FASHION

เหมือนคนจริงแค่ไหน! ศิลปินสาวเปลี่ยนการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ ให้เหมือนคนจริงๆ มากที่สุด

ครั้งนี้โว้กไม่พลาดรวบรวมภาพวาดกราฟฟิกเจ้าหญิงดิสนีย์ จากคอลเล็กชั่นของศิลปินคนนี้มาให้ดูกันแบบชัดๆ แล้วที่นี่...

     กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงที่ถูกพูดถึงทันที หลังจากที่ศิลปิน Holly Fae เริ่มสร้างสรรค์ผลงานง่ายๆ จากจุดเริ่มต้นไอเดียบนเตียงนอนของเธอ กับอุปกรณ์ง่ายๆ อย่างไอเเพ็ด โดยการสร้างสรรค์รูปลักษณ์ของเจ้าหญิงดิสนีย์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยเธอได้เริ่มต้นด้วยการวาดเจ้าหญิงเอลซ่าขึ้นมาใหม่อีกครั้งเป็นตัวละครแรก ซึ่งเธอพยายามคิดใหม่ว่า "เจ้าหญิงจะมีลักษณะอย่างไร หากเจ้าหญิงเหล่านี้มีสัดส่วนที่สมจริง" เพื่อสร้างสรรค์ใหม่ให้เหมือนกับมนุษย์อย่างพวกเรามากที่สุด ก่อนที่หลังจากนั้นเธอจะได้แบ่งปันผลงานของเธอผ่านวิดีโอสนุกๆ บนแอปพลิเคชั่น TikTok ซึ่งแน่นอนว่า มันทำให้ผลงานของเธอนั้นได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างในทันที...

     ความสำเร็จของวิดีโอบน TikTok ของเธอในครั้งนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เธอสร้างผลงานซีรีส์ของเธอขึ้นมา ด้วยการให้ผู้ติดตามหลายคนช่วยเลือกตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์ขึ้นมา เพื่อที่เธอจะได้นำมาสร้างสรรค์ใหม่สำหรับภาพเหมือนต่อไป ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราก็ได้เห็นเหล่าเจ้าหญิงแห่งโลกดิสนีย์ถูกพาเหรดนำมาแปลงโฉมหลายตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหญิงเบลล์, จัสมิน, ราพันเซล, โมอานา และอื่น ๆ อีกมากมาย

     ที่ในครั้งนี้เธอยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความตั้งใจของเธอเอาไว้อีกว่า “ฉันวางแผนที่จะวาดภาพกราฟฟิกเจ้าหญิงดิสนีย์ใหม่ทุกคน รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ด้วย" ที่เธอยังได้เปิดเผยผลงานในอนาคตของเธอด้วยว่า "ตอนนี้เธอกำลังวาดตัวละคร Tiana, Mulan และ Snow White อยู่" นั่นเอง



WATCH




     ครั้งนี้โว้กไม่พลาดรวมภาพวาดกราฟฟิกเจ้าหญิงดิสนีย์จากคอลเล็กชั่นของศิลปินคนนี้มาให้ดูกันแบบชัดๆ แล้วที่นี่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueArt