FASHION

ปิดฉากตัวละคร! โนอาห์ เซนติเนโอ บอกลาบทบาทสุดฟินใน To All the Boys I've Loved Before

     ประกาศอำลาบทบาทเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม Noah Centineo ในบทของ Peter Kavinsky จากซีรีส์เน็ตฟลิกซ์ "To All the Boys I've Loved Before" ซึ่งนับเป็นบทบาทแจ้งเกิดที่ทำให้โนอาห์เป็นที่พูดถึงโดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่นสาว ที่ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่องดังกล่าว ได้เคยประกาศข่าวความคืบหน้าของการถ่ายทำภาคต่อ ที่ทำให้ฝันของแฟนคลับหลายคนเป็นจริง ทว่าล่าสุดก็คงจะต้องใจหายไปตามๆ กัน

     โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา โนอาห์ได้ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวใจความว่า "คืนนี้คงเป็นคืนสุดท้ายแล้วที่ผมจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครนี้" พร้อมขอบคุณทีมงานทุกคน หนึ่งในนั้นรวมไปถึงนางเอกของเรื่องอย่าง Lana Condor ผู้สวมบทบาทเป็น Lara Jean Covey ที่เคยมีกระแสข่าวรักนอกจอกันมาแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ก่อนที่เราจะได้เห็นทวิตตอบกลับของนางเอกคนดังกล่าวเอาไว้ว่า "คุณจะเป็นปีเตอร์ของฉันเสมอ และตลอดไป" 

      โดยซีรีส์เรื่อง To All the Boys I've Loved Before เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักโรแมนติกของวัยรุ่นชาวอเมริกัน ที่นำเสนอให้เห็นถึงการเรียนรู้ของตัวละครในเรื่องราวของความรัก และเติบโตไปพร้อมกับความสมหวัง และผิดหวัง เช่นเดียวกับภาพยนตร์แนวคัมมิ่งออฟเอจ ที่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำภาคต่อ และดูเหมือนว่าจะอีกไม่นานเกินรอที่เราจะได้ชมกัน ก็คงจะต้องลุ้นกันต่อไปว่า ภาคต่อของภาพยนตร์เน็ตฟลิกซ์ชื่อดังเรื่องนี้จะออกมาสนุกแค่ไหน

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #NoahCentineo #ToAllTheBoysIveLovedBefore