโดดเด่นของโอปอล์จะถูกส่งผ่านมาจากทั้ง 2 ปกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

               

     “ผมรู้สึกตื่นเต้นกับโว้กฉบับเดือนตุลาคมนี้ หลายคนคงแปลกใจกับ Cover Girl คนนี้ สำหรับผม โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล เป็นนักแสดงคุณภาพคนหนึ่ง ที่สำคัญเธอใส่ใจและจริงใจกับทุกบทบาทที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นดารา พิธีกร ภรรยา นักธุรกิจ หรือคุณแม่ของลูกที่น่ารัก 2 คน ถ้าสังเกตดูจะเห็นว่าไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ไหน โอปอล์แสดงตัวตนชัดเจนเสมอ ไม่หวั่นไหวกับคำพูดและคำวิจารณ์ของสังคม คุณลักษณะนี้เองที่ทำให้ผมยิ่งชื่นชมจากที่เคยชื่นชอบบทบาทการแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท อยู่ก่อนแล้ว” กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทย กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อโอปอล์ในบทบรรณาธิการ

 

    และกุลวิทย์ยังเสริมอีกด้วยว่า “จนถึงวันนี้ความเฟียร์ซ อารมณ์ขัน และแอตติจูดของโอปอล์ก็ยิ่งชัดเจนขึ้น ทำให้เธอมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 6 ล้านคน เชื่อว่าส่วนหนึ่งติดตามเพราะความน่ารักของลูกแฝดทั้ง 2 และอีกมากติดตามเพราะเธอเป็นแบบอย่างเรื่องความมั่นใจในความรู้สึกและความคิดเห็นของตัวเอง สำหรับผมคิดว่าสิ่งที่มีเสน่ห์ที่สุดของโอปอล์คืออารมณ์ขันที่สอดแทรกอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของเธอ ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ผมเลือกเธอมาขึ้นปกประจำเดือนนี้ (Opal Almighty)

     หลังจากที่ทำการปล่อยภาพเพื่อทายปกฉบับเดือนตุลาคม แฟนๆ ก็เริ่มคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่าเป็นโอปอล์ ด้วยภาพขาวดำผมหวีเรียบ เปลือยอก มาพร้อมจริตจากแววตาที่มองเลือดหน้ากากลายแมวป่าออกมายิ่งทำให้คนมั่นใจมากๆ ว่าใช่เธอแน่นอน และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของซีรี่ส์การปล่อยปกโว้กฉบับเดือนตุลาคมครั้งนี้

     ปกเล่มจริง! ถูกปล่อยออกมาหลังจากนั้นเพียง 24 ชั่วโมง ไขข้อสงสัยว่าปกโว้กประเทศไทยฉบับเดือนตุลาคมเป็นใครกันแน่...โอปอล์-ปาณิสรา อยู่ในลุคเสื้อรันเวย์พีซจาก Fendi และนาฬิการุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีการเหยียบดวงจันทร์สุดโดดเด่นของ Omega พร้อมด้วยเมกอัพสีจัดจ้าน สะท้อนความจริตความร้อนแรงจากอินเนอร์ภายในออกมาสู่ปกโว้กในแบบฉบับความสวยของโอปอล์



WATCH




     หลังจากนั้นเพียง 1 ชั่วโมงปกพิเศษสำหรับแพลตฟอร์มดิจิทัลถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน ด้วยโทนสีน้ำเงินประกอบกับความเซ็กซี่ในแบบฉบับโอปอล์ด้วยการเปลือยอก พื้นหลังสีพื้นส่งให้แอตติจูดความมั่นใจและมีเสน่ห์ฟุ้งกระจายไปทั่วภาพ ถือเป็นความยอดเยี่ยมอีกหนึ่งลุคของโอปอล์ที่สร้างความเซอร์ไพรส์และมิติใหม่ให้กับทั้งตัวเธอเองและโว้กประเทศไทย ความสวยงามของทั้ง 2 ปกที่ขับออกมาจากเบื้องลึกของโอปอล์สมกับวลีหน้าปกว่า “Opal gives good face”

 

     นอกจากความโดดเด่นเรื่องปกโอปอล์-ปาณิสราแล้ว โว้กฉบับเดือนตุลาคมยังมีคอลัมน์ที่น่าสนใจทั้ง Vogue Culture ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ 4 หนุ่มวง Trinity และคอนเสิร์ตใหญ่ของ ทาทา ยัง รวมถึงสกู๊ปฝั่ง Vogue Beauty ที่มีเรื่องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามมาให้อ่านจาก “Vogue Beauty Readers’ Choice Awards 2019” และอื่นๆ อีกมากมาย

 

     สามารถเป็นเจ้าของโว้กประเทศไทย หน้าปกโอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ฉบับเดือนตุลาคม 2562 ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม และพิเศษกับปกดิจิทัลที่ทุกคนห้ามพลาดโดยสะสมทั้ง 2 ปกได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดโว้กฉบับตุลาคม 2562 เวอร์ชั่นดิจิทัล

 

_________________________________________________

ช่างภาพ: ณัฐ ประกอบสันติสุข
สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล
แต่งหน้า: สุรปรีย์ อชิรกุล
ทำผม: เตชิญ พรมบวช
ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก
นาฬิกา: Omega
เสื้อผ้า: Fendi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueOctorberIssus2019