FASHION

เลื่อนฉาย! ภาพยนตร์สายลับเจมส์ บอนด์ เปลี่ยนวันฉายเป็นปลายปี หนีไวรัสโคโรนา

     กลายเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 สำหรับ James Bond ภาคล่าสุด 'No Time To Die' ที่ทางต้นสังกัด Universal Pictures ได้ออกมาประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทั่วโลกแล้วอย่างเป็นทางการ จากกำหนดการเดิมในเดือนเมษายน ไปเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 แทน

     โดยภาพยนตร์สายลับภาคต่อ No Time to Die ใช้ทุนสร้างมูลค่ามากกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จะเป็นภาคสุดท้ายของพระเอก แดเนียล เคร็ก ที่นับว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อีกหนึ่งเรื่องประจำปีนี้ก็ว่าได้ ทั้งนี้ต้นสังกัดยังได้ระบุถึงสาเหตุในการเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวไว้อีกว่า "ทางทีมงานขององค์กรเราคำนึงถึงเรื่องรายได้ที่จะได้รับผลกระทบจากมาตรการกักตัวอย่างแน่นอน เนื่องจากหลายประเทศอยู่ในสภาวะวิกฤติจากการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว ซึ่งในฐานะของนักธุรกิจแล้ว เราไม่ควรเสี่ยง"
 
     ไม่เพียงภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์เท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์แห่งปีจากหลายค่ายยังต้องแก้ปัญหาในแบบเดียวกันนี้ ยกตัวอย่างเช่น Mulan เวอร์ชั่นคนแสดงประจำปี 2020 โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของค่ายดิสนีย์ ก็ยังต้องเลื่อนการเข้าฉายในประเทศจีนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ด้วยปัญหาเดียวกันนี้ จนเป็นที่น่าจับตามองว่า หลังจากนี้จะมีภาพยนตร์จากค่ายไหนอีกบ้างที่ต้องประสบปัญหาไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเป็นปัญหาสำคัญของโลกในตอนนี้...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NoTimeToDie